Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Quyển 2 - Chương 36: Vào Alien, người xuyên không (5)

Nê Đản Hoàng

15/10/2014

Cổ Tiểu Ngốc đã thay đồ chiến đấu, vừa bôn chạy vừa thích ứng. Trình Khiếu ở bên cạnh lúc thì đáp lời Vệ Tử Tuệ lúc thì đùa giỡn Cổ Tiểu Ngốc, Vương Hiệp nhăn chặt mày thàn hình chữ 川, đoán chừng là hắn cảm thấy bộ mặt quân nhân Trung Quốc bị Trịnh Khiếu làm mất hết.

Vệ Tử Tuệ đang không ngừng suy tư về chuyện vừa xảy ra: "Nhờ hai kẻ ngu ngốc kia, Sở Hiên có lẽ đã nhận ra vấn đề rồi. Lấy tính cách của Sở Hiên, sẽ không tận tâm tận lực cứu vớt người mới như vậy. Vậy thì, nếu chúng ta sống sót tức là sẽ đưa tới lợi ích lớn. Khả năng tệ nhất là Sở Hiên đoán được sự tồn tại của chiếc hộp [1] cho nên muốn chúng ta cung cấp tin tức. Như vậy, ta phải thừa nhận mình là người xuyên không sao? Lần này đều là xuyên không tới, hơn nữa trước đây cũng từng có người xuyên không, Sở Hiên có thể đã biết sự tồn tại của chúng ta. Cho nên, nếu bất đắc dĩ, vì để Sở đại tá tín nhiệm, nên thừa nhận thì tốt hơn. Vì thể hiện giá trị của mình, vậy thì càng ít kẻ xuyên không càng tốt.

[1] Trong nguyên tác, Sở Hiên giả thiết thế giới vô hạn khủng bố là một chiếc hộp, bị kẻ ngoài chiếc hộp điều khiển.

Còn có, người xuyên tới trước là ai? Tại sao? Lộ ra bao nhiêu tin tức? Đúng rồi, Sở Hiên từng nói, đồ chiến đấu đưa vào tin tức chiến đấu của người sử dụng trước. Trong nguyên tác không có đồ chiến đấu, như vậy người kia có lẽ là kẻ xuyên không!"

Vệ Tử Tuệ đột nhiên khen Cổ Tiểu Ngốc: "Đồ chiến đấu thật đẹp a, không biết người lần trước dùng là ai? Nhất định là một cô gái rất xinh đẹp!"

Tề Đằng Nhất hoài niệm nói: "Nàng là Tần Chuế Ngọc, quả là một cô gái vô cùng xinh đẹp."

Vệ Tử Tuệ thầm nghĩ, không đúng, Tần Chuế Ngọc tới The Mummy mới vào, không có khả năng cứu Sở đại tá, vậy thì trước đó còn có người? Chí ít là vào The Grudge.

Vệ Tử Tuệ hỏi tiếp: "Nhìn biểu cảm của anh, vậy chắc cô ấy rất tốt?"

Tề Đằng Nhất nói qua về Tần Chuế Ngọc.

Vệ Tử Tuệ bên ngoài khen ngợi, bên trong khinh thường, đúng là kẻ xuyên không, còn là loại thánh mẫu ghê tởm.

Nhưng mà, tin tức này càng mang tới sự nghi ngờ lớn hơn: "Xem ra, trước khi ta tới, có ít nhất hai kẻ xuyên không. Theo như số người xuyên không lần này, không gian này có lẽ mở ra cho người xuyên không. Dựa theo lí luận chiếc hộp, chẳng lẽ nhân vật chính là người xuyên không, để người xuyên không cạnh tranh, xem ai mạnh nhất? Như vậy, ta không phải là nhân vật chính duy nhất, phải xử lý những kẻ khác thì ta mới là nhân vật chính thực sự.

Nếu đúng như ta phỏng đoán, chắc chắn sẽ có một kẻ xuyên không tiết lộ tin tức về 《 Vô Hạn Khủng Bố 》, vậy thì Sở Hiên giữ lại chúng ta không chỉ vì tin tức trong tương lai. Sở Hiên, mục đích của anh là gì?

Đối với ta uy hiếp lớn nhất là kẻ xuyên không tới trước, nếu hồn xuyên như Tần Chuế Ngọc, vậy thì là ai? Triệu Anh Không, Zero khó có thể thế thân, theo biểu hiện của bọn họ hôm nay, Chiêm Lam là khả nghi nhất, được Sở Hiên gọi theo, thật sự làm người chán ghét. Uy hiếp tiếp theo chính là con bé Cổ Tiểu Ngốc vận cứt chó, Sở Hiên lại dặn dò riêng nàng, không có đạo lý a, chắc chắn là vì đồ chiến đấu, hừ!

Cho dù tình huống chân chính là gì, làm mình mạnh hơn mới là quan trọng nhất. Bên người Sở Hiên không dung được kẻ yếu! Phim kinh dị đầu tiên đối với người mới là quan trọng nhất, là cơ hội duy nhất được thưởng nhiều. Cho nên, dù thế nào cũng phải kiếm được điểm và chi nhánh."



Vệ Tử Tuệ đang suy nghĩ như thủy triều tuôn, Cổ Tiểu Ngốc đã quen thuộc với đồ chiến đấu. Đồng chí Alien cuối cùng cũng xuất trướng.

Cổ Tiểu Ngốc cầm súng định bắn, Tề Đằng Nhất đã phát ra pháp thuật chuẩn bị từ trước.

Một đợt cát mạnh thổi qua, alien chưa phản ứng kịp đã bị ngập trong cát, đợi cát tán đi, alien đã bị hút cạn nước, thành alien khô.

Được. . . Lợi hại thật, chết ngay lập tức. . .

Cổ Tiểu Ngốc sùng kính nhìn về phía Tề Đằng Nhất, lại phát hiện không biết từ khi nào trên lưng của bạn Tiểu Tề có thêm một cái hồ lô vĩ đại. . . Nhìn quen quen. . . Đúng rồi!

Cổ Tiểu Ngốc ngạc nhiên nói "Đây không phải là hồ lô cát của Gaara sao, chẳng lẽ anh đổi Shukaku [2]?"

[2] Năng lực khống chế gió mạnh và cát bụi.

Tề Đằng Nhất đỏ mặt, "Bởi vì có rất nhiều chú ngữ trong vong linh thánh kinh liên quan tới cát, Sở Hiên bảo tôi đổi nó."

Khi nói chuyện, mấy con alien khác lại tới, ào ào xông lên đều bị Tề Đằng Nhất giết chết, Cổ Tiểu Ngốc cũng bắn nổ đầu một con. Trình Khiếu đứng bên cạnh ra sức nịnh hót.

Có lẽ là thấy bọn họ giải quyết quá dễ dàng, một con alien thể tiến hóa tới đây.

Tề Đằng Nhất vẫn dùng chiêu kia, tiếc là alien thể tiến hóa dựa vào sức mạnh chạy khỏi nhà tù cát.

Tề Đằng Nhất: "Tôi vây khốn nó trong một phút, mọi người ra tay!"

Chú ngữ phát động, xiềng xích cát trói chặt thể tiến hóa.



Cổ Tiểu Ngốc và Trình Khiếu đồng thời động thủ, uy lực của súng cường dung vô cùng mạnh, thể tiến hóa bị luồng khí cực nóng làm tan chảy. Chỗ thiếu hụt duy nhất của súng cường dung là tầm bắn không xa và tốc độ bắn chậm, nếu không có pháp thuật của Tề Đằng Nhất, súng cường dung ngay cả chỗ gần alien cũng không bắn tới.

Tề Đằng Nhất lúc này có vẻ mệt mỏi, "Hiện tại pháp lực của tôi không đủ, nếu lại gặp alien, tôi vây khốn nó còn mọi người ra tay."

Cứ phối hợp như vậy, lại chơi đùa cùng một đám alien.

Vệ Tử Tuệ đột nhiên nói với Trình Khiếu: "Trình Khiếu, tôi đại khái đã biết dùng súng cường dung, để cho tôi thử xem? Chỉ thử một chút, một chút là được rồi."

Trình Khiếu thấy ánh mắt tha thiết của Vệ Tử Tuệ, ngẫm lại bên này có Cổ Tiểu Ngốc chắn, chắc không sao cả, liền đưa súng cho Vệ Tử Tuệ.

Vệ Tử Tuệ đã học được cách sử dụng, tuy rằng độ chính xác không cao, nhưng bởi vì súng có uy lực cực lớn, chỉ cần bắn là chết, dưới sự phối hợp của Cổ Tiểu Ngốc, chiến quả cũng không tệ.

Trình Khiếu mấy lần đòi lại nhưng Vệ Tử Tuệ đều giả bộ quá hưng phấn mà xem nhẹ, Trình Khiếu chỉ có thể bất đắc dĩ cười khổ. Cuối cùng, vì có thể mau chóng tới phòng chữa bệnh, Cổ Tiểu Ngốc đành phải đưa súng laser của mình cho Trình Khiếu.

Mọi người hỏi Trương Cường sao rồi? Hắn bởi vì không có ai cho mượn lực nên vô cùng vất vả chạy theo, hiện tại đang thở gấp không nói ra lời.

Trải qua một đường chiến đấu hữu kinh vô hiểm, bọn Cổ Tiểu Ngốc cuối cùng tới được phòng chữa bệnh. Vệ Tử Tuệ lúc này mới như nhớ ra, trả lại súng cho Trình Khiếu. Thấy Vệ Tử Tuệ không ngừng xin lỗi, Trình Khiếu cũng không nói thêm gì nữa.

Sau khi dụ dỗ cùng đe dọa, hai nhân viên nghiên cứu đồng ý ở lại giải phẫu, mà Tề Đằng Nhất phụ trách đưa những người quan trọng tới khoang cứu sinh, Vương Hiệp không nói gì, đi theo. Nhưng có Cổ Tiểu Ngốc và Trình Khiếu che chở, chắc cũng không có vấn đề gì lớn.

Bởi vì Cổ Tiểu Ngốc phải bảo vệ an toàn cho mọi người nên cô phải giải phẫu cuối cùng.

Vốn chỉ có một phần khí gây tê, may mà lúc đó Sở Hiên đưa cho Trình Khiếu bốn phần, hiệu quả rất tốt, đúng giờ sẽ tỉnh lại, hơn nữa không có tác dụng phụ.

Sau khi Vệ Tử Tuệ và Trương Cường giải phẫu xong, cuối cùng cũng đến phiên Cổ Tiểu Ngốc.

Ghi chú: Bởi vì súng cường dung phát ra khí cực nóng nên sau khi sử dụng, phải hạ nhiệt mới có thể dùng tiếp. Chỗ này sơ suất, xin bỏ qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Chuyên Làm Vật Hi Sinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook