Cầm Tù Nam Thần

Chương 43: Bắt Nạt (H)

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

 

Cuối cùng Cố Diệc Thần vẫn đưa trà sữa cho Nhan Nặc uống, nhìn cô từng ngụm nhỏ nhấp trà sữa nói: "Thật không biết loại đồ uống vừa ngọt vừa ngấy này tại sao có thể có người yêu thích."

 

Nhan Nặc ngồi dưới đất uống trà sữa, nghe thấy Cố Diệc Thần nói chuyện, ngẩng đầu khó hiểu nhìn anh nói: "Vậy tại sao anh lại mua?"

 

"Sợ có người thèm chết lúc tôi ăn cơm." Cố Diệc Thần chọn một miếng cơm đặt ở bên miệng Nhan Nặc.

 

Nhan Nặc vui vẻ hưởng thụ Cố Diệc Thần đút cho, nhưng anh tựa hồ chỉ thích chọn rau cho cô.

 

"Cố Diệc Thần, em muốn ăn thịt."

 

Con thỏ không ăn thịt. Cố Diệc Thần nghĩ trong lòng, nhưng vẫn gắp cho Nhan Nặc một miếng thịt nhỏ, lúc đưa vào trong miệng cô còn dùng đầu đũa chọc vào đầu lưỡi của Nhan Nặc.

 

Sức ăn của Nhan Nặc không lớn, rất nhanh đã ăn no, mặt mày hớn hở nhìn chằm chằm Cố Diệc Thần đang dọn bàn trà.

 

Buổi chiều Cố Diệc Thần mượn laptop của Nhan Nặc, bắt đầu gõ phím. Dáng vẻ tập trung tinh thần làm người ta không dám quấy rầy.

 

May mắn hôm đó Nhan Nặc mặc váy ngắn quấn ngực, dù bị trói tay từ phía sau cũng có thể tự đi vệ sinh, nếu không thì bị nghẹn chết cũng xấu hổ chết. Nhan Nặc thận trọng đứng dậy đi vào phòng vệ sinh. Lúc đi ra phát hiện mình tựa hồ có chút buồn ngủ, liền nằm trên giường tính ngủ trưa một lát, trong mơ màng tựa hồ nghe thấy tiếng bước chân.



 

Cố Diệc Thần vốn cũng muốn đến nhà vệ sinh, cũng tiện thể nhìn xem Nhan Nặc có cần "trợ giúp" hay không. Không ngờ trông thấy cô không hề phòng bị nằm úp sấp trên giường ngủ, chăn cũng không đắp, bắp đùi trắng nõn đan xen vào nhau, váy ngắn hơi gấp lại, lộ ra quần lót viền hoa. Hai tay bị giữ chặt ở bờ mông hơi cong lên, ngực của Nhan Nặc rất lớn, lúc này đang không có một khe hở dán ở trên giường mềm mại.

 

Cố Diệc Thần chỉ nhìn thoáng qua rồi chuẩn bị đi ra ngoài, còn chưa đi tới cửa đã quay trở lại. Nghĩ dù sao cũng là ngày cuối cùng, sau này có lẽ sẽ như người dưng, phóng túng một chút cũng không sao. Vì thế đứng dậy lên giường ôm Nhan Nặc vào trong lòng, cảm nhận được ngực cô mềm mại, Cố Diệc Thần cảm thấy còn chưa đủ. Vuốt ve lưng Nhan Nặc định giúp cô cởi quần áo sạch sẽ.

 

Chỉ chốc lát Nhan Nặc đã bị lột trần truồng, còn anh mặc quần áo chỉnh tề ôm cô vào lòng.

 

Nhìn Nhan Nặc còn chưa tỉnh lại, Cố Diệc Thần nổi hứng nghịch ngợm nắm chặt bộ ngực sữa mượt mà của cô ấn ép, còn vẽ vòng tròn chỗ nhũ hoa, chỉ chốc lát hai đầu vú đã bị chơi cứng, ở trong không khí có chút rung động.

 

Cố Diệc Thần lấy điện thoại di động của mình ra, chụp vài tấm ảnh với Nhan Nặc, lại đẩy cô ngã xuống giường, tiểu huyệt đã có chút ướt át. Cố Diệc Thần đặt điện thoại xuống, lại chơi đùa với hoa huyệt của Nhan Nặc, chọc mạnh một cái, còn dùng một tay khác xoa nắn lấy âm đế giấu ở trong môi âm hộ.

 

Nhan Nặc dù đang ngủ say cũng từ từ tỉnh lại, vừa mới hiểu được chuyện gì xảy ra, ánh mắt quyến rũ nhìn Cố Diệc Thần nói: "Ừm... Cố Diệc Thần... anh vào đi."

 

Nghe xong lời này, Cố Diệc Thần cũng không nhịn được, cởi quần ngoài và quần lót rồi tiến vào, anh lật người Nhan Nặc, dùng gối đặt dưới eo cô, kéo tay cô bị trói lại tiếp tục thao.

 

Chỗ chống đỡ của cả người Nhan Nặc chỉ có nơi hai người giao hợp, cô rất nhanh liền không chịu được, "A... ha... không cần... em chịu không nổi... ha ha... ha ha..."

 

Nhan Nặc trong khoái cảm cao trào co quắp, xụi lơ xuống. Cố Diệc Thần vừa định tiếp tục liền nghe thấy Nhan Nặc nhẹ nhàng nói: "Cố Diệc Thần... em muốn nhìn anh làm, được chứ?"

 



"Phiền phức." Cố Diệc Thần tuy ngoài miệng nói phiền phức nhưng vẫn kéo Nhan Nặc, ôm cô vào lòng, nhìn khóe mắt cô ửng đỏ ẩn ý đưa tình, anh hắng giọng nói "Tự mình động."

 

Bởi vì không có tay chống đỡ, Nhan Nặc chỉ có thể lắc lắc eo nhỏ. Lúc này Cố Diệc Thần còn chưa tiến vào, hơn nữa tựa hồ cũng không có ý định hỗ trợ, hai tay anh chống ở sau lưng, vẻ mặt thờ ơ nhìn động tác của Nhan Nặc, cô đành phải trước dùng tiểu huyệt của mình ngồi ma sát dương vật của anh.

 

Huyệt động mềm mại hơi há miệng, thịt mềm hai bên bị ma sát tách ra lộ ra âm vật cùng thịt môi sung huyết đỏ hồng, chúng bao bọc cùng khẽ hôn dương vật của Cố Diệc Thần, Nhan Nặc càng mài càng có khoái cảm, không tự chủ đẩy nhanh tốc độ.

 

"Ừm... ừm... ha... Cố Diệc Thần... em lại muốn... lên đỉnh... ừm... " Âm đạo của Nhan Nặc vô cùng mẫn cảm, ngồi trên dương vật cứng rắn của Cố Diệc Thần cọ xát đã lên đỉnh, khoái cảm vừa mạnh vừa gấp, Nhan Nặc co rút ngã vào ngực Cố Diệc Thần, làm nũng "Muốn ôm anh..."

 

"Thật vô dụng, còn chưa đi vào đã lên đỉnh rồi." Cố Diệc Thần nâng mông Nhan Nặc, đỡ dương vật bị cô cọ đau nhức đâm toàn bộ vào.

 

Nhan Nặc bị thúc run rẩy một trận, cúi đầu tới gần Cố Diệc Thần, hôn lên thái dương anh đang toát mồ hôi.

 

Cố Diệc Thần thuận thế kéo khuôn mặt đang động tình của Nhan Nặc, hôn lên đôi môi khẽ mở của cô. Hai người hôn say đắm, nước bọt cũng theo khóe miệng Nhan Nặc chảy xuống.

 

Cố Diệc Thần tựa hồ cảm thấy làm như vậy không dùng được lực, vì vậy đẩy Nhan Nặc cúi người, hai tay bóp lấy đầu cô, mạnh mẽ thúc hông. Ước chừng khoảng trăm lần mới thở hổn hển xuất tinh.

 

Sau đó hai người lại đổi không ít tư thế, suốt đêm ở trên giường đến tận tối, tựa hồ đều bởi vì đây là ngày cuối cùng nên phóng túng mà cuồng nhiệt.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook