Cầm Tù Nam Thần

Chương 19: Thầy Giáo Cố Và Bạn Học Nhan (H Không Ảnh Hưởng Đến Cốt Truyện) (1)

Ly Lộc Lộc

13/10/2024

Từ khi đảm nhận việc ôn thi cho Nhan Nặc, Cố Diệc Thần đã chuyển sang "chế độ thầy giáo nghiêm khắc", không chỉ lập kế hoạch học tập chi tiết cho Nhan Nặc, mà còn tự mình giám sát và kiểm tra, khiến Nhan Nặc kêu than không ngớt, cảm thấy Cố Diệc Thần còn đáng sợ hơn cả giáo viên toán cấp ba. Hễ làm sai, hoặc nhìn "thầy Cố" ngẩn người, sẽ bị anh gõ đầu bằng bút.

Nhan Nặc đập chân mình, thật sự hối hận, sớm biết đã không nhờ Cố Diệc Thần giúp đỡ. Tuy rằng gần đây vì việc học thêm, hai người trò chuyện nhiều hơn, nhưng phần lớn đều là Cố Diệc Thần giảng bài, chẳng còn câu nào khác. Hơn nữa, cô không chỉ thường xuyên bị Cố Diệc Thần cười nhạo, mà còn bị anh giáo huấn.

Chỉ còn ba ngày nữa là đến kỳ thi. Hôm nay trời nóng nực, Nhan Nặc phải đến trường nộp lệ phí thi và nhận giấy báo thi. Lúc về, cô đã thay đồ, lo Cố Diệc Thần đói nên vội vàng chạy về nhà, người ướt đẫm mồ hôi. Cô đặt đồ ăn trước mặt Cố Diệc Thần rồi đi vào phòng tắm.

Thật ra trong nhà còn có một phòng tắm khác, chỉ là trước đó Nhan Nặc lừa Cố Diệc Thần chỉ có một phòng tắm này nên cô chỉ có thể dùng phòng này để tắm.

Tắm xong đi ra, Nhan Nặc mới phát hiện mình quên lấy quần áo. Phòng bên cạnh tuy có áo khoác, nhưng tất cả đều là áo choàng tắm của đàn ông. Nhan Nặc đành phải chọn một chiếc áo choàng tắm rộng thùng thình mặc vào rồi đi ra.

Thấy Nhan Nặc mặc áo choàng tắm ngượng ngùng đi ra, ánh mắt Cố Diệc Thần tối sầm lại. Cô gái này buổi sáng trang điểm xinh đẹp, lúc về lại ăn mặc lả lơi. Bị Cố Diệc Thần nhìn chằm chằm đến mức sợ hãi, Nhan Nặc nghĩ đến việc sáng nay mình ra ngoài làm lỡ thời gian làm bài, bài tập hôm nay "thầy giáo Cố" giao vẫn chưa xong, đành phải ngồi xuống làm bài để giảm bớt sự chú ý, kết quả chưa được nửa phút đã gặp bài toán khó.

"Thầy Cố... Anh có thể giảng lại một lần nữa không... Em vẫn chưa hiểu..." Nhan Nặc nhăn mặt nhỏ lẩm bẩm.

"Lần thứ ba rồi, đến con lợn cũng làm được."

"A! Nhưng mà... Là anh bảo không hiểu thì hỏi."

"Nhưng mỗi lần gặp bài này em đều phải hỏi, em để đầu óc đi đâu vậy? Bạn học Nhan." Cố Diệc Thần phát hiện Nhan Nặc dám cãi lại, rõ ràng trước kia ngay cả nói chuyện với anh cũng không dám lớn tiếng, xem ra phải dạy dỗ cô gái này mới được.

"Lợn con mới không biết làm bài." Nhan Nặc nhỏ giọng lầm bầm.

"Em nói gì?" Cố Diệc Thần nhìn chằm chằm cô hỏi.



Nhan Nặc vội vàng xua tay: "Không có gì, anh cứ giảng tiếp đi."

Cố Diệc Thần buông bút, nhìn chằm chằm Nhan Nặc, "Anh... Anh nhìn em làm gì?" Nhan Nặc bị nhìn chằm chằm có chút không thoải mái.

"Tôi muốn nói, em không phải cố ý đấy chứ. Bạn học Nhan."

"Cái gì?"

"Cố ý giả vờ không biết, để thầy giáo chú ý, sau đó..." Cố Diệc Thần nói một nửa, rồi đưa tay cầm lấy cây bút, di chuyển về phía Nhan Nặc.

Nhan Nặc nghĩ Cố Diệc Thần lại muốn gõ đầu mình nên vội vàng lấy tay che lại. Lần này Cố Diệc Thần lại cầm bút chọc vào đầu vú cô.

Đầu bút hơi lạnh chính xác đâm vào đầu vú Nhan Nặc, khiến cô run lên: "Á... Cố Diệc Thần... Anh làm gì vậy?"

"Làm em." Nói xong Cố Diệc Thần liền quay đầu bút chọc vào của huyệt của Nhan Nặc. Mà hiện tại bên dưới Nhan Nặc không mặc gì cả...

Nhan Nặc không ngờ tới tình huống này, ngây người nhìn Cố Diệc Thần, không biết phải làm sao.

Chỉ thấy Cố Diệc Thần còn nói: "Bạn học Nhan không chịu học hành, quyến rũ thầy giáo, có phải nên phạt một chút không?" Nói xong lại mạnh tay chọc vào hoa huy*t. Đầu bút còn có nắp, hình dạng không đều, Cố Diệc Thần không kiềm lực đâm thẳng vào, hoa huy*t của Nhan Nặc lập tức ướt sũng.

Nhan Nặc theo bản năng muốn ngăn cản, nhưng bị Cố Diệc Thần giữ chặt hai tay. "Em không có quyến rũ anh..." Nhan Nặc vùng vẫy không thoát khỏi hai tay bị giữ chặt, đành phải không ngừng vặn vẹo người né tránh. Kết quả là áo choàng tắm bị xoay chuyển, suýt nữa thì tuột ra.

Cố Diệc Thần nhìn hành động nhỏ của cô gái, ghé sát tai Nhan Nặc nói: "Bây giờ tôi chỉ dùng bút cũng có thể lột sạch em, còn nói không có quyến rũ tôi? Hử?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cầm Tù Nam Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook