Chấn Động, Bạch Phú Mỹ Bị Ép Xuống Nông Thôn Làm Thanh Niên Trí Thức

Chương 9:

Tử Mạch Thảo

21/09/2024

“Nhiều người như vậy đang nhìn, Từ Anh, ngươi đừng diễn trò nữa. Nếu giờ ngươi không có tiền trả, mỗi tháng ta sẽ cùng chồng ta tới đây, để mọi người biết rõ ngươi là loại người gì!”

Lục Uyển Thanh xoa lưng, nói đầy tự tin. Ở bên cạnh Lâm Dã, cô trông như một con cáo nhỏ đứng cạnh hổ lớn, nhưng lại có khí thế không thua kém. Lâm Dã đứng bên cạnh mà run rẩy, đây đã là lần thứ hai cô nói hắn là "chồng cô", khiến hắn cực kỳ xúc động! Hơn nữa, trong giọng điệu của cô còn đầy vẻ tự hào, khuôn mặt rạng rỡ, thần thái tự tin.

Từ Anh không còn cách nào khác, nước mắt đầm đìa van xin: “Được rồi, ta còn tiền, trong túi chỉ còn 5 đồng, ta đưa hết cho ngươi, tháng sau sẽ trả tiếp!”

Nghe vậy, Lâm Dã quay đầu nhìn Lục Uyển Thanh như đang đợi cô ra quyết định. Lục Uyển Thanh suy nghĩ một chút rồi miễn cưỡng gật đầu: “Ngươi nhớ giữ lời đấy, nếu không sẽ biết thế nào là chồng ta!”

Cô mệt lử rồi, chỉ muốn về nhà nghỉ ngơi sớm.

Sau khi Lâm Dã và Lục Uyển Thanh rời đi, Từ Anh và Lý Ngọc Lan nằm bẹp trên giường, mãi mà vẫn chưa hoàn hồn. Rõ ràng Lâm Dã không hề động vào họ dù chỉ một ngón tay, nhưng cảm giác như vừa thoát chết.

Cả hai đầy oán hận nghĩ thầm: "Lục Uyển Thanh đừng vội đắc ý, rồi sẽ đến lúc Lâm Dã lộ rõ bản chất, chắc chắn hắn sẽ hành hạ cô ta."

Họ không hề biết rằng, ở ngoài kia, Lâm Dã và Lục Uyển Thanh đang thong thả bước đi trên con đường nhỏ ở làng quê, tâm trạng thoải mái vô cùng.

Trời đã tối, ánh trăng phủ lên đồng ruộng như một lớp bạc mỏng, tạo nên khung cảnh mộng mơ kỳ ảo.



Lục Uyển Thanh tay trái ôm con chó Tuyết Cầu, tay phải khẽ vuốt qua những ngọn lúa cao hơn nửa mét, lòng bàn tay cảm nhận chút ngứa ngáy tê tê. Cô ngẩng đầu nhìn vầng trăng sáng trên bầu trời, rồi lại bị thu hút bởi những đốm sáng lập lòe của đom đóm bay lên từ ruộng lúa. Hít một hơi thật sâu, cô cảm nhận hương thơm tươi mát của những búp lúa non. Giữa đêm tối trong lành này, cùng người mình yêu bước đi thật bình yên, cảm giác hạnh phúc vô cùng.

Thắng Lợi Đội Sản Xuất, trực thuộc Hồng Kỳ Công Xã, luôn đứng đầu trong các công xã. Đất ở đây rất tốt, ruộng lúa đan xen giữa các khu vực cao thấp, nhìn từ xa như một bức tranh. Các nhà đội viên nằm rải rác như những quân cờ.

Nhà Lâm Dã ở cuối thôn, phải đi qua một đoạn đường ruộng dài.

Đi qua vài ngôi nhà, bọn họ đều đang ngồi ngoài hành lang dưới ánh trăng ăn cơm. Khi thấy Lâm Dã đi ngang qua, họ vội vàng bưng chén cơm vào nhà, nhưng khi thấy Lục Uyển Thanh đi phía sau, họ lại nhô đầu ra từ cửa sổ mà ngó.

Lục Uyển Thanh cười thầm nhìn bóng dáng to lớn phía trước. Mọi người đều sợ hắn!

Chỉ có cô biết, khi hắn che chở cô, hắn chẳng khác nào một chú chó lớn trung thành.

Nhớ lại kiếp trước, khi hắn cưng chiều cô đến mức nào, khóe miệng cô không khỏi giãn ra đến tận tai.

Bỗng nhiên, trán cô đập mạnh vào một bức tường thịt rắn chắc. Ngẩng đầu lên, cô bắt gặp ánh mắt Lâm Dã đang đỏ mặt nhìn cô.

Hắn có đôi lông mày rậm, mắt to, ngũ quan rõ ràng và sắc nét. Có lẽ vì lao động nhiều năm nên làn da hơi ngăm đen. Ngoài đôi mắt đen láy khiến cô say mê, hắn còn có đôi môi mỏng cực kỳ quyến rũ. Mỗi khi hắn hôn cô, cô chẳng thể nào cưỡng lại được mà muốn nhiều hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chấn Động, Bạch Phú Mỹ Bị Ép Xuống Nông Thôn Làm Thanh Niên Trí Thức

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook