Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Chương 1:

Kim Thiên Cật Liễu Mạ

14/12/2023

Trời trong xanh, mặt trời ấm áp.

Đại lục Khảm Nhưỡng, bên cạnh một bờ sông bên trong bí cảnh, có một nữ nhân xinh đẹp phanh ngực lộ vú ghé vào trên bãi cỏ.

Một thân váy sa mỏng màu tím của nàng ta đã cởi tới ngang vai, che không hết dáng người quyến rũ, mông vểnh mập mạp, bộ ngực đẫy đà bị đè ép trên mặt đất, núm vú đỏ tươi bởi vậy mà cũng như ẩn như hiện trước mắt người nhìn.

Nữ nhân lẳng lơ vén đuôi cáo đỏ rực, lơ đãng lộ ra môi lưỡi mềm mại, mị nhãn như tơ ngửa đầu nhìn nam nhân trẻ tuổi cao ngất tuấn mỹ trước mắt, cái miệng nhỏ không ngừng rên rỉ yêu kiều.

Tề Dập dùng kiếm chống đỡ thân thể, cúi đầu không ngừng thở dốc, cơ bắp không ngừng phập phồng dưới hắc y, trêu chọc thân thể trắng nõn của nữ nhân ngứa ngáy khó chịu rồi lại mềm nhũn như bùn, nhanh chóng bò về phía Tề Dập.

【Ký chủ, hồ nữ Tô Tửu Tửu có được huyết mạch của Cửu Vĩ Hồ, không chỉ có thể giúp ngài giải độc của Hỏa Mị, cũng sẽ giúp ích cho con đường thành tiên sau này của ngài.】

Giọng nữ linh hoạt kỳ ảo này chỉ một mình Tề Dập mới nghe thấy, hắn nhấc mắt nhìn chằm chằm Hồ nữ sắp tiếp cận mình, một đôi mắt đen thâm thúy hỏi: "Ngươi tự xưng biết trước tương lai của ta, vậy ngươi nói xem, kế tiếp ta sẽ làm cái gì?"



【Ngài sẽ cùng Tô Tửu Tửu đến Vu Sơn, giải trừ mị độc sau đó phá trừ ảo cảnh, đi tới tầng thứ ba của bí cảnh.】

Hệ thống【0378】chần chờ nói ra nội dung vở kịch, cuối cùng lựa chọn giấu diếm vị nam chủ này bị Hồ nữ mê hoặc sau đó liền trầm mê trong sắc dục của nam nữ, đến khi hắn lấy được chân hỏa nhưng lại không thể rời khỏi bí cảnh kịp thời, một thời gian sau mới chậm chạp trở về nhà, sau đó liền nhìn thấy cảnh tượng cha mẹ của chính mình đều bị Ma tộc hành hạ đến chết.

Thiếu niên đột nhiên cười nhạo, cắt ngang lời【0378】nói, hắn cố sức ưỡn thẳng thân thể, lộ ra đường nét khuôn mặt rõ ràng, thân ảnh cao lớn dần dần bao phủ nữ nhân đang nằm trên mặt đất, ánh mắt vốn khinh thường phút chốc chuyển thành tàn nhẫn.

“Phụt ——”

Kiếm dài chém xuống, đầu của Hồ nữ ùng ục lăn xuống đất, sắc mặt mê ly, khát vọng, nghi ngờ đều tạm dừng ở trên mặt, đuôi hồ ly vẫn lắc lư tựa như còn chưa kịp phản ứng, lắc lư vài cái cuối cùng mới gục xuống đất.

"Ngươi có thể nói tiếp, sau đó ta sẽ làm cái gì sao?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
cô vợ thay thế

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Nam Chủ Biến Thái Cầm Tù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook