Cầm Tù Nam Thần

Chương 37: Bạn Gái Nhỏ

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

 

Sau đó Nhan Nặc ôm một đống quần áo từ tủ quần áo phòng bên cạnh đặt trước mặt Cố Diệc Thần.

 

Chỉ thấy người đàn ông cau mày chọn tới chọn lui dường như cũng không quá hài lòng, "Quần áo của cậu đều thiếu vải thế này sao?"

 

"Thiếu chỗ nào?! Bình thường em đều mặc những thứ này mà." Nhan Nặc kinh ngạc!

 

"Cô xem cái này, eo lộ ra." Cố Diệc Thần cầm một chiếc váy liền màu đỏ chỉ vào phần thắt lưng bên hông.

 

"Còn cái này, bụng lộ ra, còn cái này, vai lộ ra... Cái váy này ngắn như vậy có thể nhìn thấy đồ lót, cái váy này quá dài, chân cô ngắn như vậy sẽ bị vấp ngã, còn có..." Nghe Cố Diệc Thần càng nói càng quá đáng, Nhan Nặc vội vàng cắt ngang: "Đây là quần áo mùa hè! Sao có thể che kín mít được!"

 

"..."

 

"Anh chọn xong chưa? Nếu không đi thì trời tối mất rồi, buổi tối con gái ở ngoài một mình rất nguy hiểm!" Nhan Nặc nũng nịu nói.

 

"Biết rồi, cô cứ mặc cái này đi." Cố Diệc Thần cầm một chiếc áo ngắn tay màu đen và một chiếc váy nửa thân màu xanh lục đậm đưa cho cô.



 

"... Anh biết chúng không phải một bộ đúng không?" Nhan Nặc nhìn cách phối đồ thảm họa này, thật sự không thể tin nổi gu thẩm mỹ của người đàn ông này.

 

"Biết chứ, nhất định phải là một bộ mới được mặc sao?" Cố Diệc Thần ra vẻ nghi hoặc.

 

"Không phải... Nhưng..." Nhan Nặc còn muốn nói thêm gì đó, nhưng bị Cố Diệc Thần đẩy ra thúc giục nhanh chóng thay đồ.

 

Ý kiến bị bác bỏ, Nhan Nặc đành phải mặc quần áo do Cố Diệc Thần chọn đi làm chân chạy vặt. Vừa lái xe Nhan Nặc vừa nghĩ, thì ra mình vẫn chưa được Cố Diệc Thần để ý đến là vì quần áo của mình không đẹp mắt sao? Nhìn bộ đồ hiện tại, hóa ra Cố Diệc Thần thích kiểu này.

 

Tuy rằng hai bộ quần áo này phối với nhau có chút kỳ quặc, nhưng khuôn mặt Nhan Nặc xinh đẹp, dáng người thon thả, khí chất sang trọng, mặc vào cũng có một vẻ khác lạ.

 

Nhan Nặc nhanh chóng đến địa chỉ được yêu cầu, là một căn biệt thự nhỏ. Sau khi xác nhận địa điểm không sai, Nhan Nặc bấm chuông cửa.

 

Một lát sau, một người đàn ông dáng người thon dài, khí chất nho nhã đi ra. Trông thấy Nhan Nặc, anh ấy đầu tiên là sững sờ, sau đó mỉm cười dịu dàng, mở cửa rồi lịch sự hỏi: "Xin chào, xin hỏi cô có việc gì?"

 



"Chào học trưởng! Em là bạn học của Cố Diệc Thần, đến giúp cậu ấy đưa tài liệu." Nhan Nặc cũng đáp lại bằng một nụ cười lịch sự.

 

Nghe vậy Giang Viễn Chi rất hào hứng nhìn cô, Cố Diệc Thần luôn luôn không gần gũi phụ nữ, thậm chí ngay cả hoa khôi trường cũng không thèm để ý vậy mà lại để một cô gái đến đưa tài liệu quan trọng, thật sự rất thú vị, hơn nữa nếu Cố Diệc Thần không ở thành phố A, cô gái này làm sao có thể lấy được tài liệu gửi đến nhà Cố Diệc Thần?

 

Mặc dù Giang Viễn Chi đầy bụng nghi vấn, nhưng trên mặt vẫn giữ vẻ tự nhiên: "Thì ra là bạn học Diệc Thần nói đến, vất vả cho cô đi một chuyến, mời cô vào uống chén trà rồi hãy đi."

 

Nghĩ đến Cố Diệc Thần còn ở nhà chờ mình ăn cơm, Nhan Nặc vội vàng từ chối: "Cảm ơn học trưởng! Không cần đâu ạ."

 

"Vậy tôi không tiễn cô nữa, hẹn gặp lại!" Giang Viễn Chi dịu dàng nói.

 

"Vâng, học trưởng, hẹn gặp lại ạ ~ "

 

Nhìn dáng vẻ Nhan Nặc ngây thơ như chú nai con, Giang Viễn Chi dường như hiểu được vì sao Cố Diệc Thần ngay cả hoa khôi trường theo đuổi cũng không thèm để ý, anh ấy mỉm cười lấy điện thoại ra nhắn tin cho Cố Diệc Thần.

 

【Diệc Thần, tài liệu đã nhận được. Anh sẽ nhanh chóng xử lý xong gửi đi, cậu không cần lo lắng. Ngoài ra, bạn gái nhỏ của cậu rất đáng yêu, phải giữ gìn nhé (^ω^)】

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook