Cao Thủ Thâu Hương

Chương 110: Tam đại mỹ nữ lúc trước gặp lại (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Ngươi không nói lời nào không ai xem ngươi là người câm đâu, " Thủy Sanh hừ một tiếng, "Bản tiểu thư ngủ trước một hồi. Cũng đừng trách ta không cảnh cáo ngươi nha, nếu như ngươi kêu loạn đem thị vệ dẫn đến đây, ta dù sao là chết chắc rồi, khẳng định sẽ đâm một đao chết ngươi trước, cùng lắm thì đồng quy vu tận." Thủy Sanh giơ giơ đao nàng ấy mới từ trong giày lấy ra.

Nhìn dao găm sáng loáng trước mắt, Tống Thanh Thư kỳ quái mà hỏi thăm: "Vậy ngươi vừa rồi vì sao không đâm chết ta, chẳng phải là càng không cần sợ ta tiết lộ hành tung của ngươi?"

Thủy Sanh cười mặt đỏ lên, trong lòng thầm nghĩ, người này tuy rằng ngoài miệng xấu xa, nhưng dù sao đối với mình cũng coi như không tồi, mình làm sao hạ thủ được. . .

"À, ta đã biết, " Tống Thanh Thư kêu lớn, "Ngươi khẳng định là thấy ta trẻ tuổi anh tuấn, võ công lại cao, phương tâm đã yên lặng cho ta. . . Ô. . . Ô. . ."

Thủy Sanh bị hắn cả kinh kêu lên làm hoảng sợ, nghe được hắn hồ ngôn loạn ngữ càng là dở khóc dở cười, thật sự chịu không nổi, từ trong lòng móc ra khăn tú của mình nhét vào trong miệng Tống Thanh Thư.

"Rốt cục thanh tĩnh. . ." Thủy Sanh thở phào một hơi, nằm ở trên giường mềm mại, quấn chăn, hưởng thụ nhắm hai mắt lại. . .

Trong lúc ngủ mơ Thủy Sanh cảm thấy có chút rét run, không tự giác tới gần chỗ ấm áp, nàng ấy cảm giác đó là một áo khoác ấm áp, vì vậy cả người co thành một cục, khiến cho nó bao trùm toàn thân mình.

Sáng sớm ngày hôm sau, một tiếng kêu sợ hãi phá vỡ sự yên lặng của buổi sáng. Thì ra Thủy Sanh tỉnh lại phát hiện Tống Thanh Thư không biết lúc nào ngủ phía sau mình, đầu mình gối lên cánh tay của hắn, thân thể như chim nhỏ nép vào người lui trong lòng của hắn, càng làm cho nàng ấy tan vỡ chính là tay của mình đang kéo bàn tay to của đối phương, tùy ý nó bao phủ lên bộ ngực mềm mại của mình. . .

Đẩy bàn tay hắn đang khoát lên đùi, Thủy Sanh sắc mặt trắng bệch chỉ vào Tống Thanh Thư: "Ngươi. . . Ngươi. . . Ngươi. . ." Lúc này nàng ấy dĩ nhiên nói không nên lời một câu hoàn chỉnh ra.

"Thủy cô nương, ta đều nhắc nhở qua ngươi, cẩn thận lên nhầm giường." Tống Thanh Thư mở hai mắt, biểu tình vô tội nhìn nàng.



"Ngươi không phải bị ta điểm huyệt sao? Ta còn đem ngươi cột lại. . ." Thủy Sanh hình dạng không thể tưởng tượng được, bắt đầu nhìn xung quanh.

"Ngươi đang tìm cái này sao?" Tống Thanh Thư từ trong lòng lấy ra một dây lưng màu xanh nhạt, chính là đai lưng ngày hôm qua Thủy Sanh từ trên áo cởi xuống buộc hai tay của hắn, đưa lên chóp mũi ngửi ngửi, "Ta là cao thủ mà, đương nhiên là có biện pháp."

Thấy Thủy Sanh hoảng hốt đoạt lấy, luống cuống tay chân chỉnh lý quần áo mất trật tự, Tống Thanh Thư dùng tay gối đầu, nằm nghiêng trên giường nhìn nàng ấy, dù bận vẫn ung dung nói: "Thủy cô nương, thật ra ngươi hoàn toàn không cần phải khẩn trương như thế, tối hôm qua ta còn Liễu Hạ Huệ hơn so với Liễu Hạ Huệ, cái gì cũng không có làm, chỉ là. . ."

"Chỉ là cái gì?" Thủy Sanh ánh mắt phát lạnh, khẩn trương nhìn hắn.

"Chỉ là tối hôm qua có người liều mạng đem ta ôm vào trong lòng, còn chủ động lôi kéo tay của ta đi ôm ngực của nàng ấy. . ."

"Đừng nói nữa!" Thủy Sanh nổi giận, hàm răng cắn chặt, nước mắt rơi xuống.

Tuy rằng con mắt to của Thủy Sanh hàm chứa thanh lệ nhìn rất dễ thương, Tống Thanh Thư vẫn là không đành lòng thấy nàng ấy tiếp tục thương tâm, "Hừ, nha hoàn làm ấm giường cho chủ nhân có cái gì ghê gớm? Nhanh lên một chút, tới hầu hạ chủ nhân thay y phục."

Thủy Sanh oán hận nhìn hắn một cái, nhảy xuống giường, đưa lưng qua, không muốn phản ứng hắn.

Tống Thanh Thư cũng không để ý, sau khi chỉnh lý quần áo, nói: "Thủy cô nương, cảm ơn qua ngươi tối hôm qua không giết chi ân, ta quyết định. . ."

"Thả ta?" Thủy Sanh kinh hỉ quay đầu.



"Tuy rằng ta xác thực có ý niệm thả ngươi trong đầu, bất quá ta thật sự muốn thể nghiệm có một nha hoàn xinh đẹp không gì sánh được hầu hạ là cái cảm giác gì, cân nhắc một chút, ta quyết định ngươi chừng nào đem ta hầu hạ tốt rồi, ta sẽ tha cho ngươi." Tống Thanh Thư cười hì hì nhìn nàng.

"Vô sỉ!" Trên mặt Thủy Sanh lại bao phủ một tầng sương lạnh.

"Chính ngươi tư tưởng xấu xa, " Tống Thanh Thư hô to oan uổng, "Nha hoàn là một nghề nghiệp thần thánh có được hay không? Tại Tây Phương đại lục, có một biệt danh rất êm tai, đó chính là nữ hầu. . ." Tống Thanh Thư thần tình rơi vào hồi ức, rất nhanh lại tỉnh táo, tiếp tục nói: "Cũng không phải cho ngươi làm nha đầu thông phòng, ngươi gấp cái gì?"

Thủy Sanh tỉ mỉ nghĩ, rõ ràng đêm qua Tống Thanh Thư bị bản thân mình điểm huyệt, đều chỉ là hắn diễn trò phối hợp bản thân mình mà thôi, vũ lực hai người kém quá lớn, bản thân mình muốn chạy trốn tựa như không quá có thể. . ."Rốt cục có đem ngươi hầu hạ được hay không, cũng không phải một câu nói của ngươi mà thôi, nếu như ngươi vẫn che lương tâm, bản cô nương chẳng phải là muốn hầu hạ ngươi cả đời?" Thủy Sanh đột nhiên ngẩng đầu lạnh lùng nói.

Tống Thanh Thư không bị âm thanh lạnh như băng của nàng ấy ảnh hưởng, ngược lại từ đó nghe được ngữ khí buông lỏng, vui vẻ nói: "Bản thân từ trước đến nay là thành thực vô song tiểu lang quân. . . Ặc, ngươi cái này là biểu tình gì, đừng trợn trắng mắt, ngươi đã không tin, vậy ta định kỳ hạn đi, tối đa nửa năm, ta thả ngươi đi, đương nhiên, ngươi nếu như trước đó đem ta hầu hạ chu đáo, khiến cho ta hưởng thụ thoải mái, ta cũng có thể thả ngươi sớm."

"Được, một lời đã định!" Thủy Sanh lạnh lùng nói một câu.

"Lừa ngươi là tiểu cẩu, " Tống Thanh Thư nghênh ngang ngồi xuống ghế, vỗ vỗ cánh tay, "Ôi, mau tới xoa bóp cho chủ nhân, tối hôm qua bị người nào đó gối đầu cả đêm, hiện tại vừa xót vừa đau."

Nghĩ đến gối đầu mềm mại ấm áp của tối hôm qua, Thủy Sanh cười mặt đỏ lên, nhăn nhó đi qua, cái miệng nhỏ nhắn chu lên: "Này, có phải là ở đây?"

"Xuống một chút, đúng vậy. . . Đúng vậy. . . Khí lực nhẹ một chút, ừm ~" Tống Thanh Thư cảm thấy ngũ tạng lục phủ của mình, giống như được tắm rửa, không chổ nào không thoải mái; ba vạn sáu ngàn lỗ chân lông, giống như ăn nhân sâm quả, thoải mái tê tái nói không nên lời.

Đương nhiên, cái này cũng không phải bởi vì Thủy Sanh thủ pháp cao minh bao nhiêu, dù sao nàng ấy cao minh tới đâu, cũng so ra kém với những tụ điểm nổi tiếng kiếp trước Tống Thanh Thư đi qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook