Cá Không Có Chân

Chương 27: Chơi Khăm Cô

Bất Khai Tâm Đích Phì Quất

17/08/2024

Tất cả bọn họ đều bị cho leo cây.

Đợi đến khi cả nhóm hùng hổ kéo đến nơi, toàn bộ trang viên cà phê Arusha chìm vào một sự im lặng chết chóc.

Uông Tuấn Hi đã bao trọn cả một trang viên, nơi đây là nơi các loài thực vật nhiệt đới cùng các kiến trúc cộng sinh chung sống, trang viên cũng rất lớn, tiền thân của trang viên là nơi trồng cà phê để sinh sống, sau này được cải tạo thành khách sạn, vì thế ở đây có thể dễ dàng thấy một số món ăn, xà phòng, thậm chí cả rượu được làm từ hạt cà phê, mà Nevara lại rất thích cà phê, vì vậy mới đặt ở đây.

Họ đến đâu cũng thấy treo đầy những dòng chữ chào đón Nevara, hình ảnh của cô ấy được buộc bằng bóng bay thả lên không trung, trên giường rải đầy hoa hồng xếp thành hình chibi của cô, có thể thấy rằng những người da đen đã rất cố gắng để trang trí nơi này thật ấm cúng.

Chỉ là nếu bản thân cô ấy không đến thì mọi thứ đều chẳng có ý nghĩa gì.

Bọn họ đến vào buổi sáng, Nevara cũng nói rằng trưa sẽ đến, còn bảo sẽ đưa chị quản lý theo cùng, kết quả là khi bọn họ đã đến đông đủ thì nhân vật chính lại không đến.

“Xin lỗi, tôi muốn đi Maldives riêng với chị.”

Giọng nói của cô gái trong điện thoại bình tĩnh ung dung, hoàn toàn không cảm thấy việc cho cả đám leo cây có gì sai, hoặc có lẽ cô ấy cố ý làm vậy.

“Người đại diện có sức hấp dẫn lớn đến vậy sao, tôi thật sự rất nghi ngờ về xu hướng tính dục của em họ cậu đấy.”

Lương Nghiêm Húc nghe cô ấy nói không đến, giả vờ tỏ ra không quan tâm, quay người lại đột nhiên siết chặt cổ Cung Trạch, lực siết ngày càng tăng.



“Ừm? Nói đi, em họ tốt của cậu cuối cùng có ý gì, không nể mặt tôi có phải hay không.”

Anh ta chất vấn Cung Trạch, bảo hai người các anh thực sự giống nhau y như đúc, rất thích đùa giỡn tâm lý người khác.

Người đàn ông nở một nụ cười, hỏi anh ta gấp gì.

“Không đến thì thôi, chúng ta tự mình chơi không phải cũng giống nhau sao.”

Còn về vấn đề khuynh hướng tính dục, anh làm sao biết được, lắm chuyện thế. Nhưng mà Lương Nghiêm Húc loại đẳng cấp này, mới quen một tuần đã bị đá, trước khi nghi ngờ khuynh hướng tính dục của em họ, anh  có lý do để nghi ngờ Lương Nghiêm Húc có bị bất lực không.

Phát hiện ra ánh mắt của Cung Trạch mang ý sâu xa liếc xuống bộ phận dưới của mình, Lương Nghiêm Húc chửi thề, giơ tay làm động tác đánh tới, hai người vừa cười vừa đùa, cách bọn họ rất xa, Trình Hân đang cùng Điền Tâm Bối Dĩnh chỉ huy mọi người khiêng hành lý của mình.

Bối Dĩnh đưa tiền boa cho đám người da đen, xoay người tầm mắt liền gắt gao đi theo người đàn ông cách đó không xa. Lương Nghiêm Húc để tóc mái, không dài như Cung Trạch Dã, có thể chải ngược ra sau rồi buộc lại. Tóc mái của anh ta được cắt tỉa rất thời trang, vài lọn tóc rơi xuống trán, trông rất bảnh bao.

Hơn nữa, dáng người cao lớn, khi chơi bóng rổ đối mặt với một đám con trai cũng cao lớn không kém, thân hình nhanh nhẹn và sức mạnh áp đảo của anh ta luôn vượt trội hơn bất kỳ ai.

Bối Dĩnh không rời mắt, cậu ta đã bị Lương Nghiêm Húc thu hút từ hồi trung học, thích cho đến tận bây giờ. Cậu ta cũng từng theo đuổi nhưng không có tiến triển thực chất gì, Lương Nghiêm Húc cũng không thèm quan tâm cậu ta, thân quen rồi chỉ coi như em gái.

“Vừa nãy anh ta muốn kết bạn với Diêu Nguyệt Ảnh, trên máy bay.”



Một câu nói bất chợt của Trình Hân, trong nháy mắt đã thu hút ánh nhìn của Bối Dĩnh, cậu ta quay lại hỏi.

“Cái gì cơ, tớ không nghe rõ.”

“Trình Hân nói, anh ta muốn kết bạn với Diêu Nguyệt Ảnh.”

Điền Tâm hùa theo, lại nói thêm một câu: “Nhưng mà Diêu Nguyệt Ảnh cũng rất thức thời, nói điện thoại của mình hết pin rồi, ha ha, kiểu từ chối rõ ràng như thế.”

Lúc đó cậu ta đang ngủ, dù sao cũng đã ngồi mấy tiếng đồng hồ rất mệt mỏi rồi, ai mà biết được chỉ một lúc như vậy mà Lương Nghiêm Húc lại không kiềm chế được cái thứ thối tha của mình, muốn kết bạn với con gái.

Ánh mắt của Bối Dĩnh tối sầm lại thấy rõ, Trình Hân cũng hùa theo một câu.

“Lương Nghiêm Húc hình như hơi có ý với cậu ta, không kết bạn cũng không nổi giận, vẻ mặt chẳng quan tâm bỏ qua luôn.”

Đây được coi là cho Diêu Nguyệt Ảnh một bậc thang lớn để bước xuống, dù sao thì từ chối anh ta trước mặt mọi người, đặc biệt là Lương Nghiêm Húc có tính tình nóng nảy như vậy, không nể mặt thì anh ta có thể lập tức tát cho cô vài cái.

Nhưng anh ta chỉ cười, sau đó đứng dậy quay về chỗ ngồi của mình, thế nào, có phải rất nể mặt không.

“Thật mẹ nó ghê tởm, phiền chết đi được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Không Có Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook