Cả Gia Đình Phản Diện Đều Nghe Được Tiếng Lòng Của Ta

Chương 35: Muốn Mặt Không Cần

Trúc Lâm Tiêu Tiêu Vũ

26/07/2024

Chu Dũng nắm chính xác Triều Dương sẽ đứng ở bên hắn, đúng lý hợp tình than thở khóc lóc kêu oan, dường như Bảo Tuệ công chúa chính là tiểu nhân giơ gậy đánh uyên ương còn bôi nhọ hắn.

Bảo Tuệ công chúa còn chưa có gặp qua người không biết xấu hổ như vậy, chất vấn: "Nếu các ngươi tôn trọng nhau như khách, ân ái có thêm, vì sao Triều Dương của ta còn bị suy dinh dưỡng, phong hàn nếu chữa chậm trễ hơn sẽ thành bệnh phổi! Vì sao, vì sao trên người tất cả đều là vết thương xanh tím!"

Bảo Tuệ công chúa càng nói càng giận, cuối cùng đều hận không thể chuyển hết vết thương trên người Triều Dương đến trên người tên súc sinh Chu Dũng này, một đôi mắt oán hận trừng Chu Dũng.

Nếu hiện tại không phải ở trên đại điện, có hoàng đế cùng văn võ bá quan nhìn, Chu Dũng không chút nghi ngờ bà điên này sẽ lại giơ roi đánh cho hắn một trận.

Nhưng hiện tại hắn kiềm chế tâm thần, không có sợ hãi.

"Công chúa sao có thể bôi nhọ người như vậy, hạ quan gia cảnh bần hàn, thức ăn tự nhiên so ra kém phủ công chúa, nhưng cũng quả quyết sẽ không đến nông nỗi suy dinh dưỡng, còn có bệnh phổi kia, cũng chỉ là gần đây thời tiết chuyển lạnh, Triều Dương ngẫu nhiên cảm phong hàn, huống chi từ sau khi Triều Dương cảm phong hàn, hạ quan mỗi ngày đều dốc lòng chăm sóc, tự mình sắc thuốc, sao chậm trễ chữa trị được? Đến nỗi vết thương xanh tím gì đó, công chúa càng là bôi nhọ, những cái đó chẳng qua là…"

Chu Dũng một bộ dáng ngượng ngùng khó có thể mở miệng, "Chẳng qua là sự tình bình thường mà phu thê sẽ làm thôi, công chúa sao cố tình bôi đen như thế!"

Bảo Tuệ công chúa quả thực bị năng lực đổi trắng thay đen của người này chấn kinh, tức giận đến ngón tay chỉ vào Chu Dũng đều là run run, "Ngươi, ngươi, ngươi nói dối!"



Thấy Bảo Tuệ công chúa đều bị chính mình chọc cho tức đến đỏ mặt, Chu Dũng tựa hồ tìm được cảm giác, càng nói năng lưu sướng.

"Hạ quan biết công chúa ngay từ đầu đã coi thường hạ quan, nhưng hiện giờ hạ quan cùng Triều Dương huyện chủ đã thành thân một năm, công chúa vì sao còn hùng hổ doạ người như vậy!"

"Hoàng Thượng, nếu ngài không tin, có thể triệu Triều Dương huyện chủ tiến đến làm chứng!"

Chu Dũng hướng tới hoàng đế dập đầu, chân thành lại khẩn thiết.

Chính là tin tưởng con gái khẳng định sẽ đứng ở bên tên Chu Dũng kia, Bảo Tuệ công chúa mới không có mang con gái đến mà phái người ở nhà trông con gái.

Bảo Tuệ công chúa tức muốn lệch cả mũi, nhưng nàng tính tình thẳng, trước nay chưa thấy qua hạng người mặt dày vô sỉ nói đen thành trắng như Chu Dũng này, giận đến nói không ra lời.

"Nếu Bảo Tuệ công chúa và Chu Dũng đều có cách nói của chính mình, không bằng liền kêu Triều Dương huyện chủ lại đây, nàng là đương sự, tất nhiên là rõ ràng sự thật."

Ngự sử Lưu Chương Mẫn đúng lúc bước ra khỏi hàng, thân là quan ngôn, hắn nhìn chằm chằm Bảo Tuệ công chúa đã lâu. Lúc này đè nén xuống hưng phấn trong nội tâm, mãnh liệt kiến nghị nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cả Gia Đình Phản Diện Đều Nghe Được Tiếng Lòng Của Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook