Bất Cẩn Đụng Phải Cậu Trai Ít Tuổi, Làm Sao Đây?

Chương 8:

Đàn Thất Bì

05/10/2024

Nói ra rồi mới thấy không ổn.

Đây không phải là theo dõi người khác về nhà sao? Nghe có vẻ biến thái quá! Hơn nữa đối với Kiều Ly mà nói, cậu chỉ là một người xa lạ, hoàn toàn không có lý do gì muốn bảo vệ cô, giải thích thế nào cũng giống như một tên biến thái!

Trong lòng cậu trăm mối ngổn ngang nhưng Kiều Ly lại không nghĩ nhiều như vậy. Dưới tác dụng của rượu, toàn bộ thần kinh của cô đều thư giãn, thuận theo suy nghĩ của cậu: “Anh vẫn luôn nhiệt tình như vậy sao?”

Cô vừa uống rượu xong, đôi mắt đen sáng ngời, khuôn mặt ngọc ngà ửng hồng, vẻ phong tình bị đè nén trên người cô hoàn toàn bộc lộ, mỗi cử chỉ đều đẹp đến mức không gì sánh được.

Phong Dịch khó lòng chống đỡ, miệng không còn là của mình nữa: “Không, không phải, vì cô là nữ thần của tôi.”

Lời nói của cậu khiến Kiều Ly sửng sốt, hơi nhướng mày, đôi mắt đẹp trừng trừng, thần thái toát lên vẻ ngây thơ của một cô gái nhỏ.

Dưới sức quyến rũ của nữ thần mà cậu yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên, Phong Dịch bị mê hoặc đến mức choáng váng, hận không thể dâng tặng tất cả những báu vật trên thế gian này đến trước mặt cô.

“Tại sao? Vì tôi xinh đẹp à?” Cô cười phá lên.



Má Phong Dịch đỏ bừng, trước mắt tối sầm, có một sự thôi thúc muốn rút lui.

Cậu cào cấu bãi cỏ, ngơ ngác gật đầu.

Kiều Ly cười nhẹ lắc đầu: “Đều nói đàn ông coi trọng khuôn mặt và vóc dáng, vậy tại sao bạn trai tôi lại chia tay tôi, mà đi tìm một người phụ nữ có ngoại hình và vóc dáng không bằng tôi?”

Cô uống một ngụm bia, trên mặt vẫn nở nụ cười nhưng không che giấu được sự bối rối và buồn phiền.

Sắc mặt Phong Dịch lập tức nhạt đi, trong lòng như bị ai đó bóp nghẹt, chỉ hận mình không có kinh nghiệm an ủi người khác, suy nghĩ hồi lâu chỉ có thể nói một câu: “Cô đừng buồn nữa.”

Kiều Ly quay đầu nhìn cậu, cậu có vẻ nghiêm túc, trong mắt lộ ra vẻ bối rối và thương xót, thực sự hy vọng cô đừng buồn nữa.

Thật kỳ lạ, cô thực sự được an ủi.

Cô cố gắng nhìn rõ hơn ánh mắt của cậu, nghiêng người về phía trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Cẩn Đụng Phải Cậu Trai Ít Tuổi, Làm Sao Đây?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook