Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 22:

Tưởng Niệm Giang Nam

31/08/2024

Chỉ có điều, tuy cô là giáo viên, nhưng học sinh mà cô có thể tiếp xúc cũng có hạn, hơn nữa đại đa số học sinh đều có cuộc sống bình thường, cũng có thể bình an vô sự, e rằng cô cũng không giúp được gì nhiều.

Vì vậy, việc đoán mệnh cho học sinh trên mạng thông qua Weibo trở nên rất cần thiết.

Đương nhiên, cô không xem bói cho tất cả mọi người, mỗi ngày chỉ xem một người, chọn những trường hợp khẩn cấp nhất, nếu nhiều hơn nữa thì cô không có thời gian.

Làm xong những việc này, Hà Điềm Điềm xoa cằm: Xem bói quan trọng nhất là phải có người tin, điều này đòi hỏi phải có danh tiếng. Hà Điềm Điềm không có tâm trí cũng không có năng lực để PR cho bản thân, vì vậy chỉ có thể mượn danh tiếng của người nổi tiếng.

Cô tìm kiếm ảnh của một số ngôi sao đang hot, sao nhí trên mạng, sau khi xem qua một lượt, cô thực sự tìm được một người.

Ngôi sao này chính là Ngô Viêm Linh, cậu ấy không chỉ là thành viên của nhóm nhạc quốc dân Phi Dật Thiếu Niên, hát hay nhảy đẹp, mà còn tham gia rất nhiều bộ phim điện ảnh và truyền hình. Bởi vì có ngoại hình sáng sủa, tuấn tú, tính cách lại rất hài hước, tuy năm nay mới 16 tuổi, đang học lớp 11, nhưng đã là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất cả nước.

Ngay cả một người không quan tâm đến giới giải trí như Hà Điềm Điềm cũng đã nhiều lần nghe đến cái tên này, có thể thấy lượng fan hâm mộ của cậu ấy đông đảo đến mức nào, quả thực là một ngôi sao nổi tiếng.

Nhưng mà chính vì biết điều này, nên sau khi xem xong video về tai nạn và những gì mà Ngô Viêm Linh sẽ gặp phải, Hà Điềm Điềm càng thêm thổn thức.

Sự việc xảy ra trong một buổi concert, vào khoảng 8 giờ tối ngày 6 tháng 10. Concert lưu diễn "Phi Dật Thiếu Niên 2018" diễn ra tại thành phố Nhạc, năm chàng trai vừa hát vừa nhảy, khiến bầu không khí tại hiện trường vô cùng sôi động. Ngô Viêm Linh còn biểu diễn một đoạn solo, khiến các fan hâm mộ hò hét không ngớt.



Đúng lúc này, tai nạn bất ngờ xảy ra, tấm nâng hạ có cáp treo Ngô Viêm Linh đột nhiên bị lỏng và gãy, Ngô Viêm Linh từ trên cao rơi xuống, tuy được cứu sống nhưng lại bị liệt.

Hoa tươi không còn, tiếng vỗ tay không còn, chàng trai từng tràn đầy sức sống giờ đây chỉ có thể nằm trên giường bệnh, đối với một chàng trai trẻ tuổi như vậy, điều này còn tàn nhẫn hơn cả cái chết.

Sau khi xem xong, Hà Điềm Điềm im lặng hồi lâu. Cô tìm kiếm thông tin về Ngô Viêm Linh, biết được cậu ấy từ nhỏ đã theo học nhảy múa và luyện thanh nhạc, tuổi thơ của cậu ấy không giống những đứa trẻ khác, tất cả thời gian đều dành cho việc luyện tập, vậy mà lại gặp phải cú sốc lớn nhất trong đời vào lúc sự nghiệp đang trên đà phát triển - số phận thật biết trêu ngươi.

Mặc dù ban đầu chỉ muốn xem thử cho vui, nhưng đến lúc này, Hà Điềm Điềm lại vô cùng coi trọng chuyện này, dù sao đó cũng là một sinh mạng.

Đầu tiên, cô tìm kiếm thông tin liên quan đến concert, sau khi nắm rõ tình hình, cô mới soạn thảo nội dung: Xem tướng mạo của Ngô Viêm Linh, thấy nửa đời sau chìm trong đau khổ thất vọng, không phải tướng an nhàn, bởi vì trong concert vào ngày 6 tháng 10, Ngô Viêm Linh nhất định sẽ gặp tai nạn, kiêng kỵ nơi cao, kiêng kỵ thiết bị nâng hạ. Nếu không, nhẹ thì bị thương nặng, nặng thì mất mạng.

Bởi vì không biết chuyện này là tai nạn hay là do con người cố ý gây ra, nên khi đăng bình luận, Hà Điềm Điềm không nói rõ ràng.

Đầu tiên, cô đăng đoạn nội dung này lên Weibo cá nhân, sau đó lần lượt trả lời dưới bài đăng mới nhất của Ngô Viêm Linh, quản lý của Ngô Viêm Linh, Weibo nhóm nhạc.

Sau khi làm xong những việc này, Hà Điềm Điềm bổ sung thêm một số chi tiết, viết rõ ràng thời gian và quá trình xảy ra sự việc, đồng thời nhấn mạnh rằng lúc tai nạn xảy ra, Ngô Viêm Linh đang biểu diễn solo, sau đó mới gửi tin nhắn riêng cho Ngô Viêm Linh và quản lý của cậu ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook