Cao Thủ Thâu Hương

Chương 93: Hoàn khố gặp phải ác bá (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Quả nhiên không cách bao lâu, hắn chú ý tới một bàn cao đàm khoát luận,

"Nghe nói gần đây Kim Xà Doanh của Viên Thừa Chí thanh thế mạnh lớn tại vùng Sơn Đông, ngay cả hoàng đế Mãn Thanh đều không có biện pháp làm gì hắn."

"Viên đại hiệp thật sự là làm nở mặt cho người Hán chúng ta, bây giờ Trường Giang với Bắc, giang sơn người Hán rơi vào tay giặc, còn có một nghĩa quân anh dũng kháng Thanh như thế, thật sự là khó có được."

"Mãn Thanh quốc không phải vừa phái sứ giả kết làm minh hữu với Đại Tống chúng ta sao? Viên Thừa Chí như vậy có thể ảnh hưởng quan hệ của hai nước hay không?"

"Viên Thừa Chí hắn là Đại Minh di dân, cũng không phải con dân Đại Tống, sao có thể ảnh hưởng đến hai nước bang giao. Nói ra lần này kết minh ta lại tức, Mãn Thanh và Kim quốc vốn thuộc đồng nguyên, Kim quốc lại cùng có huyết hải thâm cừu Đại Tống, thật sự không nghĩ ra hoàng thượng vì sao sẽ kết minh với Mãn Thanh."

"Lão đệ, đây là ngươi không hiểu, bây giờ Mông Cổ cường thịnh, rất có thế chiếm đoạt thiên hạ, chúng ta cùng Mông Cổ đánh kịch liệt tại Tương Dương Tứ Xuyên, Mãn Thanh cũng trường kỳ giao chiến cùng Mông Cổ, kẻ địch của kẻ địch cũng là bạn bè, hoàng thượng đương nhiên phải bắt được cơ hội này kết minh cùng kháng Mông Cổ."

"Hừ, trong lòng ta vẫn là không thoải mái, không biết khi nào người Hán mới có thể khôi phục giang sơn ngày xưa. Hiện nay thánh nhân một mặt thủ thành, ta ngược lại cảm thấy Viên Thừa Chí rất có minh chủ chi tương, hy vọng của người Hán nói không chừng sẽ rơi vào trên người hắn ~ "

"Hư! Ngươi nói lời này chính là tội lớn mất đầu. . ." Người nói chuyện cố ý hạ giọng, đột nhiên lại hiếu kỳ hỏi, "Vì sao lại nói vậy?"



"Viên Thừa Chí suất lĩnh Kim Xà Doanh, mấy lần đẩy lùi quân Thanh bao vây tiêu trừ, có thể thấy được thao lược; hắn tại võ lâm Sơn Đông có uy vọng cao, sợ rằng chính là đệ nhất nhân, có thể thấy được mị lực; lần trước hắn dùng kế trùng hợp chiếm được bảo tàng trong Đại Công Phường, đủ thấy trí mưu, làm Tri Phủ Kim Lăng tức giận quá mức, ha ha. . ."

Nghe đến đó, trong lòng Tống Thanh Thư mát lạnh: bảo tàng của Đại Công Phường đã bị Viên Thừa Chí lấy đi! Cũng đúng, Kim Xà Doanh của hắn chi quân phí rất lớn, có thể trong thời gian ngắn như vậy làm ra thanh thế cuồn cuộn như thế tại Sơn Đông, không có quân lương khẳng định là không được. . .

Tống Thanh Thư tâm tình rất là uể oải, không còn hăng hái nghe tiếp, ném vài khối bạc vụn buồn chán đi ra ngoài.

"Lẽ nào ta đã định trước không phải nhân vật chính của thế giới này sao, " Tống Thanh Thư mù quáng mà đi dạo trên đường cái, nghĩ thầm kế hoạch của chính mình khắp nơi bị nhục, bảo tàng ở đây không chiếm được, bởi vậy suy đoán, nói không chừng bảo tàng khác cũng sẽ bởi vì đủ loại nguyên nhân, không rơi vào trong tay mình, càng nghĩ càng là uể oải không gì sánh được. . .

"Tránh ra tránh ra!" Nương theo tiếng thanh thúy, hai con tuấn mã phía sau chạy như bay mà đến.

Đổi lại là bình thường, Tống Thanh Thư nói không chừng sẽ dừng lại trêu đùa người phóng ngựa trên phố xá sầm uất một phen, bất quá hắn lúc này chán nản, cũng không có tâm tình hành hiệp trượng nghĩa, bước chân tránh ra, mảy may tránh thoát hai con tuấn mã chạy như bay.

Đáng tiếc người phía trước hắn không có vận khí tốt này, "A, là người nào tới đụng gia gia ta?" Nghe một âm thanh kiêu ngạo như thế, Tống Thanh Thư nghĩ thầm hoàn khố gặp phải ác bá, có trò hay nhìn, cảm thấy hứng thú ngẩng đầu nhìn lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook