Cao Thủ Thâu Hương

Chương 97: Đệ nhất cao thủ thực chiến trong Kim thư (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Lúc Vi Tiểu Bảo suy nghĩ miên man, thủ hạ của hắn đã bị Huyết Đao tăng giải quyết gần hết.

Trương Khang Niên và Triệu Tề Hiền dẫn mấy người vệ hộ trước người Vi Tiểu Bảo, âm thanh đều có chút run: "Vi. . . Vi tước gia, tình huống có. . . Có chút không ổn."

"Không ổn đại đầu quỷ ngươi, là người đều nhìn ra được rồi." Vi Tiểu Bảo mắng, "Những người khác đều đã chết, hai người các ngươi sao ngay cả một vết thương cũng không có?"

Trương Khang Niên Triệu Tề Hiền liếc nhau, chỉ phải cười xấu hổ.

Tống Thanh Thư một nhìn thời gian không khác biệt lắm, với tính nước tiểu của Vi Tiểu Bảo, có quỷ biết hắn có thể dùng miệng lưỡi lươn lẹo, bằng bản lãnh của mình chạy ra sinh thiên hay không, lúc ấy tính toán của mình coi như hỏng hết.

Ho nhẹ một tiếng, Tống Thanh Thư từ chỗ tối đi ra, nhìn mấy người của Huyết Đao môn lắc đầu thở dài nói: "Người xuất gia từ bi là chính, các vị đại sư lại có thể phạm vào sát giới, thật sự là nghiệp chướng nặng nề."

Vi Tiểu Bảo thấy Tống Thanh Thư ánh mắt nhất thời sáng ngời, năng lực sát ngôn quan sắc của hắn tự xưng thiên hạ đệ nhị, thì không ai dám nói đệ nhất.

Mộc Uyển Thanh thậm chí Phong Thanh Dương đều cho rằng kiếm gỗ trên lưng của hắn là một trang sức, Vi Tiểu Bảo liếc mắt lại nhìn ra không tầm thường, "Với tạo hình lên sân khấu như thiên lôi xuất thế đánh xuống như thế, không phải Nhị Lăng Tử cũng là thế ngoại cao nhân, nhìn thần tình thản nhiên tự nhiên, hiển nhiên không phải người trước."



"Vị đại hiệp này mang một thanh kiếm gỗ, vừa nhìn cũng là cao thủ trong cao thủ, mấy vị ác tăng này không có phật gia từ bi chút nào, muốn hại tính mệnh chúng ta, mong đại hiệp cứu giúp." Vi Tiểu Bảo vừa suy nghĩ xong, thái độ lập tức chuyển biến một trăm tám mươi độ.

"Hừ, sát giết là đồ bỏ của Thiền Tông Trung Nguyên các người, phật gia chúng ta không có quy củ nhiều như vậy, " Huyết Đao lão tổ cười hắc hắc, nhìn kiếm gỗ trên lưng Tống Thanh Thư, chần chờ một chút, vẫn là hỏi: "Ta nói vị tiểu ca này, kiếm gỗ của ngươi thật sự có thể đả thương người sao?" Tuy rằng dùng một thanh kiếm gỗ là vũ khí, ông mới nghe lần đầu, bất quá bản năng vẫn là khiến cho ông vô thức sản sinh tâm lý kiêng kỵ đối với Tống Thanh Thư.

" Huyết đao của các hạ có thể đả thương người, kiếm gỗ của tại hạ vì sao không thể đả thương người?" Tống Thanh Thư cười nhạt một tiếng, trong lòng lại sướng như điên, tư vị trang bức thật đúng là không tồi.

Huyết Đao lão tổ do dự một chút, vẫn là bảo đệ tử công qua. Bây giờ thiên hạ đại loạn, môn phái đông đảo ở Tây Vực đều tự tìm kiếm minh chủ trong lòng. Đại đa số đều hướng về Mông Cổ phát triển thực lực mạnh, bất quá đầu quân vào vị Vương gia nào của Mông Cổ cũng cần có học vấn, có người gần đây đầu quân vào Nhữ Dương Vương Sát Hãn kinh lược Tây Vực, có người đầu quân vào Hốt Tất Liệt danh tiếng nổi hơn, Huyết Đao lão tổ lại cho rằng Thiết Mộc Chân càng thương yêu thất hoàng tôn A Lý Bất Ca, ngày sau vị trí Đại Hãn khẳng định sẽ truyền cho hắn, vì vậy suất lĩnh Huyết Đao môn đầu phục A Lý Bất Ca.

Bây giờ A Lý Bất Ca canh giữ thảo nguyên Mông Cổ, giữ lẫn nhau với Mãn Thanh. Lần này bọn họ dọ thám biết Khang Hi phái tâm phúc tin tưởng nhất Vi Tiểu Bảo đi sứ Tống quốc phía nam, trao đổi công việc kết minh.

A Lý Bất Ca lo lắng Mãn Thanh với Tống quốc khi kết minh đã không có buồn phiền, tình cảnh của mình sẽ càng gian nan. Biết được điểm ấy Huyết Đao lão tổ xung phong nhận việc, suất lĩnh chúng đệ tử nam hạ, dự định tại cảnh nội Đại Tống đem Vi Tiểu Bảo chặn giết, cứ như vậy Mãn Thanh và Tống quốc không chỉ có kết minh không thành, thậm chí còn rất có thể bởi vì Vi Tiểu Bảo chết mà phát động một hồi đại chiến.

Tuy rằng trực giác nói cho Huyết Đao lão tổ người trẻ tuổi cổ quái trước mắt này không đơn giản, thế nhưng thời gian cấp bách, phải tốc chiến tốc thắng, trước khi triều đình Tống quốc phản ứng đến đây, đem Vi Tiểu Bảo đánh chết. Vì vậy khiến cho đệ tử xung phong, thử hư thực của Tống Thanh Thư một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook