Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 38: Vào Alien, Cổ Tiểu Ngốc (2)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Lòng bàn tay Vệ Tử Tuệ đầy mồ hôi lạnh, Trịnh Khiếu hôn mê, vũ khí bị hủy. Alien trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc còn chưa lấy ra, hiện tại không có năng lực công kích. Còn tên ngựa đực kia? Hoàn toàn không thể trông cậy được.

Ta phải làm sao bây giờ? Chỉ có dao gọt trái cây, dùng để tự sát thì được. Liên lạc Sở Hiên? Ta không có cách nào liên lạc, người duy nhất có thể liên lạc là Tề Đằng Nhất thì đã rời khỏi.

Không đúng, còn có cơ hội, theo như phim ảnh, alien là một loại sinh vật có trí tuệ, biết phân công, biết hợp tác, biết đánh lén, có mưu kế. Mục đích của alien là cứu queen.

Ngươi coi như trân bảo, ta vứt bỏ như dép cũ, đây là đường sống duy nhất của ta.

Vệ Tử Tuệ nhanh chóng lấy dao ra, cắm mạnh vào miệng queen, chỉ cần nó lại tiến tới, queen nhất định phải chết.

Thể tiến hóa phẫn nộ thét lên một tiếng, đuôi đập bay hai nhân viên nghiên cứu kia. Nhưng cũng là ném chuột sợ vỡ đồ, bởi vì queen mà không dám làm gì Vệ Tử Tuệ.

Lòng Vệ Tử Tuệ vô cùng không yên, xem ra, thành công rồi. Vậy thì ta có thể chống đỡ tới khi nào?

Queen còn trong cơ thể Cổ Tiểu Ngốc, sẽ càng ngày càng mạnh, cuối cùng phá thể mà ra. Khi đó ta sẽ không còn phần thắng. Nhưng nếu giết Cổ Tiểu Ngốc cũng không được, queen chưa trưởng thành sẽ chết, cho dù không chết, cũng sẽ không có cách nào tiến hóa nữa, đối với alien khác, nó liền không có giá trị. Ta không thể đánh cược!

Thời gian queen ấp trứng bởi vì lần phẫu thuật trước hẳn đã bị khéo dài, rốt cuộc còn bao lâu nữa? Tư thâm giả lúc nào mới tới? Cho dù chạy tới thì thắng được thể tiến hóa sao?

Thời gian càng lâu càng bất lợi, phải quyết định nhanh chóng. Mặc kệ, phải chữa ngựa chết thành ngựa sống.

"Ngươi có thể mang người này đi! Nhưng phải buông tha ta!" Vệ Tử Tuệ rống to, khoa tay múa chân ra hiệu.



Vệ Tử Tuệ vừa quan sát chung quanh, vừa khoa tay múa chân, hô hào. Mày là sinh vật có trí tụê, vậy thì mày nhất định sẽ hiểu rõ, có phải không!

Thể tiến hóa gật đầu, Vệ Tử Tuệ không quản nó hiểu hay không, dùng hết sức đẩy Cổ Tiểu Ngốc cùng bàn mổ về phía lỗ thủng kia. Bàn phẫu thuật có bánh xe nhanh chóng vụt về phía cửa, nếu thật sự đập vào, bàn mổ sẽ mắc ngoài cửa, mà Cổ Tiểu Ngốc sẽ vì quán tính mà bị bật ra ngoài. Đến lúc đó, cho dù là Cổ Tiểu Ngốc hay queen, đều lành ít dữ nhiều.

Thể tiến hóa không kịp bận tâm Vệ Tử Tuệ, vội vàng phóng về phía cửa, nhưng nó đã muộn một bước, chỉ kéo bàn mổ lại. Cổ Tiểu Ngốc bay ra ngoài, xuyên qua lỗ thủng trên cửa, sinh tử không biết. Thể tiến hóa vung móng vuốt, cánh cửa bị phá vỡ dễ dàng như tờ giấy, nó nhảy mạnh ra ngoài, trong chớp mắt, đỡ được Cổ Tiểu Ngốc.

Nhưng Cổ Tiểu Ngốc và queen bị chấn động mạnh, queen và thân thể của Cổ Tiểu Ngốc chịu tổn thương liên tiếp, gần như gãy hết xương. Thể tiến hóa dè dặt ôm Cổ Tiểu Ngốc, đặt queen còn nhỏ vào trong cơ thể cô, giống như nếu nó động mạnh một chút, queen sẽ chết ngay lập tức. Động tác thương tiếc kia, thật giống một người mẹ dịu dàng.

Cổ Tiểu Ngốc bị đồng loại vứt bỏ, lại được alien cứu, quả là châm chọc.

Vệ Tử Tuệ đẩy bàn mổ ra, sau đó nhanh chóng vọt tới trước tủ ướp lạnh ngay cạnh Trình Khiếu đang hôn mê. Vệ Tử Tuệ mở tủ ra, cắt tĩnh mạch Trình Khiếu, sau đó lập tức trốn vào trong, bởi vì vận động kịch liệt, miệng vết thương trên ngực hơi vỡ ra, Vệ Tử Tuệ rốt cuộc thở phào một hơi.

Máu kịch độc của Trình Khiếu chảy gần tủ ướp lạnh, tản ra mùi hương quỷ dị, hoàn mỹ che dấu mùi trên người Vệ Tử Tuệ.

Bởi vì bị ảnh hưởng của chất nhầy alien, Chiêm Lam không thể xem xét được tình hình trị liệu. Mà Tề Đằng Nhất, đang trên đường về. Còn Vương Hiệp thì đang đọ sức với alien lọt lưới. Về phần Trương Cường (Còn có người nhớ hắn sao?), khi thể tiến hóa vừa xuất hiện, liền bất tỉnh dưới gầm bàn, đứa nhỏ may mắn. . .

Cổ Tiểu Ngốc thực ra đã tỉnh. Sau khi thân thể này hôn mê, hồn phách của cô liền bay ra, nhìn phòng chữa bệnh bị chấn động do nổ mạnh, nhìn Trình Khiếu chắn trước mọi người, nhìn Vệ Tử Tuệ giao mình cho alien, nhìn Vệ Tử Tuệ cắt tĩnh mạch Trình Khiếu. (Nhìn qua lỗ thủng.)

"Vệ Tử Nếu, nếu Cổ Tiểu Ngốc ta sống sót, nhất định không bỏ qua ngươi! Đối với ngươi mà nói, đây chỉ là một bộ tiểu thuyết, còn đối với chúng ta, đây là chân thật! Đây là thế giới của ta!"

Còn mười phút dược hiệu sẽ mất, mà khi đó, gây tê với queen cũng sẽ giải trừ. Khi queen tỉnh lại, trong vòng năm phút sẽ phá thể mà ra. Ta tỉnh lại, nếu cưỡng chế queen, khả năng chết ngay lập tức rất lớn, thể tiến hóa sẽ không buông tha ta. Như vậy ta nên kéo dài thời gian ấp trứng của queen. Còn hai mươi phút nữa, trước đó, để hoàn thành nhiệm vụ, tư thâm giả sẽ tìm được ta. Chỉ cần đến lúc đó, ta chắc chắn queen trong cơ thể không phá thể là được rồi.

Cũng may mà ta mua băng ngưng đan, chỉ cần vừa tỉnh liền ăn là có thể sống sót. Cổ Tiểu Ngốc vui mừng nghĩ.



Không xong, thể tiến hóa muốn làm gì! ( ̄ 口  ̄)! ! Thể tiến hóa vì cố định và bảo vệ queen, dùng sợi tơ nhỏ ghê tởm màu trắng quấn Cổ Tiểu Ngốc thành một con nhộng.

Cổ Tiểu Ngốc hiện tại ngay cả động đậy cũng khó chứ đừng nói đến uống thuốc. Cổ Tiểu Ngốc khóc không ra nước mắt, ta sai lầm rồi, ta không nên có thái độ lạc quan với khả năng sống sót của bản thân. ╮(┬_┬)╭

Cổ Tiểu Ngốc sưu tràng vét bụng nghĩ mình có thể làm gì, rốt cuộc là cái gì không cần động đậy nhưng vẫn dùng được?

Đúng rồi, tu di! Hiện tại, alien và ta là một thể, ta có thể dùng tu di để hút đi lực lượng sở hữu, khí lực cũng là một loại lực lượng đi. . . Có lẽ, dù sao ta cũng chưa thử.

Cổ Tiểu Ngốc vận hành tu di, không ngờ lại có tác dụng, lực lượng của alien dần dần xói mòn, trưởng thành cũng ngày càng chậm.

Chắc sẽ được cứu trợ, ta nhất định được cứu trợ, lần này ta sẽ không chết ở nơi không người nào biết, đúng không?

Khi Cổ Tiểu Ngốc phá vỡ kén, khi nhìn thấy ánh sáng và Sở Hiên, bất giác rơi lệ.

Thật sự có người tới cứu ta, rốt cuộc ta không còn một mình nữa.

Có thể sống nhìn thấy anh, thật tốt. . .

Ánh mắt của Sở Hiên đột nhiên trở nên cuồng nhiệt, ánh sáng lóe lên, queen bị lấy ra một cách hoàn mỹ, đặt vào bình.

"Tập phim kinh dị cuối cùng. . . Hoàn thành. . ." (ý ở đây là tập cuối cùng của phim alien nhé)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook