Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Chương 5: Trừ Phi Cưới Được Người Kia Của Nhà Họ Chu

Vưu Tri Ngộ

10/10/2024

Hôm nay là sinh nhật của Giản Văn Thiến, con gái lớn của chủ tịch tập đoàn Trường Thịnh, Giản Hoằng Vân.

Ai cũng biết, nhà họ Giản có hai cô con gái: cô chị xuất chúng Giản Văn Thiến và cô em ngang ngược Giản Tranh.

Người được cưng chiều nhất trong nhà họ Giản chính là Giản Văn Thiến, sinh nhật năm nào cũng tổ chức rầm rộ. Tiệc mừng sinh nhật 30 tuổi của cô ta, còn long trọng không khác gì lễ trưởng thành 18 tuổi.

Khách đến tham dự không ít, đa phần là những người trong giới kinh doanh mang nhãn "tiền tài," "quyền lực," và "lợi ích," chủ yếu là những quý ông trẻ độc thân.

Sự sắp xếp đúng như mong đợi, mục đích thì khỏi cần nói cũng rõ ràng.

Giản Văn Thiến có học vấn cao, ngoại hình đẹp, gia cảnh tốt, điều kiện bản thân đạt đến mức đỉnh cao. Vậy mà, cô đại tiểu thư với đủ mọi hào quang của nhà họ Giản năm nay đã 30 tuổi, vẫn còn độc thân.

Cô ta không vội, nhưng Giản Hoằng Vân và vợ lại lo lắng.

Hai năm nay, tiệc sinh nhật của cô ta đều là dịp để các quý ông độc thân môn đăng hộ đối tụ tập. Thay vì gọi là tiệc sinh nhật, chi bằng gọi là tiệc mai mối.

Ngoài những quý ông trẻ tuổi, còn có rất nhiều nữ khách mời.

Có các tiểu thư danh giá đại diện cho gia tộc, các quý phu nhân thanh lịch đi cùng chồng, và những nữ nghệ sĩ xinh đẹp trong giới giải trí đến để các đại gia khoe mẽ.

Ở những nơi tập trung nhiều đàn ông, người ta bàn chuyện kinh doanh, mưu cầu lợi ích, kết thân, khoe mẽ và tâng bốc nhau.



Ở những nơi tụ tập nhiều phụ nữ, dù trời lạnh gió rét nhưng ai cũng mặc đồ xuân hè từ các thương hiệu cao cấp nhất, phô diễn đường cong và vóc dáng quyến rũ.

Người có chí thì mở rộng mối quan hệ, kẻ tham vọng thì khoe khoang về đàn ông của mình, người khác lại tìm kiếm cơ hội gặp gỡ những đại gia.

Những người thấy chán thì tụ lại thành nhóm ba năm người, trốn trong góc để bàn tán chuyện đời.

"Xem kìa, cô Giản Văn Thiến kia, lúc nào cũng làm ra vẻ cao ngạo, ưỡn ngực nghếch mũi lên trời, có gì đáng tự hào đâu chứ? Suy cho cùng cũng chỉ là con nuôi, tưởng mình là đại tiểu thư thật sao."

"À, Giản Văn Thiến là con nuôi à?"

"Chị không biết sao? Chị không phải người thành phố Giang Du à?"

"Có chứ, nhưng tôi lớn lên ở nước ngoài, mới về nước không lâu, Giản Văn Thiến thực sự là con nuôi à?"

"Nhà họ Giản có ba người con, cậu con trai cả Giản Hữu Huy và cô em út Giản Tranh là con ruột, còn Giản Văn Thiến là con nuôi."

"Nghe nói cha ruột của Giản Văn Thiến mất trong một vụ cháy kho hàng, mẹ cô ấy chết thế nào không rõ, dù sao thì sau khi cô ấy trở thành trẻ mồ côi, nhà họ Giản đã nhận nuôi."

"Tại sao nhà họ Giản lại nhận nuôi cô ấy?"

Rất ít người biết về nguyên nhân này, nhưng một tiểu thư nhà giàu vừa nếm thử một miếng bánh liền chen vào nói.

"Chuyện này tôi biết, cha ruột của Giản Văn Thiến là bạn học của chú Giản, sau khi chú Giản kế thừa gia nghiệp, cha cô ấy đi theo làm việc cho ông ấy, là cánh tay đắc lực của ông ấy. Tình cảm sâu đậm, quan hệ tốt, chú Giản thấy Giản Văn Thiến đáng thương nên nhận nuôi cô ấy."



Nghe xong, có người cảm thán.

"Nhà họ Giản đối xử với con nuôi cũng tốt quá rồi nhỉ, nghe nói Giản Hoằng Vân mấy năm nay tập trung đào tạo cậu con trai và Giản Văn Thiến, cả hai người vừa tốt nghiệp đã vào làm ở Trường Thịnh. Chỉ có Giản Tranh là không vào, nghe nói tự mình khởi nghiệp, mở một studio chụp ảnh."

"Vợ của Giản Hoằng Vân khi ra ngoài cũng chỉ mang theo Giản Văn Thiến, nhắc đến con gái là nói Giản Văn Thiến tài giỏi thế nào, hiếm khi nhắc đến Giản Tranh."

"Thì tại Giản Văn Thiến xuất sắc mà, hơn nữa cô ấy vào nhà họ Giản từ năm 12 tuổi, nuôi gần 20 năm rồi, khác gì con ruột đâu."

"Cũng tại Giản Tranh không chịu phấn đấu, cô công chúa nhỏ ngang ngược, ngoài cái khuôn mặt xinh đẹp ra thì có gì đâu?"

"Có khuôn mặt đẹp vẫn chưa đủ sao? Dựa vào gương mặt đó mà sớm lấy được con trai nhà họ Chu, sắp làm thiếu phu nhân nhà họ Chu rồi, không phải giỏi lắm sao."

"Đúng vậy, Giản Văn Thiến dù có được cưng chiều thế nào, thì Giản Tranh cũng đã gả vào nhà họ Chu rồi. Nhà họ Chu có địa vị thế nào? Người thường khó mà với tới. Đừng thấy hôm nay tiệc đông người quyền quý, chẳng ai sánh bằng thân phận của Chu Duật Phong."

"Chính xác, Giản Văn Thiến muốn gả tốt hơn Giản Tranh, trừ phi là cưới được người kia của nhà họ Chu."

Người kia của nhà họ Chu.

Không ai nhắc tên, nhưng nhóm tiểu thư đang bàn tán đều đồng loạt nghĩ đến một người.

"Ý chị là..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chia Tay Rồi, Tôi Kết Hôn Với Chú Của Bạn Trai Cũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook