A Uyển

Chương 71: Chỉ là một câu chuyện cứu mỹ nhân thông thường. (1)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

Gió nhẹ thổi qua rừng núi, tạo ra âm thanh xào xạc giữa các cành lá bên trong cánh rừng.

Hứa Nghiên Hành mím môi, kéo A Uyển đi về phía bụi cây bên cạnh.

A Uyển giương mắt nhìn hắn, nam nhân ôm nàng vào lòng, hai người nép vào bụi cỏ, tiếp tục nghe động tĩnh bên đó.

Âm thanh Ngụy Thành Tấn lãnh đạm, “Tứ cô nương, chỉ lần này thôi, lần sau nếu ta và ngươi gặp lại, ta tuyệt đối sẽ không dừng lại.”

Chẳng bao lâu sau, A Uyển nghe thấy tiếng bước chân giẫm lên lá rụng, nhìn qua thì thấy một nam nhân dáng người gầy gò bước nhanh xuống núi, tiếp theo là một giọng nữ khẽ nức nở.

Người này... không phải là đại công tử của phủ Ngụy Quốc công sao? A Uyển không khỏi nhớ lại vài tháng trước, khi còn ở trong cung, cũng vô tình nghe thấy hắn ta nói chuyện với Gia Ninh công chúa, nha đầu Thẩm Bích kia, chẳng lẽ đã coi trọng vị phò mã gia trước đây? Nàng lắc đầu, dựa theo những gì nàng nghe được hôm đó, mặc dù Ngụy Thành Tấn và Gia Ninh công chúa đã hòa ly, nhưng hắn ta vẫn còn tình cảm với công chúa, Thẩm Bích có lẽ đang rơi vào tình huống không dễ dàng.

Qua một lúc lâu, Hứa Nghiên Hành dẫn nàng đi thẳng tới, đến bên kia, Thẩm Bích vẫn đang ngồi dưới đất, mặt đầy nước mắt, khi thấy bọn họ, đáy mắt thoáng hiện một tia kinh ngạc, sau đó lập tức đứng dậy, lấy khăn lau mặt, nhỏ giọng gọi Hứa Nghiên Hành một tiếng.

Hứa Nghiên Hành đã suy nghĩ rất lâu nhưng cuối cùng vẫn không nói ra, Thẩm Bích dù sao cũng không phải ngoại sanh nữ ruột thịt của hắn, việc này nên để người trong phủ Định Dương hầu quản lý, vì vậy hắn chỉ nhẹ nhàng nói, “Xuống núi thôi, ta sẽ cho người đưa ngươi về.”

Thẩm Bích nhẹ nhàng “vâng” một tiếng, nhìn Hứa Nghiên Hành rồi lại nhìn nàng, dường như có điều muốn nói nhưng cuối cùng lại không nói gì.

* * * * * *

Trong phòng có đặt những bông hoa đào đang nở rộ trong vườn, đỏ rực rỡ, được cắm trong chiếc bình sứ xanh, mùi thơm ngát, thấm vào ruột gan.

A Uyển thấy bên cạnh có những cành cây gãy, cầm kéo lên, không biết đang nghĩ gì, một cành rõ ràng ngay trước mắt mà lại cứ để rơi.

Hứa Nghiên Hành đặt bút lông xuống, đi tới từ phía sau ôm lấy nàng, rồi đưa tay còn lại, bàn tay ấm áp đặt lên mu bàn tay nàng, nắm lấy tay nàng cầm kéo, kéo xuống một chút, cành cây rơi xuống đáy bình.



Giọng nói trầm ấm của nam nhân vang lên bên tai nàng, từng chữ từng chữ như đang gãi ngứa, khiến nàng không khỏi rùng mình, “Nàng đang nghĩ gì vậy?”

A Uyển nắm tay hắn, dừng lại một lúc, mới nói, “Đang nghĩ về chuyện của Thẩm Bích.”

Hứa Nghiên Hành hừ một tiếng, “Không có gì đáng nghĩ, nàng chắc vẫn nhớ chuyện hôm đó ở trong cung, Ngụy Thành Tấn và Gia Ninh công chúa chưa hoàn toàn cắt đứt, ngoài ra, Ngụy Thành Tấn là đại công tử của phủ Quốc công, nếu Thẩm Bích gả qua đó, chỉ có thể làm di nương, mặc dù con bé không phải là tỷ tỷ của ta sinh ra, nhưng trong số nhiều cô nương, tỷ tỷ của ta yêu thương con bé nhất, e rằng tỷ ấy cũng không muốn, con bé bây giờ chỉ là nhất thời đầu óc bốc đồng, không nhìn rõ, đợi một thời gian sẽ ổn thôi.”

A Uyển xoay người sang, hai bàn tay nhỏ trắng nõn nắm lấy tay áo hắn, nói, “Quy củ thật nhiều.”

Hứa Nghiên Hành lại nở nụ cười, tay nâng hông nàng, đặt nàng lên bàn ngồi, như vậy, hắn vẫn cao hơn nàng một chút, liền cúi đầu xuống, “Không phải ai cũng như bản quan, cái gì mà môn đăng hộ đối, địa vị tương xứng, ở chỗ bản quan đều là vô nghĩa, chỉ có bản quan có muốn hay không, không có ai có thể trói buộc được bản quan.”

“Hứa đại nhân,” A Uyển giọng nói mềm mại, kéo tay áo hắn, hai chân đung đưa trên không, “A Uyển đều hiểu.”

Hứa Nghiên Hành bị lời nói dịu dàng của nàng làm cho ngứa cổ họng, ánh mắt sâu thẳm, thân hình cao ráo tiến vào giữa hai chân nàng đang đung đưa, mang theo hơi ấm áp sát vào người nàng, “Việc của Thẩm Bích, Ngụy Thành Tấn, Gia Ninh công chúa, bọn họ tự giải quyết, nàng đừng lo lắng, chuyện tình cảm không phải người ngoài nói như thế nào thì sẽ như vậy, hiểu không?”

“Ừm.” A Uyển nhẹ nhàng đáp, ánh mắt từ từ hạ xuống, hàng mi dày như một chiếc quạt nhỏ lay động dưới mắt, hắn dựa quá gần, hơi thở trong câu nói nóng rực, bàn tay nhẹ nhàng vuốt ve eo nàng, nàng chỉ cảm thấy toàn thân bị hắn khuấy động nóng bừng, trên má hiện lên một làn vân hồng nhạt.

Hứa Nghiên Hành khẽ cười, xuyên qua vài lớp áo, tay dọc theo eo nàng vuốt lên xuống, giọng nói trầm thấp văng vẳng bên tai nàng, “A Uyển, chúng ta sinh một đứa con nhé.”

A Uyển đôi mắt hơi thất thần, nhưng đôi tay mềm mại lại quấn lấy cổ hắn, đáp lại hắn, “Được.”

Hắn mỉm cười, dùng sức một cái, trong chớp mắt A Uyển đã được hắn nâng lên, ôm vào lòng, đôi môi ấm áp của hắn nhẹ nhàng hôn lên mũi và môi nàng, hắn thích hôn vào hai lúm đồng tiền nhỏ, nếu không nhìn thấy, sẽ như một đứa trẻ mê ăn kẹo, kiên quyết dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng lướt qua, mỗi lần như vậy, A Uyển đều không nhịn được cười, lộ ra lúm đồng tiền, hắn hôn đủ rồi mới hài lòng chuyển hơi thở đến cổ và tai nàng, quấn quýt lấy nàng, khiến nàng chỉ có thể dựa vào hắn, không thể kìm nén tiếng rên rỉ.

Màn trướng lụa đỏ bị Hứa Nghiên Hành một tay kéo lên, có lẽ do sức mạnh quá lớn, quá gấp gáp, mà đã rách ra, rơi xuống bên dưới giường, âm thanh “xì xì” khiến A Uyển nhìn chằm chằm vào ngực, môi không nhịn được cười, “Hứa Nghiên Hành――”

Nam nhân cúi xuống bịt miệng nàng đang định nói lảm nhảm, miệng mồm không rõ, “Đừng nói.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook