Cầm Tù Nam Thần

Chương 21: Điện Thoại

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Thi xong, Nhan Nặc cảm thấy nhẹ nhõm. Hơn nữa, nhờ có học bá Cố Diệc Thần giúp đỡ, Nhan Nặc làm bài rất dễ dàng. Cố Diệc Thần đã cho cô gần như toàn bộ đề, ngay cả số liệu cũng giống nhau. Cô không chỉ làm xong tất cả mà còn nộp bài trước. Vui vẻ chạy về nhà, cô còn mua không ít đồ ăn ngon chuẩn bị cho Cố Diệc Thần.

Vừa vào nhà đã thấy Cố Diệc Thần đứng trước cửa sổ. Nhan Nặc hào hứng chạy tới ôm eo anh, áp mặt vào lưng anh nói: "Cố Diệc Thần, anh giỏi quá! Đề anh ôn cho em thi trúng hết! Em cảm giác em có thể được 100 điểm!"

Cố Diệc Thần không quay người lại, chỉ bình tĩnh nói: "Dù thi lại được điểm tối đa thì thành tích cũng chỉ đạt tiêu chuẩn thôi."

"..." Người đàn ông này thật biết cách dội nước lạnh, nhưng Nhan Nặc vẫn rất vui vẻ, nhanh chóng chạy ra ngoài rồi lại ôm một đống đồ vào.

Cô hào hứng giới thiệu với Cố Diệc Thần: "Đây là PS5, đây là tay cầm, đây là đĩa game, đây là xx, đây là xxx..."

"Điện thoại đâu?" Cố Diệc Thần chẳng thèm để ý đến mấy thứ này.

"Hả? Anh xem mấy thứ này trước đi."

"Tôi hỏi điện thoại đâu?"

Thấy Cố Diệc Thần sắp nổi giận, Nhan Nặc vội vàng đồng ý, chạy ra ngoài lấy điện thoại của anh. Vì sợ có người tìm Cố Diệc Thần mà không liên lạc được sẽ xảy ra chuyện, nên cứ cách vài ngày Nhan Nặc lại sạc điện thoại cho anh. Cô tháo sim điện thoại ra trước, rồi kiểm tra Bluetooth và Wifi đã tắt hết chưa mới mang vào cho Cố Diệc Thần.

Cố Diệc Thần đã sớm đoán được cô sẽ làm như vậy, cũng không ngạc nhiên, cũng không nói gì thêm. Nhan Nặc thầm thở phào nhẹ nhõm.



Nhan Nặc xem qua tin nhắn, thấy những nội dung quan trọng thì trả lời giúp anh. Ví dụ như bố mẹ hỏi anh nghỉ hè có về nhà không, Nhan Nặc trả lời là tạm thời không về, trường có dự án nghiên cứu khoa học, là cơ hội học tập tốt. Chờ dự án kết thúc sẽ về thăm họ. Còn dặn bố mẹ không cần lo lắng, trường cấp rất nhiều học bổng. Cố Diệc Thần thầm nghĩ: Học bổng thì không có, nhưng có một "kim chủ" bao ăn bao ở.

Bạn bè rủ đi chơi bóng rổ, tập thể hình, cô đều trả lời giống nhau, nói đang ở quê, những người chúc mừng anh đi du học cô cũng trả lời là chưa quyết định, phải bàn bạc với bố mẹ. Ngay cả tin nhắn của giáo sư Từ gửi cũng trả lời như vậy, nhưng giáo sư Từ lại không đồng ý với quyết định của Cố Diệc Thần. Giáo sư Từ gửi một đoạn dài, e là Nhan Nặc không thể hiểu hết, nên cô chỉ trả lời một câu: Vâng, cảm ơn giáo sư Từ.

Ý của giáo sư Từ là nói cho Cố Diệc Thần biết, đi nước ngoài có lợi ích của việc đi nước ngoài, nhưng sau khi ra nước ngoài thì phải bắt đầu lại từ đầu. Tuy năng lực của Cố Diệc Thần không có vấn đề gì, nhưng sẽ mất rất nhiều thời gian, hơn nữa môi trường nước ngoài không có nhiều cơ hội cho người nước ngoài, nên nếu anh còn muốn tập trung nghiên cứu thì Đại học A vẫn phù hợp với anh hơn. Đại học A cung cấp cơ hội và hỗ trợ tốt nhất cho học sinh giỏi, nên mới trở thành trường top 1, top 2 trong nước. Hơn nữa Cố Diệc Thần khác với những cậu ấm cô chiêu muốn ra nước ngoài mạ vàng rồi về nước, anh không cần mạ vàng cũng đã sáng lấp lánh, nên Cố Diệc Thần cũng đồng tình với ý kiến của giáo sư Từ.

Xem xong tất cả tin nhắn Nhan Nặc trả lời, cơ bản không có vấn đề gì, giống như ngoại trừ tin nhắn của Hứa Yên Nhiên hẹn anh ra ngoài nói chuyện mà cô không trả lời thì mọi việc đều được xử lý cẩn thận chu đáo.

Thấy Cố Diệc Thần hừ lạnh một tiếng, Nhan Nặc nghĩ câu trả lời của mình có vấn đề, vội vàng bổ sung: "Thật xin lỗi, em không muốn xem chuyện riêng tư của anh, chỉ là em không muốn anh... Hơn nữa ngoại trừ việc nhắn tin thay anh, em không động đến bất cứ thứ gì khác, cũng không xem linh tinh. Em đảm bảo."

Cố Diệc Thần không nói gì, ném điện thoại vào lòng Nhan Nặc, quay người nói "Đi ra ngoài." Nhan Nặc biết mình sai nên không dám ở lại lâu, cầm điện thoại đi ra ngoài.

So với việc Nhan Nặc làm những chuyện này, Cố Diệc Thần tức giận vì cô dám tự ý quyết định thay anh, bất kể là bắt cóc hay giam cầm, Nhan Nặc đều không thực sự làm hại Cố Diệc Thần, ngược lại còn chăm sóc anh rất tốt. Nhan Nặc tuy bị anh hành hạ không ít, nhưng tự ý quyết định thay anh, quyết định hướng đi cuộc đời anh, không ai có thể can thiệp được.

Lần nữa gặp Cố Diệc Thần là vào bữa tối. Tuy rằng trước đó Cố Diệc Thần cũng không để ý đến Nhan Nặc, nhưng hôm nay không khí dường như càng thêm lạnh lẽo. Hai người nhìn nhau không nói gì, đêm nay Nhan Nặc cũng không ngủ trong phòng anh.

Thay vì nói hai người đang chiến tranh lạnh, không bằng nói là Cố Diệc Thần đang đơn phương giận dỗi. Nhan Nặc dùng đủ mọi cách lấy lòng và tỏ ra yếu thế nhưng Cố Diệc Thần hoàn toàn làm lơ.

Nhan Nặc biết mình chọc giận anh, nhưng lại không biết mình sai ở đâu, nghĩ đi nghĩ lại chẳng lẽ là vì mình không trả lời tin nhắn của Hứa Yên Nhiên?!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook