A Uyển

Chương 37: Tự mình nghĩ (2)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

A Uyển không kiên nhẫn tiếp tục trò chuyện với hắn ta, lần này mặc cho Triệu Gia Du gọi thế nào cũng không quay đầu lại, bước đi vội vã rời đi.

Triệu Gia Du nhìn theo bóng lưng nàng, ngẩn người một lúc lâu mới hồi thần, tự nghĩ mới rời đi không lâu, mà tính tình nàng đã thay đổi nhiều, trước đây đều là nghe gì thì liền làm theo nấy, không nói một câu dư thừa nào, chuyện tốt thường phải trải qua nhiều gian nan, chờ triêu cống xong rồi thì từ từ trò chuyện cũng không vội.

Về tới Hứa phủ, may mắn là Hứa Nghiên Hành vẫn chưa về, thấy nàng từ ngoài vào, Hoa Linh mới ngừng khóc, tiến lên kéo nàng nói, “Ôi, cô nương ơi, ngài lại đi đâu rồi? Nô tì vừa mở mắt ra đã không thấy ngài đâu.”

“Ngươi đã nói với quản gia chưa?” A Uyển chạy một đoạn đường, lúc này mặt có phần tái.

“Chưa đâu ạ, nô tì nào dám, đây đã là lần thứ hai rồi, nếu nô tì nói, có lẽ giờ ngài cũng không gặp được nô tì, may mà nô tì đợi được ngài về.” Hoa Linh lau mặt, “Lần sau ngài đừng chạy lung tung nữa.”

A Uyển uống một ngụm trà, “Ta cũng không đi đâu, chỉ đi dạo trong phủ một chút, không biết bị cuốn đi đến chỗ nào, đi vòng vòng mãi mới ra được.”

“Hứa phủ thì có chút lớn, lần sau ngài muốn đi đâu, nô tì sẽ đi cùng ngài.”

“Được, ta muốn ngủ thêm một chút, ngươi không cần hầu hạ ta nữa.”

Khi Hoa Linh lui xuống, A Uyển mới cởi áo ngoài, cả người chui vào giường, nàng ôm lấy gối, không biết từ lúc nào đã rơi vào trầm tư. Dạo này, Hứa Nghiên Hành đang bận rộn với việc phiên vương trở về triều, An Vương nói là trước đêm tết nguyên tiêu sẽ về, nhưng giờ lại đến sớm bốn ngày. Nhìn vẻ mặt cẩn trọng của người trong Vệ phủ, có vẻ như có ý định che giấu điều gì. Nàng có nên nói cho Hứa Nghiên Hành biết hay không?

Dù nàng không thông minh, nhưng cũng nhận ra việc An Vương bí mật trở về chắc chắn không phải chuyện nhỏ. Nhưng nếu nàng nói ra, một mặt không có lợi cho Vệ Thái phi, mặt khác chuyện nàng lén lút ra khỏi phủ cũng phải giải thích rõ ràng.

“Aiz.” Nàng che kín chăn, cả người chui vào trong, nằm nghiêng thở dài và lăn vào trong giường.

Đột nhiên, mép giường kêu lên một tiếng trầm thấp, A Uyển lập tức bất động, cả người cứng đờ, lưng cảm thấy nóng như lửa.

Ai đang ngồi nơi đó, nàng biết.

“Dậy rửa mặt chải đầu, bản quan đã nói hôm nay sẽ cùng ngươi ra ngoài.” Hứa Nghiên Hành nhìn chăn đắp, một lúc lâu không thấy phản ứng, liền đưa tay kéo chăn ra, cho đến khi lộ ra cái đầu tóc rối của nàng.



“Hứa đại nhân, ta không khỏe, hôm nay không đi được không?” Nàng từ từ quay người lại, thân thể không tự chủ dịch xuống, chỉ lộ ra đôi mắt đen.

Hứa Nghiên Hành quay đi, hừ một tiếng, cũng không vòng vo với nàng, “Hoa Linh đã nói với bản quan, sáng sớm ngươi đã dậy rồi, lừa được nàng ta nhưng không lừa được bản quan, ngươi đã đi đâu?”

Đáy lòng A Uyển lộp bộp một tiếng, lại xác định Hoa Linh chính là người Hứa Nghiên Hành phái đến, âm thanh nàng mỏng manh, “Chỉ là đi dạo một chút, không làm gì khác.”

Hứa Nghiên Hành không nói gì, nàng không muốn nói, hắn cũng đoán được nàng nhất định đã đến Vệ phủ.

“Hứa đại nhân, ta đã dậy rồi, ngài――”

Hắn ngắt lời nàng, ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm vào mắt nàng, “Từ nay, ngươi có thể đi lại bất kỳ nơi đâu, gặp bất kỳ kẻ nào.”

Nàng ngạc nhiên, “Chẳng lẽ ngài đã điều tra rõ chuyện của Vệ Thái phi?”

Tiếp đó hắn nghiêm túc lại, “Bản quan nói thật cho ngươi biết, Vệ Thái phi kinh doanh buôn bán không phải vì hậu nhân Vệ gia gì đó, việc đổi bạc lớn thành ngân phiếu có lý do của nó, mặc dù bà ấy ở trong thâm cung, nhưng rất đa mưu túc trí, chỉ có ngươi đơn thuần, bà ấy đối tốt với ngươi, nhưng nàng lại làm trái ý bà ấy, làm chuyện ngỗ nghịch.”

A Uyển bị dọa, sao hắn lại biết hết mọi chuyện? Lại nghi hoặc mình làm ra chuyện ngỗ nghịch gì.

Nàng lắc đầu.

“Tự mình nghĩ kỹ đi.” Hứa Nghiên Hành đứng dậy bước ra ngoài màn, “Tối nay hãy cho bản quan câu trả lời.”

Trong lòng vẫn còn nghẹn chuyện của Triệu Gia Du, thấy hắn muốn đi, suy nghĩ một lúc, vẫn quyết định nói ra, “Hứa đại nhân, sáng nay ta đến Vệ phủ, gặp――”

Hứa Nghiên Hành quay đầu, ánh mắt hơi trầm xuống, môi mấp máy, “Ta biết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook