Cao Thủ Thâu Hương

Chương 191: Nam Lan không được tự nhiên (2)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

Một bên Hạ Thanh Thanh cũng nhìn không được Tống Thanh Thư thừa dịp trượng phu của đối phương hôn mê, tùy ý đùa giỡn tiểu thê tử của người ta, xen mồm hỏi: "Tôn phu bị thương nặng như vậy, không biết là bị thương bởi người nào."

Nam Lan ngẩn ra, nhớ lại bản thân mình ruồng bỏ trượng phu Miêu Nhân Phụng bỏ trốn với Điền Quy Nông, sau đó bị Miêu Nhân Phụng đuổi tới, Điền Quy Nông không địch lại, mắt thấy sẽ chết, bản thân mình che ở trước người Điền Quy Nông, Miêu Nhân Phụng thương tâm gần chết, cô đơn bỏ đi...

Thế nhưng những cái này lại không thể nói rõ với người khác, Nam Lan không thể làm gì khác hơn là nói không tỉ mỉ: "Bị thương dưới tay một đại cừu gia, may là thoát được tính mạng."

Lúc này Điền Quy Nông cũng tỉnh lại, cảm thấy một đoàn nhiệt khí trong bụng ấm áp dào dạt, phía sau lưng cũng truyền đến một cổ chân khí hùng hậu, làm sao còn không biết là được cao nhân cứu, vội vã hỏi danh tính của Tống Thanh Thư hai người.

Một bên Nam Lan gắt giọng: "Quy Nông, vừa rồi lúc ngươi hôn mê ân công đã đem danh tính báo ra, vị này chính là Tống Thanh Thư Tống công tử, vị này chính là U U cô nương."

"Tống Thanh Thư?" Điền Quy Nông ngẩn ngơ, do dự hỏi, "Ân công chính là nhất đẳng thị vệ trong Tử Cấm thành?"

Tống Thanh Thư sửng sốt, nghĩ thầm hắn sao biết bản thân mình, hỏi: "Điền huynh nhận thức Tống mỗ?"

"Ân công mấy ngày trước quét ngang mấy tỉnh võ lâm dưới trướng Đại Thanh, trận chiến trên Ngọc Hoàng đỉnh, một kiếm đánh bại Chân Võ quan chủ Xung Hư đạo nhân, sau đó lại đánh bại Ngũ nhạc minh chủ Tả Lãnh Thiền, Điền mỗ thân là người trong võ lâm, tự nhiên nghe qua uy danh của ân công." Điền Quy Nông sắc mặt có chút mất tự nhiên, nghĩ đến Bảo Thân vương nghi hoặc âm mưu của Khang Hi, cố ý phái bản thân mình nhập quan điều tra, bản thân mình đi ngang qua nhà của Miêu Nhân Phụng, cùng thê tử Nam Lan của đối phương nhất kiến chung tình, mới dẫn đến chật vật hôm nay...

Nghe hắn nói đến trận chiến Thái Sơn, Hạ Thanh Thanh sắc mặt âm trầm dường như muốn trời mưa, Tống Thanh Thư vội vã nói sang chuyện khác: "Vừa rồi nghe tôn phu nhân nói, Điền huynh là bị thương trong tay của một đại cừu gia, không biết có cần Tống mỗ hỗ trợ hay không?"

"Có một số việc cần bản thân chúng ta đối mặt, cảm ơn hảo ý của ân công." Điền Quy Nông vô thức từ chối, nghĩ đến Miêu Nhân Phụng đêm đó nếu đã buông tha hai người, với cá tính của đối phương, tự nhiên sẽ không tiếp tục truy sát mình... Cùng lúc hắn vội vã quay về Thịnh Kinh hướng Bảo Thân vương phục mệnh, cùng lúc thấy Tống Thanh Thư nhiệt tình như vậy, rất sợ hắn ta cũng có ý định tìm hiểu bí mật của Sấm Vương bảo tàng, nào dám khiến cho hắn đi cùng.



"Ân công, sự tình hôm nay, Điền mỗ khắc trong tâm khảm, ngày khác ân công nếu tới Thiên Long Môn ở Thịnh Kinh, Điền mỗ nhất định đón chào." Nghỉ ngơi chốc lát, Điền Quy Nông cảm thấy thương thế đã tốt hơn nhiều, vội vã đứng dậy cáo từ.

"Ồ?" Tống Thanh Thư lông mi chợt nhíu, đứng lên đáp lễ, "Ngày khác có cơ hội, Tống mỗ đăng môn đến thăm Điền huynh và phu nhân."

Điền Quy Nông còn không có gì, Nam Lan trong lòng cũng cổ quái đến cực điểm, liên hệ đến hành động vừa rồi của hắn, cùng với ánh mắt nhìn của mình lúc này khi nói "và phu nhân", trực giác của nữ nhân khiến cho nàng ấy nhận thấy được đối phương tựa như đối với bản thân mình có một phần tâm tư khác...

"Người đều đi, còn nhìn cái gì vậy." Một bên Hạ Thanh Thanh chanh chua nói.

"Ông trời đối đãi với ta thật sự là không tệ, đi một đại mỹ nhân, ở đây còn có một đại mỹ nhân làm bạn." Tống Thanh Thư quay đầu làm mặt cười nhìn Hạ Thanh Thanh, cười hì hì nói.

"Hừ, không một câu nào nghiêm túc." Hạ Thanh Thanh sắc mặt rốt cục giảm xuống vài phần, hỏi, "Chúng ta lúc nào lên Hoa Sơn, ta cũng không rãnh cùng ngươi đến các môn phái thu con tin."

"Phu nhân nếu lên tiếng, tại hạ đương nhiên là lập tức cùng phu nhân lên Hoa Sơn." Tống Thanh Thư suy nghĩ, dù sao Khang Hi không quy định thời gian, bản thân mình từ Hoa Sơn xuống rồi đi cũng không trễ.

"Nói như ta thèm ấy, bản cô nương cũng không ép buộc ngươi đi theo." Hạ Thanh Thanh ngoài miệng tuy rằng nói như vậy, bên môi lại nổi lên một nụ cười khó có thể ức chế.

Mấy ngày qua đi, hai người tới Hoa Sơn, lúc đi ngang một vách núi, Hạ Thanh Thanh đột nhiên ngừng lại, do dự chốc lát, quay đầu lại nói với Tống Thanh Thư: "Ngươi có phải là yêu thích ta?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook