Biến Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Trong Truyện Đam Mỹ

Chương 30: Ngoại Truyện 1 - Từ Phượng Thành Mộng Xuân (H)

Đào Hoa Tửu

28/10/2023

Dưới ánh đèn trong vườn hoa, Từ Phượng Thành trằn trọc hôn từ môi xuống cổ. Bàn tay luồn vào trong váy kéo áo ngực lên, một đôi gò bồng đảo đầy đặn nhảy bật ra, hai quả hồng kiều diễm động lòng người lõa lồ ngoài không khí khiến người ta thèm nhỏ dãi. Hình ảnh đẹp đẽ trước mắt kích thích lý trí của Từ Phượng Thành, dục vọng trong người y càng ngày càng dâng cao.

Y cúi đầu ngậm lấy quả hồng đỏ theo bản năng rồi mút lấy mút để, bàn tay cũng bận rộn chụp lên một bên đầy đặn khác mà thỏa sức nắn bóp theo sở thích. Thỉnh thoảng, y còn chụm hai ngón tay kẹp lấy đầu vú mà nắn bóp.

“Ưm a, a, a…” Cô gái bị y trêu chọc phát ra tiếng rên rỉ yêu kiều, cả người mềm như một vũng nước trong ngực y.

Từ Phượng Thành xé toạc chân váy cô gái, tách đôi chân tuyết trắng ra, dùng đùi ma sát cửa huyệt sau đó móc dương vật sưng to ra áp vào cửa động ướt át.

Hai mắt cô gái mê man, khóe mắt hồng hồng vì hứng tình, cô thúc giục y: “Mau lên... Vào đi…”

Nghe vậy, y thẳng lưng đẩy cây gậy thô to về phía trước, trong nháy mắt đi vào trong huyệt động, hành lang ấm áp bao bọc lấy cậu em to lớn của y. Cảm giác chặt chẽ khiến người điên cuồng đó hại y suýt nữa bắn ra.

Mới hoạt động mấy cái Từ Phượng Thành đã thở hổn hển, y cố đứng bất động chịu đựng khoái cảm to lớn đang dâng trào.



“Đừng dây dưa nữa, mau di chuyển đi.” Cô gái bên dưới khó chịu lắc mông, cố gắng làm dịu đi cơn khoái cảm.

Sau khi điều chỉnh lại trạng thái, Từ Phượng Thành chậm rãi đẩy cậu em vào sâu trong người cô, mãi đến khi chạm đến tử cung mới thôi.

Dường như có vô số cái miệng nhỏ đang hút lấy dương vật y, cây gậy thô lại lớn thêm một vòng, cô gái bên dưới “ưm” một tiếng nghe như đang khó chịu cũng như đang sung sướng. Hai chân cô lại dạng rộng ra một chút để dễ dàng đón nhận cây gậy lớn của y.

Từ Phượng Thành bắt đầu co rút, y chậm rãi rút ra một chút rồi lại đẩy vào, sau mấy lần thì hoa huyệt mới mở rộng hơn.

Bộ phận sinh dục của hai người mạnh mẽ va chạm vào nhau, y cứ rút ra cả cây rồi lại mạnh mẽ thọc vào tận chỗ sâu nhất trong hành lang.

Mỗi một lần cắm vào đến mang đến cho hắn khoái cảm che mờ hết lý trí, y giống như một con dã thú phát điên chỉ biết thọc ra rút vào cuồng nhiệt, lưng y thẳng tắp như tấm ván gỗ. Cô gái bên dưới ôm chặt lấy y, móng tay sắc nhọn để tại từng vết cào đỏ ửng trên lưng, chân dài cũng quấn lên eo y, miệng cô phát ra từng tiếng rên rỉ như tiếng mèo kêu khiến y càng điên cuồng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Biến Thành Nữ Phụ Pháo Hôi Trong Truyện Đam Mỹ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook