Bị Nhốt Vong Quốc Công Chúa

Chương 103: Huynh đệ 1

Độ Hàn

21/11/2014

Đùa mệt mỏi, Đào Tiểu Vi chân nhỏ đau nhức, nàng nhẹ nhàng nắm lấy góc áo Nhan Hi.

"Mệt?" Nhìn trong mắt nàng mệt mỏi rã rời, Nhan Hi buông tay nàng ra thay đổi lại tư thế để hơn phân thân thể nàng tựa vào hắn, đi lại dễ dàng hơn rất nhiều.

Như vậy thân mật lại là trước mắt bao nhiêu người, Đào Tiểu Vi có chút không được tự nhiên, nhưng không cự tuyệt được cảm giác có phần thoải mái hơn, nàng không thể làm gì khác hơn là cuối đầu xuống, nhỏ giọng nói, "Chúng ta hồi phủ a."

Rốt cục mệt mỏi sao? Từ đầu nàng rất phấn khởi, đi hơn phân nửa đường mỗi lần gặp xiếc nghệ điều dừng lại xem, sờ đông sờ tây, bộ dạng vui vẻ vô cùng khả ái. Nhan Hi cho nàng một túi bạc, Đào Tiểu Vi lại không thèm ngó tới mà thắt ở đai lưng, trên đường đi nó đã không ít lần bị bọn móc túi dòm ngó, nếu không có Nhan Hi ở bên sợ là sớm đã bị người lấy nàng còn không biết đâu.

Cửu Đĩnh từ trong đám người đi ra, nhìn thấy Nhan Hi hắn âm thầm thở phào nhẹ nhõm."Gia, thuộc hạ đến chậm."

"Thiên Sương cùng Thiên Đồng đâu?" Đào Tiểu Vi không gặp hai tỷ muội liền hỏi. Đều do Nhan Hi không biết vì sao phát giận, rõ ràng là cùng bọn họ đi chung, nhưng nửa đường lại mang theo nàng rời đi trước, thậm chí thái tử điện hạ hắn cũng không để ý tới.

Người này, càn rỡ, thật sự không chỗ nào cố kỵ a.



Cửu Đĩnh cung kính nói, "Bẩm tiểu thư, thuộc hạ an bài tỷ muội Thiên Sương trước quay về vương phủ."

Đào Tiểu Vi lúc này mới yên tâm, tay che miệng len lén ngáp một cái, thân thể thật sự là mệt mỏi.

"Gia, thái tử một mực tìm ngài, sợ là bây giờ còn đang tìm đi." Cửu Đĩnh đi theo phía sau Nhan Hi dùng thanh âm cực nhỏ nói.

Mới vừa rồi theo phía sau hắn là mấy người là thị vệ phủ thái tử, xa xa lẩn trong đám người tưởng có thể theo hắn tìm được duệ Vương gia. Cửu Đĩnh tại phố xá sầm uất mới miễn cưỡng giả vờ đi dạo thật lâu, lại lo lắng tìm nơi tốt để cắt đuôi bọn họ.

Nhan Hi mở ra cánh tay ôm chặt thân thể xụi lơ của Đào Tiểu Vi, mắt lạnh chuyển hướng một điểm trong đám người, trầm giọng mệnh lệnh, "Cửu Đĩnh, thay ta giáo huấn một chút mấy cái đuôi đáng ghét."

Theo đường nhìn của Nhan Hi, Cửu Đĩnh quả nhiên nhìn thấy mấy người mặt co rúm lại trong đoàn người, thỉnh thoảng liếc mắt đến hướng bọn họ đang đứng, ánh mắt liền lập tức chuyển đến người khác như trao thông tin, huấn luyện như vậy thành thạo, hiển nhiên không phải bách tính bình thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Bị Nhốt Vong Quốc Công Chúa

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook