Âm Dương Phù

Chương 89

Lạp Phong Đích Thụ

21/10/2024

Quỷ Tướng trước tiên nổi giận, lập tức vươn tay to như chiếc quạt, nắm lấy cổ áo của Lý Du, nâng hắn lên. Lý Du ngay lập tức đạp loạn cả hai chân, la hét ầm ĩ.

 

Bên cạnh, Tần Dịch cũng mặt mày tái mét, nhưng vẫn vung d.a.o c.h.é.m về phía Quỷ Tướng, cố gắng buộc hắn thả Lý Du xuống. Nhưng giáo dài của Quỷ Tướng đã ngăn chặn lại, không cho Tần Dịch tiến tới.

 

“Có thực hiện hợp đồng không?!” Quỷ Tướng trợn mắt, rõ ràng là đã nhận nhầm người nhưng vẫn tỏ ra kiêu ngạo. Lý Du toàn thân ướt sũng, đứng gần Quỷ Tướng lạnh lẽo đến mức run rẩy, quần áo trên người hắn trong thời gian ngắn đã phủ đầy lớp băng tuyết.

 

“Có! Có thực hiện!” Lý Du mặt mày u ám nói. Lúc này hắn không thể quan tâm nhiều hơn, chỉ biết gật đầu liên tục, vượt qua được khó khăn trước mắt đã.

 

Khi nhận được câu trả lời thỏa mãn, Quỷ Tướng mới thả Lý Du xuống.

 

“Đi theo ta!” Quỷ Tướng phách lối quay người, để lại một câu rồi chậm rãi đi về phía một quả đồi.



 

Lúc này, trận chiến giữa âm binh đã bước vào giai đoạn kết thúc. Sau khi âm binh của Lục Quốc tan rã, chúng biến mất không còn dấu vết. Âm binh của Tần Quốc thấy địch đã rút lui cũng nhanh chóng sắp xếp lại đội hình, từ từ tan biến.

 

Khi âm binh cuối cùng trên chiến trường biến mất, ngay lập tức gió ngừng, mưa tạnh. Chỉ trong thời gian rất ngắn, những đám mây đen trên đầu lặng lẽ tan đi, một vầng trăng khuyết xuất hiện trên đỉnh đồi tĩnh lặng, cảnh tượng tàn sát trước đó bỗng chốc biến mất.

 

Gió mát tự nhiên thổi đến, Lý Du cảm thấy tinh thần phấn chấn hẳn lên khi bị gió núi mang theo mùi đất thổi vào, cảm giác lạnh lẽo và mệt mỏi trước đó dường như tan biến gần hết.

 

Quỷ Tướng từ từ đi lên đồi, không biết hắn muốn đi đâu. Mặc dù bị Quỷ Tướng có tính cách cứng đầu này làm cho sợ hãi, nhưng Lý Du lúc này cũng đã thả lỏng hơn. Dù có chút bốc đồng, nhưng Quỷ Tướng ra tay rất có chừng mực, hoàn toàn không có ý định gây nguy hiểm.

 

Vì vậy, Lý Du cũng không còn điều gì phải lo lắng. Chỉ có điều, những luồng khí lạnh tỏa ra từ Quỷ Tướng khiến Lý Du thật sự không dám đứng quá gần.

 



Tần Dịch đã trở thành cái bóng đích thực của Lý Du. Khi thấy Lý Du đi theo Quỷ Tướng, cô bé không chút do dự mà cũng bước theo, ánh mắt cảnh giác, như thể đang phòng ngừa Quỷ Tướng có thể bất ngờ tấn công.

 

Nhưng thực tế, cô bé biết Quỷ Tướng quá mạnh, cô hoàn toàn không phải là đối thủ của hắn. Dù là như vậy, cô bé cũng không muốn rời xa Lý Du nửa bước. Cô bé tự nhận nếu Quỷ Tướng muốn gây hại cho Lý Du, mặc dù không thể chống lại hắn, nhưng ít nhất có thể gây chút rắc rối, từ đó Lý Du có thêm cơ hội sống sót mong manh.

 

Nhìn ba bóng người dưới ánh trăng, Linh Lung ánh mắt sâu thẳm nhưng không nói một lời. Lông mày hơi nhíu lại, như thể trong lòng có điều gì khó tháo gỡ.

 

Cô khẽ gập ngón tay, ngón cái nhanh chóng di chuyển trên các khớp, đôi môi khẽ nhúc nhích nhưng không phát ra âm thanh. Khoảng hai phút sau, vẻ bối rối giữa lông mày Linh Lung bỗng biến mất, cô liền bước nhanh lên phía trước.

 

“Tiểu thư!” Ngũ thúc trong lòng căng thẳng, dùng cách gọi rất ít sử dụng khi có mặt của người khác: “Nguy hiểm! Chúng ta tốt nhất không nên tiến lên.”

 

Linh Lung chỉ mỉm cười nhẹ nhàng, nói: “Có nguy hiểm gì đâu? Nếu Quỷ Tướng này có thù địch với chúng ta, thì giờ này chúng ta đã thành xác c.h.ế.t lạnh rồi. Tôi chỉ đi theo từ xa, nghe xem giữa họ có cuộc trò chuyện nào có thể giúp ích cho chúng ta hoặc có lời đe dọa nào không.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Âm Dương Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook