Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Chương 3: Em Muốn Làm Hòa Không?

Vưu Tri Ngộ

10/10/2024

Như lời bà Mai đã nói, Giản Tranh nhận được cuộc gọi từ Chu Duật Phong.

"Chị em có sinh nhật, dì Mai bảo chúng ta cùng đến, em ở đâu? Anh qua đón."

Giản Tranh vừa tắm xong, cầm điện thoại đi vào phòng thay đồ, "Không phải anh không muốn gặp em sao? Vậy giờ là muốn làm hòa rồi?"

Chu Duật Phong khựng lại một chút, rồi hỏi ngược lại: "Em muốn làm hòa sao?"

Nghe thấy giọng điệu cao ngạo và không nhượng bộ của anh ta, Giản Tranh biết rằng nếu nói đến chủ đề này, họ lại sẽ cãi nhau, cô không muốn cãi qua điện thoại.

"Em ở căn hộ."

Màn đêm buông xuống, những đám mây xám đen bao phủ bầu trời, cảm giác nặng nề khiến người ta khó thở.

Chiếc xe màu đen đỗ bên lề đường, Chu Duật Phong đang tựa vào cửa xe hút thuốc.

Giản Tranh bước trên đôi giày cao gót đi đến, eo thon thả, ánh mắt trong trẻo liếc qua vài tàn thuốc dưới chân anh ta, cười hỏi.

"Đợi đến không kiên nhẫn nữa rồi?"

Chu Duật Phong vẫn đứng dựa vào cửa xe không nhúc nhích, đợi cô bước tới, ánh mắt lơ đãng lướt qua người cô, đáp lại một câu cợt nhả.

"Không có."

Thực ra anh ta đã sốt ruột rồi, anh ta đã đợi gần một tiếng đồng hồ, nếu cô đến muộn thêm năm phút nữa, anh ta đã rời đi ngay.



Chu Duật Phong biết mình đã thay đổi, trước đây, đừng nói là một tiếng, dù Giản Tranh có đến muộn một ngày, anh ta cũng sẽ đợi cô, bao lâu anh ta cũng sẽ đợi.

Giờ đây, anh ta đã mất kiên nhẫn với cô, chỉ có thể chịu đựng được một tiếng đồng hồ.

Nhiều người nói, ai cưới được Giản Tranh, người đó đúng là có phúc.

Trước tiên, Giản Tranh rất đẹp, là một đại mỹ nhân đúng nghĩa.

Chu Duật Phong rất đồng tình với điều này, vì Giản Tranh quả thật rất đẹp. Xét về ngoại hình, cô thuộc kiểu "bình hoa" mà nhiều đàn ông yêu thích, dáng người nóng bỏng, ánh mắt đầy mê hoặc, đôi má trắng mịn như nước, đôi mắt hoa đào uốn lượn một nét quyến rũ riêng.

Ngay cả khi trang điểm nhẹ, cô cũng đã đủ nổi bật.

Chẳng hạn như lúc này, cô khoác lên mình một bộ trang phục cao cấp, kiểu dáng không quá phô trương. Người khác mặc là lịch sự, nhưng cô mặc lại trở nên quyến rũ và sang trọng, một phong cách thuần khiết nhưng gợi cảm đặc trưng.

Dáng người thẳng tắp, dáng điệu ung dung tựa như một công chúa kiêu kỳ.

Một mỹ nhân như thế này, dẫn theo ra ngoài chắc chắn rất hãnh diện. Hơn nữa, gia cảnh Giản Tranh rất tốt, cô là con gái của một đại gia bất động sản, tiểu thư danh giá, cưới cô về không chỉ có thể diện mà còn có tiền.

Và sự may mắn đó đã rơi vào tay Chu Duật Phong.

Giản Tranh là vị hôn thê của anh ta.

Tiếc rằng, anh ta không coi trọng tiền bạc. Dù gia đình Giản Tranh có tốt đến đâu cũng không bằng nhà họ Chu, anh ta là thiếu gia nhà họ Chu, điều anh ta không thiếu nhất chính là tiền, Giản Tranh lấy anh ta là gả cao.

Còn về ngoại hình, Giản Tranh quả thật rất hợp với gu của anh ta, nhưng đóa hồng đỏ tươi nở rộ quá lâu rồi, đến một ngày cũng sẽ trở nên nhàm chán. Cũng giống như món sơn hào hải vị ăn mãi rồi cũng mất đi vị ngon.

Bạn bè chung của cả hai từng khuyên anh ta.



"Chu Duật Phong, đừng có mà làm trò nữa, trên đời này không có ai yêu cậu hơn Giản Tranh đâu. Cậu đuổi cô ấy đi rồi sẽ có ngày hối hận đấy."

Giản Tranh yêu anh ta, điều đó anh ta biết.

Anh ta cũng từng yêu Giản Tranh, ban đầu là yêu cuồng nhiệt, sau đó, tình yêu dần trở nên nhạt nhòa, cùng với đó là một nỗi oán hận mà anh ta không muốn thừa nhận.

Bây giờ, anh ta đã yêu Tưởng Nhã Vi, một người phụ nữ mạnh mẽ và kiên cường như cỏ dại.

Bạn bè lại tiếp tục khuyên anh ta.

"Chu Duật Phong, cậu hãy tỉnh táo lại đi. Cậu đã yêu Giản Tranh nhiều năm như vậy, không thể nào tự nhiên lại yêu người khác được.

"Đây chắc chắn chỉ là ảo giác thôi, cậu chỉ bị mê hoặc tạm thời, thực ra trong lòng cậu vẫn yêu Giản Tranh."

Đó chỉ là ảo giác thôi sao?

Anh ta không biết, nhưng điều đó có quan trọng không? Hiện tại, trong lòng anh ta, Tưởng Nhã Vi thực sự quan trọng hơn Giản Tranh.

...

Trên đường đến nhà cũ của họ Giản, Chu Duật Phong nhắc lại chuyện hai người chiến tranh lạnh, lặp lại câu hỏi qua điện thoại.

"Em muốn làm hòa không?"

Làm hòa sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook