A Uyển

Chương 52: Chỉ có ta mới thật sự là người tốt với nàng (1)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

A Uyển đi theo phía sau hắn, thị nữ mở cửa, hai người bước vào trong các, Hứa Nghiên Hành vung tay bảo tất cả lui ra.

Lúc này vẫn là đầu xuân, tuy không lạnh như nửa tháng trước, nhưng cái lạnh đầu xuân cũng không phải nói chơi vô ích, gió thổi qua khe cửa làm A Uyển không khỏi rùng mình, cả người từ ý chỉ vừa rồi mà tỉnh táo lại.

Nàng tiến lên một bước, nắm lấy tay áo đỏ của nam nhân, “Hứa đại nhân, tối qua ngài vào cung là vì chuyện này sao? Thật sự quá đột ngột, hôm nay vị công công ấy tuyên chỉ xong, ta còn tưởng mình đang mơ.”

Hứa Nghiên Hành quay người, có lẽ tối qua không ngủ được, mắt hơi thâm quầng, “Không đột ngột, chuyện thuận lý thành chương sao có thể gọi là đột ngột?” Giọng điệu của hắn đột nhiên mang theo chút trêu chọc, “Vậy có nghĩa là nàng đã mơ đến khoảnh khắc này rồi sao?”

A Uyển bị hắn nói mà hai má bỗng đỏ bừng, lắc đầu như cái trống lắc, “Ta không mơ đến.”

Hứa Nghiên Hành thay đổi sắc mặt, “Vậy ý nàng là không muốn gả cho bản quan sao?”

“Ta――” Nàng im miệng, bị hắn làm cho tức không nói nên lời.

Tất cả mọi chuyện xảy ra quá đột ngột, A Uyển cảm thấy từ hôm qua đến hôm nay chỉ mới vài canh giờ, nhưng như thể cả thế gian đã thay đổi, chỉ trong chớp mắt người trước mặt này đã trở thành phu quân của mình, A Uyển cảm thấy như đang mơ, hai tay vô thức nắm c.h.ặ.t t.a.y áo hắn, không nói được lời nào.

Nhìn bộ dáng nàng tức giận đỏ mặt, tâm trạng Hứa Nghiên Hành rất tốt, không còn trêu chọc nàng nữa, nghiêm túc nói, “Tối qua đã nói rồi, những gì nàng lo lắng bận tâm, từ hôm nay trở đi đều không cần phải để tâm nữa, có Thái hậu nương nương tứ hôn, những người khác sẽ không thể nói gì được nữa.”

A Uyển nghe vậy, bèn nói ra một điều nghi hoặc trong lòng, “Tại sao ngài lại cưới ta? Ngài không quan tâm đến thân phận của ta sao?” Nàng thật sự không thể hiểu, dù cho trong lòng hắn có chỗ cho nàng, nhưng sao lại đến mức đại hôn.

“Bản quan không cần những quyền lực thừa thãi đó, thân phận địa vị gì, chỉ cần ta muốn, đều là chuyện vớ vẩn.” Hứa Nghiên Hành không vui trong lòng, mình làm rõ ràng như vậy, chẳng lẽ nàng không thể nhìn ra sao? Bao nhiêu năm qua, hắn chưa từng đối xử như vậy với một nữ nhân nào, hắn mím môi, “Dù sao bây giờ, đã thành kết cục đã định, nàng không muốn cũng không được.”

Trên tay A Uyển dùng sức, nắm lấy cánh tay hắn, trên môi hiện ra một đôi lúm đồng tiền, “Ta nguyện ý.”

Hứa Nghiên Hành lúc này mới hài lòng nở nụ cười.

Hắn rất ít cười, ít nhất A Uyển rất ít thấy hắn cười, hóa ra khi hắn cười, đuôi mắt hơi nhếch lên, môi mỏng nhẹ nhàng cong một bên, giữa hai hàng lông mày hiện lên sự dịu dàng, như một viên đá được mài nhẵn, khi ánh mắt rời đi, lại lướt qua vòng eo hắn, thắt lưng được đai lưng tơ vàng gắt gao siết chặt.



A Uyển chớp chớp đôi mắt đen láy, cúi đầu gọi hắn, “Hứa đại nhân.”

Hứa Nghiên Hành vuốt ve tay áo bị nàng nắm nhăn, nhẹ giọng đáp, “Ừ?” Giọng vừa dứt, cảm thấy eo mình bị siết chặt, hắn cúi nhìn, thấy A Uyển đang áp sát vào lòng mình, hai cánh tay mềm mại vòng quanh eo hắn.

Càng siết càng chặt, như thể hai người muốn hòa làm một với nhau.

Tràn ngập hương thơm dịu dàng của nữ nhân, Hứa đại nhân lần đầu tiên ở gần một nữ nhân như vậy, tay áo nhăn cũng không vuốt lại, gương mặt tuấn tú ngẩn ra một lúc lâu, trong mắt lại hiện lên chút đỏ, cuối cùng mới từ từ đưa tay ôm lấy eo mềm mại của nàng.

Gió xuân mang theo chút lạnh lại lùa vào bên trong, nam nhân vô thức kéo nàng vào lòng.

* * * * * *

Tin Thái phó đại nhân Hứa Nghiên Hành sắp thành thân không bao lâu đã lan rộng khắp cả thành đều biết, miệng truyền miệng, cuối cùng cũng đến tai phủ Định Dương Hầu.

Hứa thị tức giận liên tục đập bàn, chỉ vào bà tử đang truyền tin nói, “Ngươi nói là với ai?”

Bà tử ấp úng, “Lão nô nghe nói là một cô nương thân phận bình thường, hình như lần trước vị đó cũng đi cùng Hứa đại nhân đến Hầu phủ.”

Hứa thị tức giận đến nỗi cầm một cái chén đập xuống đất, các thị nữ bên cạnh vội vàng giúp bà ta xoa lưng, nhỏ giọng nói, “Phu nhân, đừng tức giận, chuyện này vẫn chưa thăm dò rõ ràng, nàng ta có thân phận gì, Hứa đại nhân cũng biết rõ.”

“Phu nhân, lão nô còn nghe nói là Thái hậu nương nương ban hôn.”

Hứa thị cảm thấy mặt mình mất hết thể diện, một chuyện lớn như vậy mà lại nghe từ miệng người khác, hôm nay còn gọi cả Trịnh di nương tam phòng đến, quả nhiên Trịnh di nương lên tiếng, “Phu nhân, Hứa đại nhân dù sao cũng là đệ đệ ngài, sao lại có chuyện lớn như vậy mà không thương lượng trước với ngài một tiếng?”

“Thời gian này triều chính bận rộn, hắn bận rộn, có thể hôm nay sẽ đến nói với ta.” Hứa thị cố gắng kiềm chế, không muốn mất đi phong thái, bình tĩnh nói.

Đúng lúc này, bên ngoài lại có thị nữ đến truyền tin, nói Thái phó đại nhân đã đến.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook