Cao Thủ Thâu Hương

Chương 207: Cá và tay gấu (2)

Lục Như Hòa Thượng

26/11/2020

"Tống đại ca, ta hôm nay mặc thế này có đẹp không?" Lý Nguyên Chỉ đi tới trước bàn, đắc ý xoay tròn một vòng tại chỗ. 

"Rất đẹp!" Thấy ánh mắt nàng ta đảo quanh, trong suốt giống như bầu trời tinh thuần, Tống Thanh Thư trong lòng hổ thẹn, từ bỏ những ý nghĩ khinh bạc. 

"Ôi! Ta cũng thích uống sữa đậu nành." Lý Nguyên Chỉ cầm bát sữa đậu nành Tống Thanh Thư đã gọi trước cho nàng ta lên, uống một phát hết nửa bát. 

Tống Thanh Thư thấy đôi tay ngọc của nàng ta, thon dài trắng trong thuần khiết, còn cả tia thần thái phấn chấn trên mặt, vừa đầy tình vận vừa hoạt bát, trong lòng cảm khái ngàn vạn: "Vợ người ta quyến rũ đa tình, thiếu nữ thanh xuân tịnh lệ, cá ta cũng muốn mà tay gấu ta cũng muốn." 

"Cuối cùng cũng đến kinh thành rồi!" Sau ba ngày, Lý Nguyên Chỉ duỗi lưng, hoạt đông một chút thân thể vì cưỡi ngựa tường kỳ mà bủn rủn, vẻ mặt vui tươi nhìn kinh thành phồn hoa. 

Tống Thanh Thư bất động thanh sắc thu hồi ánh mắt đang quan sát bộ ngực vì duỗi người mà nhô cao của người ta, nói: "Ta muốn vào trước gặp một người. Ngươi tìm chỗ ở đi, sau khi về ta sẽ dẫn ngươi vào Tử Cấm thành." 

"Không, vạn nhất ngươi muốn vứt bỏ ta thì phải làm sao?" Lý Nguyên Chỉ ghé tai, nói, "Ta đi cùng ngươi cơ." 

Nhớ tới Hạ Thanh Thanh nổi tiếng là dấm chua, Tống Thanh Thư cười mỉa nói: "Thế không tiện đâu?" 

"Chẳng lẽ ngươi muốn chơi kỹ viện à?" Lý Nguyên Chỉ từ nhỏ đã theo phụ thân lớn lên ở biên giới phía bắc, nói chuyện cũng không cố kỵ gì. 

"Ặc, đương nhiên không phải rồi!" Tống Thanh Thư toát mồ hôi, trong lòng bổ sung một câu, muốn đi cũng phải tới loại hội sở cao cấp thanh lưu chứ, mình không có hứng thú với loại kỹ viện giống như là tiệm hớt tóc thanh nữ ven đường. 

"Vậy khẳng định là muốn đi gặp nữ nhân rồi." Lý Nguyên Chỉ cười nói một cách đầy gian trá, "Yên tâm, với bên ngoài ta là đồ đệ của ngươi, sẽ không để đối phương hiểu lầm đâu." 



Tống Thanh Thư do dự một lát, thầm nghĩ Lý Khả Tú năng chinh thiện chiến, lại là người Hán, ngày sau nói không chừng sẽ có chỗ hữu dụng, có điều hắn vẫn luôn trung thành và tận tâm với triều đình, muốn mượn sức hắn, chỉ sợ vẫn phải bắt đầu từ ái nữ duy nhất của hắn, trong lòng có có tính toán, Tống Thanh Thư cười nói: "Được rồi." 

Đi tới một khu nhà dân yên ắng, là cứ điểm của Kim Xà doanh ở kinh thành, lúc trước Hạ Thanh Thanh và hắn đã hẹn trước là sẽ gặp ở đây. 

Còn chưa vào cửa, ven hồ cách đó không xa đã truyền đến một khúc tiêu ai oán, Tống Thanh Thư không hiểu gì về âm luật, chỉ cảm thấy tiếng tiêu rất đẹp, nhưng lại không nghe rõ ý mà tiếng tiêu muốn truyền đạt. 

Lý Nguyên Chỉ ở bên cạnh tốt xấu gì cũng là tiểu thư quan gia, tuy thích múa đao động thương, nhưng từ nhỏ cũng học không ít về cầm kỳ thư họa, nghe thấy tiếng tiêu của đối phương, mắt Lý Nguyên Chỉ lập tức đỏ lên, trong miệng bất giác đọc một khúc "dữ quân biệt": 

“Dữ quân biệt hậu sầu vô hạn, vĩnh viễn đoàn loan, gian trở đa phương 

Thủy viễn sơn diêu thốn đoạn tràng 

Chung triêu đẳng hậu lang âm háo, nhai quá chun quang 

Yên thủy mang mang 

Mai tử thanh thanh hựu đãi hoàng 

Dữ quân biệt hậu nhất tịch lão” 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook