Cao Thủ Thâu Hương

Chương 59: Tuyết Sơn kiếm pháp vs Vô ảnh Thần Quyền (1)

Lục Như Hòa Thượng

24/05/2020

"Ta nói Đinh đại hiệp này, đã nhiều năm như vậy, ngươi không thấy mệt, đại nhân đánh cũng đều thấy mệt, " Tống Thanh Thư nhìn Đinh Điển dưới hình đường cố ý nói, "Vẫn là nói đi."

"Phi!" Đinh Điển tàn bạo liếc mắt nhìn Tống Thanh Thư.

Ánh mắt của Đinh Điển khiến tim Tống Thanh Thư đập nhanh, nghĩ thầm so với mình, hành động của đối phương có thể đi tranh đoạt giải Oscar rồi.

"Đánh." Lăng Thiếu Tư cười nhạt vài tiếng, nghiêm hình tra tấn nhiều năm như vậy không hề tác dụng, bây giờ ông ta cũng không còn hứng thú, chỉ là xuất phát từ thói quen khiến cho nha dịch hành hình.

"Bộp bộp bộp!" Một trận mưa côn rơi xuống trên người Đinh Điển, truyền đến âm thanh thịt vang, Đinh Điển không rên một tiếng, yên lặng chịu đựng tất cả, cũng không dám vận công chống lại, sợ bị Lăng Thiếu Tư nhìn ra kẽ hở, dù sao chút bị thương ngoài da cũng không được cái gì, quay về phòng giam chân khí vận hành mấy chu kỳ, ngoại thương tự nhiên khỏi.

"Phụ thân, ngài không nên ép Đinh đại ca!" Lúc này phía sau truyền đến một giọng nữ khiến cho Đinh Điển run cả người, kích động quay đầu, quả nhiên là Lăng Sương Hoa mà bản thân ngày nhớ đêm mong.

Lăng Thiếu Tư vừa sợ vừa giận, đưa ngón tay chỉ Lăng Sương Hoa cả giận quát: "Sao con lại tới đây, con đã quên lời thề ngày đó con lập rồi sao!"

"Con gái chưa từng quên, " Lăng Sương Hoa đi qua nâng Đinh Điển dậy, quay đầu lại nói, "May mà con gái được cao nhân chỉ điểm, mới hiểu được mẫu thân suốt đời làm việc thiện, bây giờ sợ rằng đã đến thế giới tây phương cực lạc, tự nhiên sẽ không chịu khổ dưới địa ngục."

Lăng Thiếu Tư thần sắc đại biến, tàn bạo liếc nhìn Tống Thanh Thư một bên, đúng lúc này, một tiếng nổ lớn vang lên, cửa lớn bị văng ra tứ tán, một binh sĩ chảy máu tươi như điên bị đã đánh văng vào.



"Có thích khách!" Bên ngoài có âm thanh thê lương khiến cho mọi người bên trong phòng giật mình.

Âm thanh binh khí va chạm vang lên, thị vệ của Lăng Thiếu Tư hiển nhiên có chút không được, kế tiếp lui về phía sau, rất nhanh mấy người hán tử mặc trang phục kiếm khách vọt đến, nhìn thấy Lăng Thiếu Tư ngồi ở chủ vị, ánh mắt sáng ngời, lập tức vọt đến.

Thị vệ hai bên Lăng Thiếu Tư rút đao ra, kiên trì nghênh đón, Tống Thanh Thư chỉ thấy mấy người kiếm khách dùng một loại kiếm pháp phiền phức hay thay đổi, thị vệ của Lăng Thiếu Tư không phải đối thủ, một người rồi lại một người ngã xuống.

"Phụ thân!" Nhìn thấy một người kiếm khách bên trong nhìn chuẩn cơ hội, nhảy lên cao cao, một kiếm đâm hướng Lăng Thiếu Tư, Lăng Sương Hoa lo lắng kêu lên.

Đinh Điển thật sự là đem Lăng Sương Hoa yêu tới cực điểm, không đành lòng nhìn nàng chịu một chút ủy khuất, thấy thế cả người chấn động, xích sắt trên người liên tiếp đứt từng khúc, hai chân đạp mạnh, lập tức vọt đến, một quyền đánh ra, người chưa tới, kình lực đã tới.

Tên kiếm khách kia thất kinh, vội vàng quay kiếm về tự cứu, Đinh Điển cũng không quản kiếm pháp phiền phức của hắn, đánh thẳng đến nhân trung đường, sửa quyền thành trảo, thoáng cái bắt lấy ngực của đối phương, đối phương bị hắn trảo trúng một cái, cả người lập tức mềm xuống.

Tống Thanh Thư trốn ở phía sau cây cột đưa đầu nhìn lại, chỉ thấy người nọ đã không có hô hấp. Hít một ngụm khí, vội vã rụt đầu trở lại, trong lòng nhắc nhở: "Chết đạo hữu không chết bần đạo, các người đánh đi, đánh càng loạn càng tốt, ngàn vạn lần đừng chú ý tới ta, ca ca bây giờ võ công chưa thành, cũng không nghĩ đưa thân ra chết trước."

"Thần Chiếu Kinh, Vô ảnh Thần Quyền? Ngươi là Đinh Điển!" Vài tên kiếm khách còn lại đã lần lượt thu thập thị vệ còn sót, quay đầu thấy một màn này, đầu lĩnh kinh hô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cao Thủ Thâu Hương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook