Bất Cẩn Đụng Phải Cậu Trai Ít Tuổi, Làm Sao Đây?

Chương 20:

Đàn Thất Bì

05/10/2024

“Ưm... a...” Kiều Ly không ngờ cậu có thể dũng mãnh như vậy, từng cú va chạm nhanh chóng và mạnh mẽ làm vỡ vụn tiếng rên rỉ của cô.

Từ tim đến bụng không ngừng tuôn ra dòng nước nóng, lan tỏa đến khắp tứ chi, giống như ngâm mình trong suối nước nóng, thoải mái đến cực điểm.

Phong Dịch càng bị khoái cảm làm cho choáng váng, sự nhẫn nại và lý trí gì đó đều bị cậu vứt ra sau đầu, cậu thở hổn hển, dựa vào bản năng mà rút ra đưa vào trong cơ thể cô.

Thật hạnh phúc, thật tuyệt vời.

Cậu nằm sấp xuống, nếu sau xương cụt có đuôi, chắc chắn sẽ vung ra một bóng mờ.

“Em thật lợi hại... ưm... em thật tuyệt... ha... cậu thích em quá... sao em có thể tuyệt như vậy... ưm ưm... cậu sắp chết rồi... em là người tuyệt nhất trên thế giới...”

Cậu vừa thở hổn hển vừa nói những lời vô nghĩa.



May mà Kiều Ly say rồi, nếu không sẽ bị cậu làm cho bối rối đến mức muốn rút x ngay lập tức.

Trên cánh tay cậu nổi đầy gân xanh, toàn thân dùng không hết sức ngoài việc khiến miệng cậu không ngừng nói, còn khiến cậu chống trên giường rất mạnh, mặt giường đều lõm xuống hai chỗ trũng nhỏ.

Kiều Ly lần đầu tiên cảm thấy làm tình cũng có thể mãnh liệt và vui vẻ như vậy, loại khoái cảm này hoàn toàn khác với loại khoái cảm thường ngày, ồn ào, sôi sục, khó có thể kìm nén, chỉ có thể hóa thành tiếng rên rỉ để trút ra.

Bản thân Phong Dịch cũng không phát hiện ra, tư thế của cậu từ việc đẩy hông về phía trước, biến thành đẩy về phía trước xiên lên từ dưới lên trên.

“Ưm ừ... trời ơi!” Tư thế này có thể đâm vào điểm g rất tốt, cộng với dương vật của cậu lại cứng, Kiều Ly trong nháy mắt cảm thấy toàn thân đều co giật nhẹ, không nhịn được mà kêu lên.

Sức mạnh ở eo và bụng của cậu quá mạnh, động tác này làm rất nhẹ nhàng và nhanh chóng, Kiều Ly không thể tin được loại khoái cảm khiến cô sắp phát điên này, trong đầu toàn là “Trời ơi trời ơi thật lợi hại”, nắm chặt ga giường, ngón chân co lại, ngửa đầu lên cao thở hổn hển rên rỉ.

Lần đầu tiên bị người ta thúc mạnh và nhanh vào điểm g như vậy, cô thực sự sắp thở không nổi rồi, khoái cảm từng đợt từng đợt đẩy lên, giữa hai chân tràn ra một lượng lớn nước dâm, theo khe hở chảy xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Cẩn Đụng Phải Cậu Trai Ít Tuổi, Làm Sao Đây?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook