Cầm Tù Nam Thần

Chương 15: Ốm

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Trong bóng tối Cố Diệc Thần không ngủ được, nhớ lại những chuyện xảy ra hôm nay, Cố Diệc Thần trầm ngâm nhìn khuôn mặt đang ngủ của cô gái dưới sàn nhà.

Một căn hộ xa hoa nhưng chỉ có một phòng ngủ, Cố Diệc Thần không tin, hơn nữa biểu hiện nói dối của cô quá rõ ràng. Nếu hiện tại không thể chạy thoát, vậy thì cứ "chơi đùa" với cô gái này. Dám giam giữ mình, vậy phải trả giá đắt. Trong giấc mơ Nhan Nặc không hề biết mình đã bị "thợ săn" để mắt tới.

Sáng hôm sau, Cố Diệc Thần tỉnh dậy rửa mặt thấy cô vẫn nằm im trong túi ngủ, nghĩ thầm đúng là một cô gái yếu đuối lại phiền phức, bèn nhấc chân đá đá cô. Lực đá không nhẹ, nhưng Nhan Nặc vẫn không nhúc nhích, cảm thấy có gì đó không đúng, Cố Diệc Thần ngồi xuống thì thấy cô đang cuộn tròn người, mặt đỏ ửng một cách bất thường, cau mày, nhắm chặt mắt. Trông rất khó chịu, Cố Diệc Thần đưa tay sờ trán Nhan Nặc, thấy nóng ran.

Cô bị sốt? Nghĩ đến hôm qua cô gái dường như khỏa thân một ngày, còn tắm nước lạnh với mình khá lâu, dù là mùa hè, nhưng trong phòng bật điều hòa, nhiệt độ dễ chịu, bị lạnh như vậy mà sốt cũng là bình thường.

"Đúng là đại tiểu thư được chiều chuộng..." Tuy nói vậy, nhưng nghĩ nếu cô xảy ra chuyện gì, mình cũng sẽ bị liên lụy, Cố Diệc Thần bèn bế Nhan Nặc đặt lên giường. Nhan Nặc hình như cảm nhận được điều gì, "ưm" một tiếng rồi lại im lặng.

Vào phòng tắm lấy khăn ướt lau lên trán Nhan Nặc, Cố Diệc Thần cảm thấy mình cũng coi như tận tình chăm sóc kẻ bắt cóc mình. Sau đó tự mình đi ra, may mà hôm qua Nhan Nặc lấy được rất nhiều nước và đồ ăn vặt, nên Cố Diệc Thần không bị đói, nếu không, anh sẽ bắt Nhan Nặc đang ốm dậy làm đồ ăn cho mình.

Buổi sáng trôi qua rất nhanh, thấy cô vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh lại, Cố Diệc Thần mất kiên nhẫn vỗ vỗ mặt Nhan Nặc. "Này! Tỉnh dậy đi, trong nhà có thuốc không, tự dậy uống đi."

"Ưm... Cố Diệc Thần..." Nhan Nặc từ từ tỉnh lại, thấy đầu đau như búa bổ. Hoàn toàn không biết chuyện gì đang xảy ra, mơ mơ màng màng nghĩ mình đang nằm mơ, nếu không người mình thích làm sao lại xuất hiện trước mặt mình.

"Cố Diệc Thần... đầu em choáng quá... ôm em một cái ~" Cô nũng nịu nói.



Thấy Cố Diệc Thần không phản ứng, Nhan Nặc càng tin mình đang mơ, liền dang tay ôm lấy anh.

Cố Diệc Thần không ngờ cô bị ốm mà lại táo bạo như vậy, nhất thời không kịp phản ứng, định đẩy ra thì nghe cô dùng giọng mềm mại nói: "Anh trong mơ cũng đẹp trai như vậy ~ em rất thích anh, rất thích, rất thích... rất thích... anh..."

Động tác Cố Diệc Thần khựng lại, thấy Nhan Nặc hơi lùi ra, đôi mắt long lanh nhìn mình, ánh mắt Cố Diệc Thần dần tối lại, chỉ thấy Nhan Nặc khẽ cười, dù hai người đã từng thân mật nhưng Cố Diệc Thần chưa từng thấy cô cười, vẫn luôn cúi đầu rụt rè. Nhan Nặc cười lên, khóe mắt cong cong, môi đỏ mọng như quả anh đào, rất đáng yêu, khiến người ta muốn cắn một cái.

Cố Diệc Thần quay mặt đi, đẩy cô ra. Nhan Nặc bĩu môi, lại ôm lấy Cố Diệc Thần, lần này không đợi anh phản ứng, nhanh chóng hôn lên má anh. Cố Diệc Thần sững sờ.

Hình như thấy rất vui, Nhan Nặc lại hôn lên cằm anh, rồi hôn lên khóe miệng, hôn xong liền nhanh chóng lùi ra nhìn chằm chằm vào miệng anh cười. Dám khiêu khích Cố Diệc Thần như vậy chắc chỉ có mỗi Nhan Nặc, anh đột nhiên tiến lên, một tay giữ chặt khuôn mặt nhỏ nhắn của cô, hơi dùng lực, khuôn mặt đang cười liền nhăn lại.

"Anh làm gì...A " Cố Diệc Thần nghiêng người về phía trước, cắn lên đôi môi đang định mở ra.

Nghĩ mình đang hôn Cố Diệc Thần, dù là "trong mơ", Nhan Nặc ngoan ngoãn há miệng, để mặc anh muốn làm gì thì làm.

Thấy cô ngoan ngoãn như vậy, Cố Diệc Thần cố ý trêu chọc, cắn mạnh làm môi cô đau, "A... đau..." Cố Diệc Thần không cho Nhan Nặc cơ hội nói chuyện, lại một lần nữa chặn miệng cô lại.

Nhan Nặc bị hôn đến choáng váng, không thở được, đưa tay muốn đẩy anh ra nhưng không được, môi cũng đau rát. "Khoan đã! Đau? Nằm mơ sao lại thấy đau? Chẳng lẽ không phải đang mơ..." Nhan Nặc nghĩ đến đây, đột nhiên mở mắt ra, trước mắt là khuôn mặt phóng đại của người đàn ông.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook