[80] Rơi Vào Tay Bọn Buôn Người, Ta Được Nam Nhân Què Cứu Vớt

Chương 39: A

Bút Hạ Cầu Sinh

29/08/2024

Ăn xong củ khoai lang, Trần Trà thấy thoải mái hơn nhiều, cô nhảy tại chỗ hai cái, hắng giọng, đưa hai tay lên miệng làm loa, hét lớn: "Bán bàn ghế, đồ nội thất bằng gỗ du nguyên chất, dùng tốt mà không đắt!"

Trình Đường giật mình, nhìn Trần Trà bằng ánh mắt phức tạp, không ngờ cô nhóc này giọng nói lại cao như vậy.

"Xem nào, xem nào! Không tốt không lấy tiền!"

...

Trên chợ, những người bán hàng đều lặng lẽ trông coi quầy hàng nhỏ của mình chờ người mua chủ động hỏi thăm. Như Trần Trà vừa hét vừa gọi như vậy vẫn là lần đầu tiên.

Hơn nữa, cô không giống những người phụ nữ giọng to ở địa phương, giọng nói mềm mại luôn mang theo âm cuối, giống như một cái móc câu, khiến mọi người kéo đến vây quanh.

Không chỉ đàn ông mà cả phụ nữ cũng kéo đến, trong đó có một người phụ nữ ngồi xổm xuống, gõ gõ vào bàn ghế, nghiên cứu cẩn thận một hồi, rồi hỏi Trần Trà: "Cái bàn này bao nhiêu tiền? Ghế thì sao?"

Trần Trà nhìn Trình Đường. Cô cũng không biết nên định giá thế nào.

Trình Đường suy nghĩ một chút, nói: "Bàn mười lăm đồng một cái, ghế năm đồng một cái, ghế đẩu ba đồng một cái, năm đồng hai cái."

Trần Trà thầm nghĩ, giá này thực sự rất có lương tâm.

Nhưng dù có rẻ đến mấy thì người mua vẫn thấy đắt, người phụ nữ đó hỏi: "Có thể rẻ hơn nữa không? Rẻ hơn một chút thì tôi mua một cái bàn và hai cái ghế."

Trình Đường do dự, Trần Trà cười nói: "Dì ơi, mắt dì tinh thật! Nhìn xem tay nghề này, lại còn là gỗ du nữa. Đây đã là giá thấp nhất rồi."

Mặc cả là bản tính của phụ nữ, đặc biệt là những người phụ nữ nông thôn này, hầu hết đều là những người mua một bó rau còn phải để người bán hàng tặng thêm một cây hành.

Người phụ nữ bĩu môi: "Rẻ hơn một chút nữa đi? Nếu không thì hai mươi đồng một bàn hai ghế rồi tặng thêm cho tôi hai cái ghế đẩu?"



Trình Đường gật đầu, đồng thời Trần Trà từ chối: "Dì ơi, chúng tôi thực sự không kiếm được tiền, không đủ vốn, thực sự không bán được!"

Người phụ nữ lập tức móc tiền ra: "Chồng cô đã đồng ý rồi, cứ thế mà định đi."

Trần Trà nghe vậy liền quay lại trừng mắt nhìn Trình Đường.

Trong mắt cô viết bốn chữ: nghèo mà sĩ diện!

Trình Đường sờ mũi, anh chỉ không muốn nghe phụ nữ cằn nhằn.

Hơn nữa, Trình Đường chưa từng mua đồ nội thất cũng không hiểu giá cả thị trường, nghĩ rằng cũng không có vốn gì, chỉ tốn chút công sức thôi, cho đi là kiếm được, bao nhiêu cũng không lỗ.

Anh thực sự không muốn nghe người phụ nữ này lải nhải.

Người phụ nữ đưa tiền cho Trình Đường, Trình Đường ra hiệu cho bà ta đưa cho Trần Trà.

Trần Trà vừa đưa tay ra thì một bàn tay từ đâu vươn tới, nắm lấy cánh tay người phụ nữ kéo về phía sau.

"Bà dám mua đồ của anh ta? Không sợ xui xẻo à?!

Người phụ nữ xuất hiện giữa chừng khoảng ba mươi tuổi, gầy gò cao ráo, dùng khăn vuông màu đỏ quấn đầu chỉ để lộ khuôn mặt, buộc một nút dưới cằm.

"Anh Tử? Cô cũng đến chợ à?" Người phụ nữ kia thấy là người quen, thuận thế thu tay trả tiền về, ngẩng cằm về phía Trình Đường, hỏi người khăn đỏ: "Cậu ta là ai? Đồ này có vấn đề à?"

Người khăn đỏ liếc Trình Đường một cái, vẻ mặt chán ghét không hề che giấu, kéo người phụ nữ mua hàng đi, giọng nói có vẻ cố tình nói to để Trình Đường nghe thấy: "Tôi không biết bàn ghế có vấn đề hay không nhưng người thì chắc chắn có vấn đề."

Nói đến đây còn quay đầu nhìn Trình Đường một cái, khạc nhổ nói: "Người đàn ông kia là ở thôn chúng tôi. Mới mười tám tuổi đã vào tù vì tội lưu manh. Mới ra tù mấy ngày trước! Cũng không biết trong tù đã phạm chuyện gì, chân bị người ta đánh gãy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [80] Rơi Vào Tay Bọn Buôn Người, Ta Được Nam Nhân Què Cứu Vớt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook