Bất Diệt Long Đế

Chương 327: Bị người ta theo dõi

Yêu Dạ

25/04/2021

Ba người Lục Ly đi cả một tháng trong Thiên Quỷ Sơn, đây còn là về sau Lục Ly bảo Vũ Hóa Thần tăng tốc, nếu không cứ lề mề như vậy chắc phải thêm mười ngày nữa mới có thể ra khỏi Thiên Quỷ Sơn.

Chiến quả trong một tháng rất lớn!

Tử Huyền Tinh tổng cộng có bảy mươi lăm vạn viên, Hồn Tinh cộng cả chỗ trên người Lục Ly th đã vượt quá một vạn viên. Nếu bán đi toàn bộ, hơn một trăm ức huyền tinh tới tay, đủ cho ba người  truyền tống tới Thần Khải Vực.

Khi ra khỏi Thiên Quỷ Sơn thì gặp một chút phiền toái nhỏ, ngoài Thiên Quỷ Sơn bị người ta vây lấy, nơi này vốn chính là không cho phép tiến vào.

Cũng may quân đội ở bên ngoài cũng không mạnh, dẫn đội chỉ là võ giả Bất Diệt cảnh. Vũ Hóa Thần xuất thủ dẫn dụ họ đi, Minh Vũ và Lục Ly thoải mái đột phá ra ngoài, sau đó Vũ Hóa Thần lặng lẽ đuổi theo.

Chiến xa thượng cổ mở ra cấm chế ẩn thân, tốc độ đạt tới cực hạn. Lục Ly không dám lập tức vào thành, như vậy sẽ bị người ta tra được  ngay.

Hắn lựa chọn bay về phía nam, dù sao bọn họ hiện tại cũng có huyền tinh, có thể truyền tống thoải mái, an toàn là số một.

Trên đường đi đều tránh thành trì, phi hành ở vùng hoang vu, Lục Ly tỏa định một phủ thành, chuẩn bị tiến vào phủ thành này rồi truyền tống.

Tham ngộ một tháng, Lục Ly có chút tâm đắc, rất nhiều chỗ đều có cảm ngộ, nhưng muốn triệt để tham ngộ ra thì khẳng định vẫn cần thời gian.

Đây còn là hắn căn cứ ký ức của yêu ma để tham ngộ, nói một cách khác, có khuôn mẫu rồi, hắn chỉ cần mô phỏng lại là được. Nếu không có khuôn mẫu này, hắn dựa vào năng lực của mình để tham ngộ, loại độ khó này sẽ tăng lên mấy vạn lần, áo nghĩa sở dĩ khó tham ngộ như vậy cũng là vì nguyên nhân này.

Tiếp tục phi hành, tiếp tục tham ngộ, Minh Vũ và Vũ Hóa Thần thay phiên khống chế chiến xa thượng cổ, mọi người đều rất an nhàn.

Mười ngày sau, chiến xa cuối cùng cũng đến ngoài phủ thành đó, Lục Ly vốn định trực tiếp vào thành, Vũ Hóa Thần quyết định cẩn thận một chút, hắn vào tiên tiến trước tra xét một phen.

Sau khi xác định an toàn, Lục Ly và Minh Vũ đều vào thành, ba người không đeo mặt nạ Ngân Ma, chỉ có Lục Ly đeo mặt nạ Quỷ Sát.

Sau khi vừa vào thành, Vũ Hóa Thần cũng không dẫn hai người lập tức truyền tống, mà là tới khách sạn trong thành để nghỉ. Vũ Hóa Thần đi một vòng, lại mua về ba chiếc mặt nạ.

Mặt nạ này tên là mặt nạ Thiên Huyễn, so với mặt nạ Ngân Ma thì cao cấp hơn, đương nhiên Quân Hầu cảnh đỉnh phong vẫn có thể tra xét ra. Lợi ích của mặt nạ này là nhìn qua thì hoàn toàn không giống như đeo mặt nạ, mà giống như đeo một lớp da người, nhìn từ bên ngoài thì còn không nhìn ra là đeo mặt nạ. Mặt nạ này còn có thể không ngừng điều chỉnh bề ngoài, có thể nói là lợi khí dịch dung.

Lục Ly sau khi đeo vào thì rất hài lòng, hắn biến thành một thanh niên, vẻ bề ngoài thay đổi hẳn. Minh Vũ và Vũ Hóa Thần sau khi đeo vào cũng thay đổi hẳn, nếu không phải cường giả Quân Hầu cảnh đỉnh phong, căn bản không biết là bọn họ dịch dung.

- Đi thôi.

Ba người Lục Ly lại thay y bào, toàn bộ đều thay áo xám không gây chú ý nhất, ba người lén đi ra ngoài, tiến vào truyền tống trận, sau đó tùy ý truyền tống tới các thành trì phụ cận.

Truyền tống ở Trung Châu đích xác rất đắt, ba người Lục Ly tài đại khí thô nên cũng không để ý, liên tục truyền tống mấy lần, đến một vực thành.

Đổi trang phục, khống chế mặt nạ Thiên Huyễn biến ảo bộ dạng, tiếp tục truyền tống.

Lục Ly một đường truyền tống tới choáng váng, cũng quên là đã truyền tống bao nhiêu lần, cũng không biết lúc này đã truyền tống tới đâu.

- Nghỉ ngơi một đêm ở đây đi.

Sau khi trời tối thì đến một vực thành, Vũ Hóa Thần cuối cùng cũng lên tiếng, trên đường đi truyền tống đều rất thuận lợi, không có gì khác thường. Vũ Hóa Thần và Minh Vũ đã yên tâm hơn không ít, truyền tống mấy chục lần, có thể nghỉ ngơi một đêm.



Ba người Tìm một khách sạn để ở.

Lục Ly nghỉ ngơi hơn một tiếng thì khôi phục lại, ăn lương khô nhiều ngày rồi, đã xác định được an toàn nên tâm tình Lục Ly cũng thoải mái, dẫn theo hai người Vũ Hóa Thần liền dưới lầu ăn một bữa thả phanh.

- Thiếu chủ, ta đi bán chút Tử Huyền Tinh, ngươi trở về nghỉ ngơi hay là đi dạo cùng ta?

Sau khi ăn xong, Vũ Hóa Thần xin chỉ thị, Lục Ly nghĩ nghĩ một chút rồi quyết định ra ngoài đi dạo. Đi xem phong thổ Trung Châu, trên đường tuy đi ngang qua mấy chục thành trì, nhưng lại đều không dám thăm thú.

Ra khỏi khách sạn, tiến vào quảng trường, ba người rất kín đáo, không ai chú ý tới bọn họ. Lục Ly vừa đi vừa quan sát, rất nhanh ánh mắt lộ ra vẻ kinh ngạc, nhìn về phía xa xa nói:

- Nhìn người đó kìa.

Vũ Hóa Thần và Minh Vũ nhìn lại, ánh mắt hai người lộ ra vẻ quái dị, bởi vì bên đó có người không ngờ có hai cái đầu.

Trung Châu có rất nhiều chủng tộc đặc thù, nhưng loại chủng tộc quái dị hai đầu này thì ba người vẫn chưa từng nghe nói tới, nhìn sắc mặt của người xung quanh, dường như đã quá quen thuộc rồi, người hai đầu kia cũng không có biểu cảm gì khác thường.

- Nhìn bên kia kìa!

Vũ Hóa Thần hô khẽ một tiếng, hai người Lục Ly nhìn lướt qua lại ngạc nhiên, bên kia có một nữ tử đi đến, dáng người rất đẹp, đội đấu lạp không nhìn thấy mặt, có điều trên người không ngờ đều quấn rắn lục, ít nhất có mấy chục con.

Thế giới rộng lớn, không gì không có!

Ba người Lục Ly vừa quan khán vừa đi đến một thương hội ở bên cạnh quảng trường, sau khi đến thương hội hỏi một phen. Ba người đi vào một cửa lớn ở bên trái, được thị nữ dẫn vào một thiên điện.

Thương hội này rất lớn, rất xa hoa, một lát sau một chưởng quỹ tới, Vũ Hóa Thần ném ra một viên Tử Huyền Tinh, nói:

- Chúng ta muốn đổi một số huyền tinh, chỗ các ngươi có cho đổi không?

- Đương nhiên!

Chưởng quỹ là lão giả, tươi cười nói:

- Một viên đổi chín ngàn năm trăm huyền tinh, có bao nhiêu đổi bấy nhiều.

Một viên Tử Huyền Tinh giá trị một vạn huyền tinh, thương hội này thu năm trăm huyền tinh phí giao dịch cũng là rất bình thường, Vũ Hóa Thần nghĩ nghĩ một chút rồi lấy ra một vạn viên Tử Huyền Tinh nói:

- Đây là một vạn Tử Huyền Tinh, đổi đổi giúp ta.

- Một vạn?

Lão giả hơi biến sắc, sau đó cảm khái nói:

- Ba vị khách quý khách giàu thật, ba vị chờ chút, ta giờ đi an bài.

Lão giả điều mấy người đến kiểm kê số lượng, rất nhanh liền phái người mang tới một ức huyền tinh, cả mấy chục thùng lớn.



Minh Vũ và Vũ Hóa Thần dùng thần niệm quét một cái, đại khái đoán định được số lượng rồi gật đầu thu hồi thùng, ra khỏi thương hội.

Ba người trở về khách sạn, Lục Ly tu luyện, Minh Vũ và Vũ Hóa Thần thay phiên nghỉ ngơi và canh gác. Sáng sớm Ngày hôm sau, ba người tiếp tục bắt đầu truyền tống.

Có điều!

Sau khi Truyền tống hơn mười lần, Vũ Hóa Thần đột nhiên bảo hai người dừng lại, đồng thời đi vào trong một khách sạn gần đó. Vừa tiến vào khách sạn, Vũ Hóa Thần nói với vẻ ngưng trọng:

- Không ổn, hình như có người truy tung chúng ta.

Lục Ly không phát hiện ra bất kỳ điều gì dị thường, Minh Vũ nghĩ nghĩ một chút rồi nhíu mày nói:

- Đích xác có chút không đúng, mấy lần truyền tống tới đây, trên quảng trường đều có một hai người có ánh mắt khác thường.

- Tại sao lại như vậy?

Lục Ly có chút nghĩ không thông, ngày hôm qua truyền tống không phải rất biết à? Vì sao lại đột nhiên người người theo dõi bọn họ?

Nghĩ nghĩ một chút, Lục Ly gọi tiểu nhị của khách sạn đến, ném cho hắn một vốc huyền tinh rồi hỏi. Sau khi hỏi mười mấy vấn đề, Lục Ly nói:

- Tiểu nhị, Tử Huyền Tinh ở Trung Châu có thông dụng không?

- Đương nhiên.

Tiểu nhị gật đầu nói:

- Tử Huyền Tinh cũng là huyền tinh, chỉ là huyền tinh sang hơn, một viên giá trị một vạn huyền tinh. Tử Huyền Tinh là thứ các đại nhân vật hay dùng, những tiểu nhân vật như chúng ta thì đều dùng huyền tinh bình thường.

- Chẳng trách...

Lục Ly và Vũ Hóa Thần Minh Vũ nhìn nhau, ba người đều cười khổ.

Ba người ngu ngơ lấy Tử Huyền Tinh ra đổi, còn một lần lấy ra một vạn viên Tử Huyền Tinh, điều này rất dễ bị người ta nhắm vào, từ đó suy đoán ra thân phận.

- Làm sao bây giờ?

Lục Ly phất tay bảo tiểu nhị lui ra, nhìn Vũ Hóa Thần. Sao lại bại lộ thân phận hiện tại đã không quan trọng, quan trọng là có đại gia tộc nhằm vào ba người rồi.

Biết rõ bọn họ có Quân Hầu cảnh còn dám ngấp nghé, gia tộc này ít nhất cũng là gia tộc gia tộc, nếu là thất phẩm thất phẩm, chuyện sẽ rất to.

Bất kể là vì trọng bảo trong Long Đế Quan, hay là Tử Huyền Tinh Thiên Quỷ Sơn Hồn Tinh bọn họ kiếm được ở Thiên Quỷ Sơn, cũng hoặc là vì Tiểu Bạch. Nếu gia tộc này nhằm vào họ, vậy động thủ chính là chuyện sớm hay muộn!

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bất Diệt Long Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook