Bí Ẩn Vụ Án Truy Sát Hung Thủ

Chương 47: Một Người Mẹ Điên

Phạn Đoàn Đào Tử Khống

19/08/2023

Lê Uyên nghe tiếng đô đô truyền đến từ điện thoại di động của Thẩm Kỳ.

Hai người đều chỉ cảm thấy mùa hè tới, dưới chân tựa như nổi lên hàn ý lạnh lẽo, là một hung thủ giết người, Thích Quân Nhuế không khỏi quá mức bình tĩnh một chút. Phảng phất hôm nay đối với nàng mà nói, căn bản cũng không có gì khác bình thường.

Khi trở về vườn hoa Quang Hi ba tòa nhà 1801 đã bị phong tỏa.

1801 là một tầng trệt lớn, toàn bộ tầng này chỉ có một gia đình.

Vừa mở cửa thang máy, Thẩm Kỳ liền nhìn thấy Thích Thích Nhuế đang đứng ở cửa.

Có lẽ là do kịp thời, Trần Mạt hiếm thấy mặc một chiếc quần đùi lớn vẽ cây dừa, trên người mặc một chiếc áo sơ mi ngắn tay rộng mở, lộ ra áo vest trắng của ông lão cùng loại với Lê Uyên, giống như vừa mới từ hải đảo đi nghỉ trở về.

Mà Thích Quân Nhuế đứng đối diện hắn, lại mặc một cái váy vải lanh màu xanh đậm, tóc nàng được chải gọn gàng, đi gần có thể ngửi thấy mùi nhàn nhạt giống như cỏ xanh hỏi.

Nghe được tiếng cửa thang máy mở ra, Thích Quân Nhuế nhìn lại, muốn hướng về phía Thẩm Kỹ phất tay, tay khẽ động lại là còng tay.

Cô hướng về phía Thẩm Kỳ có chút ngượng ngùng cười cười, "Xin lỗi, gây thêm phiền toái cho ngươi , cuối tuần hôm nay đi hẹn hò sao? ”

Trần Mạt nghe vậy ánh mắt ngang ngược, liếc mắt một cái liền nhìn thấy Lê Uyên đi theo phía sau Thẩm Kỳ, vẻ mặt thiếu đánh, hắn hừ một tiếng, yên lặng cài nút áo sơ mi của mình.

Đụng áo không đáng sợ, ai xấu thì xấu hổ.

"Tiểu Yến đã ở bên trong rồi. Nạn nhân Lý Kim Bình, thời gian tử vong khoảng 3 giờ sáng hôm nay, trước khi nạn nhân uống nhiều rượu, bụng bị gậy bóng chày đánh trọng kích, nhận định ban đầu là do vỡ nội tạng mà tử vong. ”

"Nguyên nhân tử vong chính xác, còn cần pháp y tiến hành khám nghiệm tử thi thêm mới có thể xác định."

Trần Mạt vừa dứt lời, Thích Quân Nhuế bên cạnh liền nhu thuận gật gật đầu.

"Ừm, hiện tại Tiểu Thẩm tới rồi, ta liền từ đầu đến cuối nói một lần đi."

"XPT11 chắc hẳn cảnh sát các ngươi đều rất rõ ràng, Lý Minh Nam hai ngày nay nóng tìm kiếm chính là người của công ty Lý Kim Bình của chồng tôi."

Thích Quân Nhuế vừa dứt lời, ba người Thẩm Kỳ liền hai mặt nhìn nhau.

Tuy rằng nàng quen biết Thích Thích Nhuế, nhưng cũng không hỏi thăm chuyện gia đình nàng, thật không ngờ thế giới nhỏ như vậy, giống như nhện kết võng, đi lòng vòng một vòng thành một mảnh.



"Tôi và anh ấy đều tốt nghiệp học viện âm nhạc Thượng Kinh, tôi học piano, anh ấy học thanh nhạc. Sau khi tốt nghiệp, cơ duyên trùng hợp ngẫu nhiên, chúng tôi cùng nhau thành lập một công ty tên là Vân Thượng Entertainment, chủ yếu là đào tạo và đóng gói một số ca sĩ hát và nhảy. ”

Thích Quân Nhuế nói xong, bất đắc dĩ cười cười, "Cốt truyện quá mức cũ kỹ, nói ra ta cũng có chút ngượng ngùng, các ngươi làm cảnh sát hẳn là không có mười lần, vậy cũng nghe qua tám lần. ”

"Hai chúng tôi thực ra đều xuất thân từ gia đình bình thường, muốn khởi nghiệp là một chuyện đặc biệt không dễ dàng. Khi chúng tôi nghèo nhất, chúng tôi sống trong tầng hầm để ăn mì gói cho một ngày, tôi mang theo không biết bao nhiêu trẻ em chơi piano. ”

"Cũng may vận khí của chúng ta coi như không tệ. Sau khi vân thượng giải trí chính quy, tôi đột nhiên mang thai, có con trai đồng tử. Công ty giải trí xã giao quá nhiều, con cái không ai quản lý, tôi liền rời khỏi công ty, từ đó trở đi làm vợ toàn thời gian. ”

Thích Quân không có vui không buồn, giống như đang kể câu chuyện của người khác.

"Lý Kim Bình người rất chính trích, đối với ta cũng rất tốt, ngày lễ tết cũng sẽ không quên chuẩn bị quà tặng cho ta, đi công tác nước ngoài cũng sẽ mua thư tay cho ta. Tôi thích trồng hoa, ông đã mua tầng trệt lớn này, tạo ra một phòng hoa cho tôi. ”

"Ngày xưa khi nghèo, ngay cả đàn dương cầm cũng không mua nổi, hiện tại anh ấy cũng mua cho tôi một cây đàn piano hình tam giác rất đắt tiền."

"Tôi chưa từng nghe nói qua bất kỳ scandal nào của anh ấy, ba mẹ tôi đều cảm thấy tôi có mạng tốt, gả cho một người tốt."

Thẩm Kỳ nghe Thích Thích Nhuế nói, hồi tưởng lại ngày thường đi trong tiểu khu, đích thật là sẽ nghe được rất nhiều người đang nói Thích Thích Nhuế, đều thập phần hâm mộ cô.

Nhưng nếu thật sự rất hạnh phúc, tại sao Thích Quân Nhuế lại giết chết Lý Kim Bình?

"Nhưng mà đi, có vài thứ, người bên ngoài nhìn không ra, nhưng người bên cạnh, lại có thể cảm giác được. Mặc dù Lý Kim Bình không ta, nhưng ta rõ ràng cảm giác được, quan hệ của hai người chúng ta xa cách. ”

"Con đường cuộc sống rất dài, anh ấy làm việc chăm chỉ bên ngoài, tăng tốc về phía trước. Và tôi đang ở nhà, chỉ phải đối mặt với trẻ em, những điều nhỏ nhặt và mèo. Chúng tôi có rất ít chủ đề chung, và Lý Kim Bình trở nên lạnh lùng hơn với tôi. ”

"Trong lòng ta có dự cảm không tốt, nhưng ta hiểu rõ Lý Kim Bình, hắn rất chú trọng thanh danh của mình, sẽ không làm ra vứt bỏ người vợ rác rưởi năm đó cùng hắn khởi nghiệp. Sau đó tôi biết rằng tôi đã suy nghĩ đơn giản. ”

"Đàn ông luôn thích cười nhạo phụ nữ bái kim ích kỷ, kỳ thật nếu luận những chuyện này, ai là đối thủ của bọn họ?"

Thích Quân Nhuế nói xong, tự giễu cười cười.

"Năm ngoái Lý Kim Bình đột nhiên ra hồng vận, không riêng gì một Lý Minh Nam, còn đánh bậy đánh bại một tiểu hoa Quan Na Na. Không đúng, hẳn là không gọi là đánh bậy đánh bậy, hẳn là gọi là cố ý mưu đồ. ”

"Đầu năm nay thị trường ái đậu không dễ làm, nội giải không có sân khấu gì, bình thường đều là ra mắt tức là đỉnh cao, lửa không tới hai năm liền không được. Vì vậy, Lý Kim Bình muốn chuyển đổi sang làm phim và truyền hình, làm cho một bộ phận diễn viên. ”

"Giải trí trên mây liền có hợp tác với Triều Phong Điện Ảnh. Từ đầu năm nay, Lý Kim Bình đột nhiên thay đổi. ”



"Anh ấy bắt đầu sử dụng bạo lực ngôn ngữ với tôi, muốn ép buộc tôi chủ động nộp đơn ly hôn."

Thích Quân Nhuế nói xong, hơi cúi đầu.

"Tiểu Thẩm có thể sẽ cười nhạo tôi rồi, thành thật mà nói, tôi rất do dự về chuyện ly hôn. Bởi vì Lý Kim Bình trước đây vẫn luôn rất tốt, tình cảm của đứa bé đối với hắn rất sâu đậm. Chúng ta ở bên nhau mười mấy năm, loại tình cảm này không phải nói chặt đứt là có thể chặt đứt. ”

"Lý Kim Bình thấy tôi không muốn ly hôn, liền nói cho tôi biết sự thật. Nói hắn đã đồng tình biệt luyến, thích Vương Hải Bình triều phong điện ảnh. Vương Hải Bình là một nữ cường nhân có sự nghiệp, bọn họ ở cùng một chỗ, cũng giống như năm đó chúng ta khởi nghiệp ban đầu ngọt ngào, cũng để cho hắn có động lực. ”

"Rất trớ trêu phải không? Rõ ràng tôi đã từng là một người như vậy, ông đã phá vỡ đôi cánh của tôi, làm cho tôi trở thành một con chim trong lồng. Đến bây giờ lại trách cứ ta không biết bay, không có người khác bay nhanh. ”

"Vương Hải Bình đã mang thai, anh ấy không muốn Vương Hải Bình chịu ủy khuất, bị người ta nói là tiểu tam, cho nên hy vọng tôi có thể ly hôn thành toàn cho bọn họ."

Thích Quân nhuế nói chuyện ý tưởng thập phần rõ ràng, ngữ khí cũng rất bình thản.

Người kể chuyện không tức giận, nhưng những người nghe câu chuyện đã bắt đầu tức giận.

"Tôi không phải là một người không có lòng tự trọng, Lý Kim Bình đều nói đến tình hận này, tôi còn có thể làm sao bây giờ?"

"Tôi không nói cho Đồng Đồng biết sự thật, sợ đứa bé nhìn thấy người cha dơ bẩn, tôi thử thăm dò anh ta một chút, nói chuyện ly hôn, anh ta phản ứng đặc biệt mãnh liệt. Vì đứa nhỏ, ta cùng Lý Kim Bình đề nghị, chờ một chút, cho Đồng Đồng một chút thời gian đệm. ”

"Nhưng Lý Kim Bình được rồi, bụng Vương Hải Bình không đợi được. Bọn họ ngàn vạn lần không nên, tuyệt đối không nên, không nên động đến con của ta! ”

Thích Quân Nhuế rốt cục thay đổi sắc mặt, ánh mắt nàng như đao, hung ác như có thể đem mặt đất trực tiếp đâm ra một cái lỗ thủng.

"Từ sau ngày đó, Đồng Đồng giống như đã biến thành một người khác, tôi nhìn trộm điện thoại di động của hắn ta mới phát hiện, trên điện thoại di động của hắn ta thường xuyên nhận được tin nhắn không thể nhúc nhích, đều là Vương Hải Bình gửi tới, bọn họ muốn bức Đồng Đồng."

"Đêm qua, sau khi buổi hòa nhạc kết thúc, Lý Kim Bình uống say đến mức bị người ta đưa về. Ba giờ mười lăm sáng, điện thoại di động của hắn vang lên, là tin nhắn của Vương Hải Yến. ”

"Đầu tiên là một ảnh chụp màn hình, Đồng Đồng điên cuồng mắng cô ấy, hơn nữa còn nói nhất định sẽ để cho tôi và Lý Kim Bình ly hôn. Vương Hải Yến vui mừng khôn xuyên đăng mấy cái túi biểu cảm chúc mừng. Ngay sau đó cô lại khen Lý Kim Bình thông minh, đã móc túi lên mây giải trí. ”

"Ta nhìn đứa nhỏ suy sụp, trong lúc nhất thời cũng sụp đổ, Lý Kim Bình thật sự không phải là người, hắn đều biết, hắn biết còn dung túng Vương Hải Bình làm như vậy!"

"Vì vậy, tôi nhặt gậy bóng chày và đánh Lý Kim Bình. Ta cũng không biết đánh bao nhiêu cái, chờ ta tỉnh táo lại, hắn đã hết giận. ”

"Tôi không hối hận vì đã làm như vậy, tôi chỉ là một người mẹ bị chọc giận, phát điên", Thích Quân nhìn mọi người, cười khổ nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn Vụ Án Truy Sát Hung Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook