Cha Là Tiên Quân Vai Ác

Chương 13:

Phi Dực

09/09/2024

Lâm Thanh Nhai đang mỉm cười đứng một bên khẽ sửng sốt.

Không ngờ tiểu sư muội lại còn nghĩ đến hắn.

Hắn cúi đầu, nhìn nhóc con đang bưng điểm tâm đưa cho mình, ánh mắt mong chờ nhìn hắn.

Nàng thèm đến lợi hại.

Thế nhưng vẫn dùng ánh mắt mong đợi nhìn hắn, hy vọng hắn cũng ăn.

Điểm tâm nàng thích ăn, liền muốn chia sẻ cho người khác.

Thật hào phóng.

Lâm Thanh Nhai theo bản năng nhìn về phía Quảng Lăng Tiên Quân, thấy hắn cười như không cười không nói gì, nghĩ nghĩ, liền nhận lấy điểm tâm, thuận tay xoa xoa tóc nhóc con này.

Lông xù xù, chóp tai mềm mại khẽ cọ qua lòng bàn tay Lâm Thanh Nhai.

Chi Chi không nhịn được ngẩng đầu, cọ cọ vào lòng bàn tay hơi lạnh lẽo kia.

Nhị sư huynh của nàng có nụ cười dịu dàng, nhưng lòng bàn tay lại lạnh lẽo, giống như băng tuyết chưa tan chảy dưới dòng suối mùa xuân.



Có lẽ là... sống trên núi lạnh lẽo?

Chỉ là cảm giác hắn xoa xoa đầu nhỏ của nàng thật sự rất thoải mái, làm tiểu yêu, lại là một tiểu hồ ly, Chi Chi rất thích được xoa đầu.

Nàng ưm ưm a a, vặn vẹo thân thể nhỏ bé cọ cọ vào lòng bàn tay Lâm Thanh Nhai, liền cảm thấy có một đôi tay đưa tới. Nàng bị bế lên trước mặt Quảng Lăng Tiên Quân, nhìn thấy vị cha xinh đẹp vô cùng của mình cũng đang mỉm cười với mình.

Hắn cũng xoa xoa đầu nhỏ của nàng.

Trong mắt Chi Chi lại chỉ còn lại cha nàng.

Lâm Thanh Nhai thu hồi ánh mắt, nghiêng đầu ăn điểm tâm.

Sư tôn của hắn luôn thích ghen tị.

"Thích nơi này sao?" Quảng Lăng Tiên Quân nhìn Chi Chi cười hỏi.

Chi Chi ưm ưm hai tiếng, duỗi cánh tay nhỏ ra ôm lấy hắn, cuộn tròn trong lòng cha mà nàng yêu thích nhất, gật đầu nói: "Thích ạ. Bởi vì có cha ở đây."

Nàng ôm chặt cổ hắn, nói ra lời nói dịu dàng như vậy, Lâm Thanh Nhai cúi đầu coi như không nghe thấy, Quảng Lăng Tiên Quân lại khẽ cười hỏi: "So với động phủ trước kia của con, con thích ở đâu hơn?"

Lời này hình như mang theo vài phần trêu chọc, Lâm Thanh Nhai còn chưa kịp nhíu mày, liền nghe thấy hài tử nhỏ bé kia không chút do dự nói: "Thích động phủ có mẫu thân, nhưng cũng thích nơi có cha."

Tiểu yêu thú nhỏ bé cảm thấy rất khó hiểu, run run lỗ tai nghi ngờ hỏi: "Không thể muốn tất cả sao, cha?" Làm tiểu hồ ly, tại sao chỉ có thể thích một cái?



Nàng đều thích.

Đều muốn.

"Vậy còn ta và sư huynh của con?" Quảng Lăng Tiên Quân không để ý, trêu chọc hỏi.

"Cũng muốn tất cả." Chi Chi lớn tiếng nói.

Khóe mắt lông mày Lâm Thanh Nhai chậm rãi giãn ra, ôn hòa nhìn nhóc con đang làm nũng trong lòng Quảng Lăng Tiên Quân.

Nàng hình như là ăn cơm no rồi, ngủ một giấc ngon nên vui vẻ hơn nhiều, cái đuôi lớn lông xù dựng lên, ve vẫy trong gió.

Quảng Lăng Tiên Quân đột nhiên cười ha hả, hắn lại đưa tay xoa xoa đầu nhỏ của Chi Chi, cười nói: "Cũng có chút thú vị." Quả nhiên là hồ tộc, bác ái đa tình, một cái cũng không thể thiếu, cho dù tuổi còn nhỏ, cũng để cho hắn nhìn thấy vài phần phong thái của hồ tộc.

Chỉ là, không quên ơn dưỡng dục của mẫu thân... là một hài tử tốt.

Quảng Lăng Tiên Quân cũng không có thành kiến gì với yêu tộc... Trong mắt hắn, bất luận là chủng tộc nào thật ra cũng không có gì khác biệt, chỉ là là nếu là địch nhân thì giết, không phải địch nhân thì tha, nhất thị đồng nhân rất công bằng.

Lúc này, nhìn nhóc con nhặt được này một tiếng cha hai tiếng cha, lại còn hồ ly tinh ranh, cuộn tròn ấm áp trong lòng hắn, tâm tình hắn vui vẻ, vuốt ve cái đuôi lớn của tiểu cô nương này... nhổ một nắm lông.

Quảng Lăng Tiên Quân dừng một chút, chắp tay, phân phó với đồ đệ đang im lặng ăn điểm tâm mà Chi Chi đưa cho: "Chăm sóc nàng cẩn thận một chút. Bảo đệ tử đưa thêm chút đồ ăn đến."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cha Là Tiên Quân Vai Ác

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook