Cá Không Có Chân

Chương 6: Đi Mua

Bất Khai Tâm Đích Phì Quất

17/08/2024

Chiếc xe đỗ ở bến Thượng Hải, gió đêm thổi vi vu, ánh đèn của những tòa nhà cao tầng phản chiếu trên mặt sông, lúc này đã khoảng mười giờ rưỡi.

Những thành phố khác dù là sông hay hồ, mỗi khi đêm về đều trở nên đen ngòm. Nhưng dòng sông này thì khác, nó có thể mang bất kỳ màu sắc nào, nhưng không phải là màu đen.

Diêu Nguyệt Ảnh nhìn Trình Hân đi về phía chiếc xe Maybach thương gia đậu bên bờ sông. Nụ cười nở trên khuôn mặt cô ấy, khác hẳn với vẻ đau khổ muốn chết trên điện thoại trước đó.

Rốt cuộc thì ai là người kiểm soát suy nghĩ của cô ấy, kéo cô ấy từ địa ngục trở về thiên đường?

Diêu Nguyệt Ảnh đứng yên tại chỗ, chăm chú nhìn bóng lưng cô ấy, nhìn cô ấy kéo cửa xe, nửa người cúi vào trong.

Người đàn ông đang nghe điện thoại, khi thấy cửa xe mở, anh liếc mắt nhìn sang, trái tim Trình Hân chợt hẫng một nhịp, cô ấy cúi xuống ôm lấy cổ anh.

“Anh nghe điện thoại của ai vậy?”

“Uông Tuấn Hi.”

Anh nói.

Trình Hân lập tức sáng tỏ, hừ một tiếng, đầu ngón tay ôm lấy cổ nhẹ nhàng vuốt ve xương quai xanh của anh.



Uông Tuấn Hi là người trong giới của họ, mặc dù không cùng trường. Vài hôm trước có nhắc đến một người phụ nữ, cố tình chọc tức Trình Hân, nói cô ấy không đẹp bằng người phụ nữ đó, ngực cũng không to bằng. Điều này khiến Trình Hân khóc suốt hai ngày, cộng thêm hai nữ sinh kia đi câu cá biển không rủ, nên Trình Hân đột nhiên cảm thấy mình bị cả thế giới ruồng bỏ.

Nhưng anh nói muốn tìm Uông Tuấn Hi đến.

Trình Hân rất đắc ý, cô ấy nghiêng người ngồi lên đùi người đàn ông, cúi xuống hôn nhẹ, đôi môi chạm vào nhau phát ra âm thanh âu yếm.

Ngay phía sau chiếc xe này, Diêu Nguyệt Ảnh ngồi xổm bên bờ sông, nhìn Trình Hân kéo cửa xe không lâu sau lại ngồi vào, sau đó, một cánh tay trắng bệch kéo cửa xe, đóng sầm lại.

Một không gian chật hẹp, kín mít, hai người, cô thực sự có chút tò mò.

Tiêu chuẩn chọn bạn trai của Trình Hân rất đơn giản, không liên quan gì đến tính cách, cô ấy bắt đầu yêu từ hồi cấp hai, trong số những người bạn trai đã kết giao không có một ai là có ngoại hình không đẹp, dáng không chuẩn, tính cách thì có người mạnh mẽ, người yếu đuối nhưng không ai không tham tiền.

Cô ấy có tiền, lại cũng hào phóng, mua cho bạn trai giày phiên bản giới hạn hoặc điện thoại mới nhất, sau vài tháng hẹn hò, thấy có anh chàng đẹp trai hơn, ngoại hình đẹp hơn, cô ấy lập tức đá anh chàng trước đó.

Thiên đường trong xe là gì? Mà có thể khiến cô ấy cười như vậy, đều không còn vẻ không thoải mái như trước nữa, nên Diêu Nguyệt Ảnh rất tò mò.

Cô ngồi xổm chưa được một lúc thì cửa xe phía trước mở ra một khe hở, Trình Hân đưa tay về phía sau ra hiệu, móng tay đính kim cương, rất đẹp, cử chỉ như đang gọi một chú cún.

Diêu Nguyệt Ảnh vội vã chạy đến đó, đứng lại, nhìn qua khe cửa sổ, thấy Trình Hân mặt đỏ bừng, vừa thở hổn hển vừa ngồi trên người người đàn ông, đôi tay đó đang dạo chơi trên người cô ấy, đầu ngón tay trượt từ lưng xuống, chiếc áo hai dây cô ấy mặc đã sớm không cánh mà bay, áo ngực như muốn rơi ra, mái tóc dài quấn lấy hai người.



Chỉ một cái liếc mắt, Diêu Nguyệt Ảnh đã cúi đầu.

“Đi, nhanh đi mua ít bao cao su về đây.”

Cô ấy nói giọng gấp gáp, Diêu Nguyệt Ảnh cũng muốn nhanh chóng rời khỏi đây, liền quay đầu chạy lên, khi cô quay lại lần nữa thì đã hơn mười phút sau.

Cô chạy nhanh nhất có thể, tìm thấy siêu thị gần bến cảng. Mua một gói, cũng không biết kích cỡ, đến cửa xe thì nghe thấy bên trong có tiếng Trình Hân thở hổn hển như mèo.

Cô ấy nằm trên ghế sau, hai chân mở rộng lơ lửng trong không trung, móng tay sạch sẽ, quần lót treo lủng lẳng ở bắp chân phải.

Người đàn ông ngồi nghiêng, đầu ngón tay đang gảy dưới thân cô ấy.

“Cung Trạch, đưa vào đi mà…”

Cô ấy sắp chịu không nổi nữa rồi, người không ngừng run rẩy.

“Cộc cộc.”

Cửa sổ phát ra tiếng kêu rõ ràng, Trình Hân cắn môi nhắm miệng lại, người đàn ông tên Cung Trạch kia quay người, nhìn ra ngoài qua khe cửa sổ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cá Không Có Chân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook