A Uyển

Chương 94: Về nhà (2)

Trường An Nhai Đích Dược Phô

17/10/2024

Ngày rời đi đến rất nhanh, trước khi đi A Uyển đã dọn dẹp một lượt trong ngoài nơi này, vừa không nỡ rời bỏ cái bếp nhỏ, vừa không nỡ rời bỏ mảnh vườn trồng rau phía sau, cuối cùng Hứa Nghiên Hành phải dỗ dành nàng xuống núi.

Sau khi xuống núi, hắn cưỡi một con ngựa màu nâu đen, lại đưa tay về phía nàng, “Lên đây.”

A Uyển ngẩng đầu, chưa kịp đưa tay ra đã bị hắn ôm lấy từ phía sau, cảnh tượng này giống như nàng từng mơ thấy.

Nàng chưa từng cưỡi ngựa, giờ bỗng chốc rời khỏi mặt đất, ngồi trên yên ngựa, cảm thấy hơi phát run, hai chân run lên, người phía sau có lẽ nhận ra, hai tay ôm chặt lấy nàng, áp sát vào nàng, “Đừng sợ, có ta ở đây.”

“Ừ.” Nàng thu mình vào lòng hắn, khi lưng nàng áp vào n.g.ự.c hắn, tâm trạng bất an đột nhiên bình tĩnh lại.

Hắn giơ cao roi ngựa, vó ngựa dậm xuống, tiếp theo A Uyển cảm thấy gió thổi vào hai bên má, hơi thở như bị cuốn đi, có chút khó khăn, nhưng nàng lại mỉm cười, lớn tiếng nói, “Hứa Nghiên Hành, đây là lần đầu tiên ta cưỡi ngựa.”

“Về sau ta sẽ dạy nàng cưỡi ngựa.” Hắn đáp lại.

A Uyển ừ lớn một tiếng, gió lớn, những gì hắn nói phía sau nàng không nghe rõ, chỉ tận hưởng cảm giác được hắn bảo vệ, như thể bất kể chuyện gì xảy ra, nam nhân này sẽ luôn ở phía sau nàng.

Đường núi bụi bẩn nhiều, cộng thêm bên ngoài nắng gắt, Hứa Nghiên Hành dẫn nàng chạy một đoạn, thỏa thích một chút, rồi không tiếp tục nữa, cùng nàng lên xe ngựa.

Người trong triều được phái đi tìm hắn đã sớm trở về, bên Triệu Gia Du đang thắng trận liên tiếp, Hứa Nghiên Hành rốt cuộc ra sao cũng không ai để ý, vì vậy tin tức hắn suốt đêm trở về Hứa phủ ở Nghiệp Đô không ai biết.

* * * * * *

A Uyển nhận lấy chén trà từ người hầu, chỉ nói để nàng đưa qua là được.

Tiêu Sâm thấy nàng đến, vội vàng mở cửa, bên trong Hứa Nghiên Hành đang bàn chuyện với Ninh Vương gia và Ngụy Thành Tấn.



Những chuyện như vậy, Hứa Nghiên Hành trước nay không giấu giếm nàng, thấy nàng vào, hắn chờ nàng đặt chén trà xuống, rồi kéo nàng ngồi bên cạnh, lại nghe Ninh Vương gia nói, “Thái phó, người của bản vương đã ẩn nấp bên ngoài thành Thanh Châu lâu rồi, Lương Vương dẫn một đội quân đi một con đường khác để vào Nghiệp Đô, lần này đại quân của bọn họ cũng bị tổn thất nghiêm trọng, chia ra hành động như vậy cũng là điều tốt.”

Hứa Nghiên Hành cười cười, “Bọn họ định phối hợp với Đỗ Đông Đình,” Nói đến đây, hắn nhìn Ngụy Thành Tấn, “Tiếp tục bắt chước chữ của Đỗ Đông Đình để truyền tin cho Triệu Gia Du, nói rằng Nghiệp Đô đã cơ bản nằm trong tầm kiểm soát, để hắn yên tâm.”

Ngụy Thành Tấn gật đầu đồng ý.

A Uyển hiểu ra, đây là để Triệu Gia Du bớt cảnh giác.

“Vương gia, bản quan sẽ để Tôn Nhạc Khang dẫn một đội tinh binh đến tiếp ứng với ngài.” Hắn đứng dậy, tay xoa xoa giữa trán, “Hôm nay đến đây thôi.”

Tiễn Ninh Vương và Ngụy Thành Tấn đi, Hứa Nghiên Hành mới thở phào nhẹ nhõm, tựa đầu lên đầu gối A Uyển nằm trên ghế dài, vẻ mặt đầy mệt mỏi, mắt nhắm lại. A Uyển ở bên cạnh khẽ chạm vào khóe mắt hắn, “Đã chắc chắn chưa?”

“Gần như vậy,” Hắn mở mắt nhìn nàng.

“Vậy tiếp theo nàng có phải chàng sẽ đợi ở trong phủ không?” Nàng cúi đầu, “Đợi mọi chuyện xong xuôi rồi mới ra ngoài à?”

Hứa Nghiên Hành nắm tay nàng, khóe miệng nhếch lên, “Đúng vậy, ở trong phủ với nàng được không?”

A Uyển dựa vào n.g.ự.c hắn, giọng điệu có chút lười biếng, “Hứa Nghiên Hành, ta buồn ngủ quá.”

Nam nhân nghe thế, đưa tay ôm lấy nàng, rồi đứng dậy bế nàng vào lòng, đi vài bước, cùng nàng nằm trên giường, “Ngủ đi.”

Trong phòng ánh đèn dần tối, A Uyển không lâu sau đã ngủ say, nhưng Hứa Nghiên Hành thì không còn buồn ngủ, hắn chống tay dưới cằm, thân thể hơi nghiêng, đôi mắt sâu thẳm lặng lẽ nhìn A Uyển. Một lúc sau, hắn lại đưa tay còn lại, ngón tay dài nhẹ nhàng vuốt ve má nàng, cuối cùng dừng lại ở bụng nàng, lòng bàn tay đặt lên đó, cảm nhận hơi ấm từ cơ thể nàng.

Hắn hít một hơi, tay di chuyển xuống lưng nàng, sợ làm nàng thức dậy, chỉ có thể tựa vào gần hơn, hắn hôn lên vành tai nàng, ánh mắt mờ mịt, có chút bất đắc dĩ, nhẹ nhàng gọi nàng, “Uyển Uyển.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện A Uyển

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook