Cao Thủ Thâu Hương

Chương 196: Đồng bệnh tương liên (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Lâm Bình Chi cảnh giác nhìn hắn, cũng không nói lời nào.

Tống Thanh Thư tự làm mất mặt, cũng không thèm để ý, tiếp tục nói: "Chổ của ta có bộ kiếm pháp, sẽ biểu diễn hoàn chỉnh cho ngươi xem, có nguyện ý học hay không tùy ngươi."

Nói xong cũng không đợi đối phương trả lời, kiếm gỗ ra khỏi vỏ, kiếm đi nhẹ nhàng, đem Ngũ nhạc thần kiếm bản thân mình tổng kết từng chiêu từng thức diễn luyện cho hắn thấy.

Lúc đầu Lâm Bình Chi còn tưởng rằng đối phương trêu đùa bản thân mình, đợi nhìn một hồi sau, phát hiện đối phương quả nhiên đang biểu diễn một bộ kiếm pháp tinh diệu, hơn nữa so với sư phụ ngày thường dạy cho bọn họ còn muốn cao thâm hơn rất nhiều.

Theo đối phương diễn luyện, Lâm Bình Chi đổ đầy mồ hôi nơi huyệt thái dương, chỉ cảm thấy nhớ kỹ chiêu này, lại đã quên chiêu kia, hơn mười chiêu qua đi, thậm chí ngay cả chiêu thức trước đó nhớ kỹ cũng quên hết, không khỏi nhớ tới bản thân mình thân mang huyết hải thâm cừu, bây giờ có võ học cao thâm phía trước, bản thân mình lại ngu dốt không nhớ được, hối hận với tuyệt vọng thản nhiên sinh ra.

Tống Thanh Thư biểu diễn xong, nhìn Lâm Bình Chi đầu đầy mồ hôi, hỏi: "Nhớ kỹ mấy phần?"

Môi của Lâm Bình Chi đều bị hàm răng cắn chảy ra máu, ảo não nói: "Một phần đều không nhớ được."

Lúc này đến phiên Tống Thanh Thư ngây ngẩn cả người, vô thức nói: "Thật sự là heo đều phải bái ngươi làm vương."

Nghe được lời nói của hắn, sắc mặt của Lâm Bình Chi càng trở nên khó xử, mặt đổi sắc lúc xanh lúc đỏ qua đi, thoáng cái biến thành màu than chì, trắng bệch đến doạ người.

Thấy dáng dấp của Lâm Bình Chi, Tống Thanh Thư hoảng hốt dường như nhìn thấy bản thân mình kiếp trước nhất thời hứng khởi, đi tìm võ sư học bát quái chưởng cái gì. Trước khi học ảo tưởng bản thân mình là nhân vật chính ngút trời kỳ tài như tiểu thuyết võ hiệp, có thể nhìn một liền biết. Kết quả võ sư dạy hắn từng chiêu từng chiêu, bảy tám chiêu qua đi, hắn đã quên chiêu thứ nhất là cái gì, cái loại cảm giác thất bại tương phản này khiến cho hắn sống mãi khó quên.



Lâm Bình Chi làm sao không phải cũng chỉ là một người thường không có hào quang của nhân vật chính? Tống Thanh Thư lộ ra vẻ tươi cười, an ủi nói: "Ngươi hiện tại võ công quá thấp, không nhớ được những kiếm pháp cao thâm này cũng không trách ngươi, ừm, ta thật ra có một phương pháp, ngươi nhìn con mắt của ta."

Lâm Bình Chi vô thức nhấc đầu, thấy con ngươi đen thâm thúy của đối phương, ánh mắt nhất thời bắt đầu trở nên mê man, cả người dường như tiến vào một không gian hư vô.

Đột nhiên trước mắt biến hóa ra bóng người của Tống Thanh Thư, chỉ thấy đối phương cười, mở miệng nói: "Ta hiện tại dùng di hồn thuật, đem kiếm pháp khắc ở trong đầu ngươi, bất quá cái này chung quy không phải của chính ngươi, chỉ là tiện ngươi thường ngày dùng vào lúc nghỉ ngơi hoặc tuần tra, chỉ đến khi nào ngươi thông hiểu đạo lí, mới có thể chân chính học được bộ kiếm pháp này."

Lâm Bình Chi nghe như lọt vào trong sương mù, trong lòng có muôn vàn nghi hoặc, còn chưa kịp mở miệng, đối phương lại lần thứ hai biểu diễn bộ kiếm pháp kia, vội vã chuyên tâm ghi nhớ.

Không biết vì sao, lần này chỉ cảm thấy giống như tinh hoa đúc kết, một bộ kiếm pháp qua đi, lại có thể nhớ kỹ rõ ràng mỗi một chi tiết.

Bên tai truyền tới một âm thanh búng ta, Lâm Bình Chi từ trong hỗn độn tỉnh táo lại, tâm niệm khẽ động, mỗi một chiêu mỗi một thức của kiếm pháp đều rõ ràng hiện lên trong đầu, không khỏi kinh hỉ nhìn Tống Thanh Thư: "Ta nhớ rồi, ta nhớ rồi!"

"Căn cơ võ công của ngươi quá kém, luyện tập bộ kiếm pháp này ba năm rồi hãy tìm Dư Thương Hải báo thù, phải ghi nhớ kỹ! Nếu như trên đường có thể học được Tử Hà Thần Công của Hoa Sơn các người, có nội lực làm cơ sở, hẳn là có thể tiết kiệm được không ít thời gian." Tống Thanh Thư suy tư một phen, trịnh trọng nói với hắn.

"Ba năm?" Lâm bình chi kinh hỉ, với tốc độ đề cao võ công của hắn hiện tại, sợ rằng ngay cả Dư Thương Hải chết già rồi, cũng không nhất định có thể báo được thù, hiện tại Tống Thanh Thư nói cho hắn biết chỉ cần khổ luyện ba năm, là có thể được đạt được mong muốn, sao có thể không mừng rỡ như điên.

"Được rồi, chuyện ta dạy cho ngươi võ công không nên nói cùng bất luận kẻ nào, bao gồm sư phụ ngươi." Nghĩ đến Nhạc Bất Quần đa mưu túc trí, Tống Thanh Thư còn có chút phát sợ.

"Vâng! Đại ân đại đức của ân công, Bình Chi sống mãi không quên!" Lâm Bình Chi quỳ trên mặt đất cung kính dập đầu lạy ba cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook