Bí Ẩn Vụ Án Truy Sát Hung Thủ

Chương 50: Người Chết Bị Giết Hai Lần (Xin Vui Lòng Đặt Hàng Đầu Tiên)

Phạn Đoàn Đào Tử Khống

19/08/2023

Thẩm Kỳ cùng Lê Uyên liếc nhau một cái, trong lòng đều chấn động.

Chuyện gì đã xảy ra với vụ này vậy?

Vụ án khác tìm hung thủ cũng giống như lắc xắc xắc chọn đề thi đậu đại học kinh đô, ai không nói một chữ khó?

"Hung thủ" của vụ án này lại lần khác nhảy ra, chủ động nhận tội.

Lý Kim Bình chỉ có một mình như vậy, cũng không thể bị ba người giết ba lần chứ!

Quan Na Na là tiểu hoa mới nổi khá hot gần đây vì một bộ phim web drama cổ trang nổi tiếng.

Bởi vì gia cảnh giàu có, luôn tiếp thị "phú nhị đại" nhân thiết, tính cách nàng mềm mại, rất có cảm giác thiếu nữ, là bộ dáng ngốc nghếch ngọt ngào rất phổ biến hiện nay.

Chẳng qua quan Na Na ngày thường rạng rỡ rạng rỡ, lúc này mặc áo ngủ màu trắng, đeo kính viền màu đen.

Tóc cô lộn xộn, ánh mắt lõm xuống thật sâu, phía dưới là một mảnh xanh đen, vừa nhìn liền một đêm không ngủ.

Trong vòng tay của cô, cô cũng ôm một nhân vật hoạt hình lông vàng gối ôm, tay cầm một hộp khăn giấy.

Thẩm Kỳ vừa đi vào, liền ngửi thấy mùi mì gói khiến người ta hít thở không thông trong phòng.

Cô bất động thanh sắc ngồi xuống sô pha, nhìn về phía Quan Na Na, "Làm sao ngươi giết chết Lý Kim Bình, bắt đầu từ đầu. ”

Quan Na Na hiển nhiên chưa từng gặp chuyện gì, nàng dụi dụi mắt, vẻ mặt bối rối, "Ta nói, ta cái gì cũng nói, ta vốn muốn tự thú đêm qua, nhưng Anh Trương. Anh Trương tên là Trương Đào, là người đại diện của tôi. ”

"Anh ấy nói tôi vừa nổi tiếng, ký tặng kịch mới và phát ngôn viên, một khi xảy ra chuyện, phải bồi thường rất nhiều tiền phạt vi phạm hợp đồng. Dù sao Lý tổng, chính là Lý Kim Bình bị bệnh tim, chúng ta đưa hắn trở về, ngày hôm sau người nhà hắn phát hiện hắn đã chết, cũng chỉ coi hắn bệnh tim đột nhiên chết. ”

"Ô ô ô, nhà ta không nghèo, nhưng còn kém phú nhị đại, bình thường những thương hiệu nổi tiếng kia, nếu không phải công ty cho phối, nếu không chính là người khác tặng ta. Tôi không có tiền để bồi thường, tôi chỉ có thể lắng nghe anh ta. ”

"Tôi quá sợ hãi, tôi không biết phải làm gì! Đêm qua tôi một đêm cũng không ngủ, không phải đều nói Thiên Võng không bỏ sót sao? Tôi biết ngươi chắc chắn sẽ tìm thấy tôi. ”

Quan Na Na vừa gào khóc, vừa cầm giấy lau nước mũi.

"Ô ô ô, các ngươi nếu đến sớm một chút thì tốt biết bao! Ta sớm chết sớm siêu sinh a! ”



Thẩm Kỳ nghe, nhất thời có chút á khẩu không nói nên lời.

Trách ta làm việc không hiệu quả, cổ áo trắng lương sao?

"Làm thế nào ngươi giết Lý Kim Bình, nói lại từ đầu một lần nữa," Thẩm Kỳ nói một lần nữa.

Rèm cửa phòng được kéo chặt, giống như đêm tối, Lê Uyên đứng ở cửa bật đèn trên cùng.

Quan Na Na theo bản năng đưa tay che đi một chút, phát giác mình đang nói lung tung, ổn định tâm thần.

"Ô ô ô, hai vị cảnh sát, giết người phải phán bao nhiêu năm? Tôi thực sự không cố ý giết anh ta. ”

Nói xong, không đợi hai người trả lời, Quan Na Na lại nhanh chóng nói ra chuyện tối hôm qua.

"Đêm qua là bữa tiệc mừng của XPT11, công ty chúng tôi ở Nam Giang, tôi vừa lúc rảnh rỗi, cho nên Lý tổng để tôi cùng đi. Hắn là người tửu lượng bình thường, lại có bệnh tim, bình thường có thể không uống thì không uống. ”

"Lúc chúng tôi từ bữa tiệc mừng đi ra, anh ấy có chút say, lúc này anh ấy nhận được một cuộc điện thoại, là trợ lý giang phóng của anh ấy gọi tới. Giang Phóng nói cho anh ta biết, nói tôi muốn hủy hợp đồng, anh Trương đã giúp tôi tiếp xúc. ”

Quan Na Na hít mũi, "Thượng Vân Giải Trí chỉ là một công ty nhỏ, hơn nữa chủ yếu là hát nhảy Ái Đậu, bộ phận diễn viên mới mở, căn bản là không lấy được tài nguyên gì. Bộ phim truyền hình trước đây của tôi, là một chi phí nhỏ của web drama, lửa tất cả phụ thuộc vào cuộc sống. ”

"Vận khí của con người là bảo tồn, Quan Na Na ta tự hỏi cũng không thể bạo hai lần không phải sao? Hiện tại tôi còn có sức nóng, có công ty điện ảnh và truyền hình khác tranh giành, chờ bỏ lỡ cơ hội này, sẽ bị Thượng Vân giải trí chậm trễ. ”

"Con người đi lên cao, nước chảy xuống thấp! Lúc trước hợp đồng của tôi ký không chặt, bây giờ giá trị tăng vọt, có công ty nguyện ý trả tiền phạt vi phạm hợp đồng cho tôi, giúp tôi xử lý vấn đề hợp đồng trên người. Hơn nữa..."

Quan Na Na cầm khăn giấy tay căng thẳng, cúi đầu đi.

"Hơn nữa Lý Kim Bình không thành thật, luôn động tay động chân với ta. Trong lòng tôi rất sợ hãi, anh Trương cũng khuyên tôi đi... Đều là lén liên lạc, không biết ai làm tai báo thần, nói cho Lý Kim Bình biết. ”

Thẩm Kỳ nghĩ Lý Đồng nói khi nhìn thấy Quan Na Đưa Lý Kim Bình trở về vô cùng tức giận, bởi vì hắn từng nhận được ảnh thân mật của Lý Kim Bình và Quan Na Na...

"Lý Kim Bình chụp ảnh uy hiếp ngươi sao?"

Quan Na Na sửng sốt, lập tức nặng nề gật đầu, "Đúng vậy! Kỳ thật cũng không phải cái gì đó, nhưng ta đi theo con đường thanh thuần ngây ngô bạch điềm, thứ này vừa thả ra, chính là muốn ta băng người thiết lập. ”

"Lý Kim Bình sau khi nhận được điện thoại, gọi tài xế của anh ta đi, thật sự lên xe của tôi."



"Ngay từ đầu anh ấy còn dễ nói, còn lấy rượu vang đỏ từ trên xe của anh ấy tới."

"Lý Kim Bình nói công ty rất coi trọng tôi, sau này tôi chính là nhất tỷ của công ty. Còn nói hắn sắp sáp nhập với một công ty điện ảnh và truyền hình, đến lúc đó có tài nguyên tốt khẳng định tất cả đều cho ta. ”

"Sau đó nói rất nhiều không có. Ta có chút dao động, hơn nữa cũng cảm thấy hiện tại không phải là lúc trở mặt, liền nói không đi. Lý Kim Bình còn mở rượu, trong xe bảo mẫu của tôi có ly rượu. ”

Thẩm Kỳ cẩn thận nghe, "Ngươi cũng uống rượu vang đỏ sao? ”

Quan Na Na có chút mê mang lắc đầu, nàng có chút không rõ Thẩm Kỳ vì sao lại hỏi cái này.

"Tôi không uống, tôi không thích hương vị của rượu vang đỏ. Tôi có rượu sâm banh nhỏ trong xe của tôi, và tôi thích nó. Lý Kim Bình còn nói tuổi còn nhỏ chính là không biết hàng, rượu kia là Lý Minh Nam tặng cho hắn, rất có năm. ”

"Nhưng sau khi xe của tôi đi vào vườn Hoàng Hi tôi phát hiện ra đèn flash, Lý Kim Bình sắp xếp cho người ta chụp lén!"

"Ta mới nghĩ ra, hắn thiết lập cho ta. Ảnh chụp lại không có âm thanh, đến lúc đó thông báo số tiếp thị còn không tùy hắn viết? Ông chủ nhiều lắm cũng xảy ra một chuyện phong lưu, còn tôi thì sao? Tôi xong rồi! ”

Quan Na Na nói xong, tức giận đem khay giấy rút trên bàn vặn thành một đoàn.

"Lúc ấy tôi chính là như vậy, tức giận đem hộp khăn giấy ở ghế sau xe vặn thành như vậy! Ta thật sự tức giận đến phát run, liền nói ta tuyệt đối muốn hủy hợp đồng, loại lão bản nhân phẩm thấp kém này, ai nguyện ý đi theo ai! ”

"Sau đó, Lý Kim Bình thẹn quá hóa giận, cho tôi xem ảnh và video trên điện thoại di động của mình! Hắn đang hủy hoại tôi! Lúc đó tôi rất tức giận! Tôi tức giận cầm lấy chai rượu vang đỏ và đánh anh ta. ”

"Liền đánh vào bụng! Bụng rất mềm, sức mạnh của tôi không lớn, tôi thề tôi thực sự chỉ đánh một lần! Chai rượu không bị vỡ! Lý Kim Bình liền ôm bụng ngã xuống ghế dự phòng phía trước. ”

Quan Na Na nói xong, môi khẽ run rẩy, hiển nhiên vừa nhớ tới cảnh tượng tối hôm qua, nàng liền nhịn không được run gan.

"Lúc ấy xe dừng ở dưới lầu nhà Lý Kim Bình, lần đầu tiên tôi nhìn thấy có người như vậy, sợ tới mức không chịu nổi! Sau đó anh Trương lái xe liền tới kiểm tra, anh ta cảm thấy Lý Kim Bình có thể bị bệnh tim, tìm thuốc cứu tim nhanh chóng trên người anh. ”

"Nhưng trong túi cũng không có, sau khi ta phục hồi tinh thần lại, nghĩ nhà hắn ở trên lầu, ta đi lên lấy thuốc nói không chừng còn kịp. Nhưng vừa xuống xe, anh Trương nói Lý Kim Bình đã tắt thở. ”

Thẩm Kỳ nghe vậy, cùng Lê Uyên liếc nhau một cái, hơi nhíu mày.

"Lúc ấy là mấy giờ ngươi còn nhớ không?" Lê Uyên hiếm khi xen vào nói.

Quan Na Na gật gật đầu, "Ba giờ qua vài phần đi! Tôi đã lấy điện thoại di động của tôi và muốn gọi 120. ”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bí Ẩn Vụ Án Truy Sát Hung Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook