Âm Dương Phù

Chương 87

Lạp Phong Đích Thụ

21/10/2024

Tới gần, cũng giống như tự mình đi tìm chết. Nhưng nếu lùi lại, thì mình chắc chắn không thể nhanh hơn âm binh, bị đuổi kịp cũng sẽ là cái chết.

 

Lý Du nhanh chóng đưa ra quyết định. Khi quỷ tướng thúc ngựa tiến lên, đã ném lại xẻng công binh cho anh. Còn nói một câu “Vũ khí thật kỳ lạ,” khiến Lý Du cảm thấy không biết nói gì.

 

Lý Du nhặt xẻng công binh lên, theo sát quỷ tướng. Quỷ tướng đã cứu anh một lần, điều này khiến anh có đủ lòng tin vào quỷ tướng.

 

Thấy Lý Du đã bước lên phía trước, Tần Dịch cũng nhanh chóng theo sát. Ánh mắt cô bé không còn chút yếu đuối nào, thay vào đó là sự sắc bén như một con báo.

 

“Đi theo!” Thấy đội ngũ do dự, Linh Lung lập tức đưa ra quyết định.

 



“Giết!” Âm binh kéo tới như những dòng lũ cuốn trôi. Nhưng quỷ tướng mặc giáp đen chỉ cười lạnh lùng, bỗng dưng ghìm ngựa lại, xuống ngựa, vẫy tay ra hiệu Lý Du đến bên cạnh.

 

Lý Du cũng cảm thấy tò mò về hành động kỳ lạ của quỷ tướng, nên rất nghe lời bước lại. Quỷ tướng cúi gần anh, hít hít mùi trên người Lý Du, phát ra một giọng nói uy nghiêm: “Ngươi không phải người Tần, sao lại có hơi thở của người Tần?!” Sau đó, hắn lại nhìn về phía Tần Dịch đứng sau Lý Du, mũi cũng hít mạnh một cái, rồi nói: “Vương Kỳ, tộc Thiên Phượng! Sao lại xuất hiện ở đây?”

 

Lý Du có phần ngây người. Mỗi chữ của quỷ tướng hắn đều nghe rõ ràng, nhưng khi ghép lại thì không hiểu hắn đang nói gì? Mình sao lại có hơi thở của người Tần? Đây đã là thời đại nào rồi, sao còn phân biệt Tần với Sở?

 

Thật ra Tần Dịch có vẻ hiểu chút ít, có thể anh ta là hậu duệ của đội ngũ bảo vệ mộ vua Chu, cũng chính là tộc Thiên Phượng mà quỷ tướng nói tới.

 

Lý Du đang không biết phải trả lời thế nào trước câu hỏi của Quỷ Tướng, nhưng lúc này, một đội âm binh đã ập đến gần. Quỷ Tướng không thể hỏi thêm, sau khi gầm lên một tiếng, đã lao vào hàng ngũ quân địch. Tiếng khóc thảm thiết vang lên từ trong quân đoàn, nơi Quỷ Tướng đi qua, mọi thứ đều bị hắn quét sạch!

 

Lý Du cầm xẻng công binh lên, theo sát phía sau Quỷ Tướng. Bây giờ, hắn đã tìm ra một số bí quyết để đối phó với âm binh, đó là đập mạnh xuống đầu. Lực của xẻng công binh đủ để nghiền nát đầu của âm binh! Những âm binh mất đầu sẽ giống như ruồi không đầu, lung tung chạy loạn, còn lại nhiều hơn thì sẽ ngã xuống và tan biến không còn dấu vết.



 

Tần Dịch cũng theo sát Lý Du. Hành động của cô bé rất nhanh nhẹn, bảo vệ xung quanh Lý Du. Mỗi khi Lý Du không để ý, âm binh sẽ lao đến, cô bé đều dùng d.a.o c.h.é.m đôi chúng.

 

Mọi người đều bỏ qua một chi tiết là dù âm binh rất đông, nhưng thực tế lại không có âm binh nào chủ động tấn công Tần Dịch, như thể cô bé không tồn tại. Mà Tần Dịch cũng không chủ động g.i.ế.c âm binh, chỉ đứng bên Lý Du, tiêu diệt những âm binh tấn công mà Lý Du không chú ý tới.

 

Trong chốc lát, ba người gồm Quỷ Tướng, Lý Du và Tần Dịch đã lao vào đám âm binh đông đảo, quét sạch mọi hướng.

 

Hành động của hai người và một Quỷ Tướng khiến các thành viên phía sau sôi sục, lúc này cũng không còn quan tâm đến việc đông hơn ít, mỗi người hô hào xông lên, mặc dù số lượng không nhiều, nhưng khí thế rất mạnh mẽ!

 

Lúc này, âm binh của nước Tần đã đến, nhanh chóng tấn công vào phía sau quân địch, tiến về phía mọi người như chẻ tre. Âm binh của Lục Quốc do bị ảnh hưởng từ việc Quỷ Tướng áo hồng tấn công Lý Du thất bại, sức chiến đấu dường như ngày càng giảm, dưới sự phản công của quân Tần, đội hình trở nên hỗn loạn, bị quân Tần xuyên thủng đội hình, hợp nhất với Quỷ Tướng áo đen!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Dương Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook