Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 24:

Tưởng Niệm Giang Nam

04/09/2024

Cuối cùng chuyện cũng không thể che giấu được nữa, đến ngày hôm sau, thi thể đã bị người ta phát hiện.

Gia đình thấy không thể giấu được nữa, nên đã gọi điện thoại cho bố của cô bé, dùng tương lai của đứa con trai duy nhất trong nhà để cầu xin ông ta. Cuối cùng, người bố cũng tha thứ cho cháu trai, thậm chí còn là người đầu tiên nghĩ ra cách tắm rửa thi thể cho con gái, xóa dấu vết, giả vờ như không biết chuyện gì rồi đến đồn cảnh sát trình báo, nhờ vào rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên, cộng thêm việc hủy hoại chứng cứ triệt để, nên ban đầu vụ án mới đi vào ngõ cụt.

Người bố như vậy, gia đình như vậy… Hà Điềm Điềm không nói nên lời.

Cô cũng không hỏi Hà Nham điều tra như thế nào, dù sao thì chứng cứ cũng đã bị hủy hoại gần hết rồi, chắc cảnh sát đã dùng một số biện pháp đặc biệt.

Cô chỉ hỏi: "Mấy người đó bị xử phạt nặng không? Nhất là bố của cô bé, thật là vô nhân tính, sao có thể đối xử với con gái ruột của mình như vậy, không nhốt ông ta đến chết thì chị không cam tâm."

"Vụ án lần này khá đặc biệt, ảnh hưởng cũng vô cùng nghiêm trọng, nửa tháng sau cảnh sát sẽ tiến hành khởi tố, mấy người đó không ai thoát tội được đâu. Còn về gã súc sinh kia, tội che giấu tội phạm, tội cản trở người thi hành công vụ… cộng thêm mấy tội danh khác, có thể ngồi tù mười năm đã là may mắn lắm rồi. Nhưng mà, dù sao ông ta cũng là cán bộ nhà nước, tối qua lúc bị đưa đi từ cơ quan, chuyện này đã lan truyền khắp nơi, hồ sơ cũng sẽ bị ghi chú. Hơn nữa, nhà vợ ông ta có thế lực, bây giờ vợ ông ta đã ly hôn, bố mẹ vợ chắc chắn cũng sẽ trả thù, cho dù sau này có ra tù, thì cuộc sống của ông ta chắc cũng chẳng khá hơn được."

"Như vậy cũng quá lợi cho ông ta rồi."

Nghe nói chỉ ngồi tù mười mấy năm, Hà Điềm Điềm tức đến nghiến răng nghiến lợi.

"Cũng không còn cách nào khác, pháp luật hiện nay là như vậy." Hà Nham bóp bóp sống mũi, vẻ mặt vô cùng nghiêm túc, rõ ràng kết quả này cũng khiến cậu ấy rất căm phẫn: "Nếu lúc trước chị không nhắc nhở, cứ để bọn họ thiêu hủy thi thể, che giấu chuyện này, e rằng ông ta vẫn có thể tiếp tục sống yên ổn, giả vờ như không biết chuyện gì, tiếp tục sống tốt. Bây giờ đã tốt hơn nhiều rồi, đợi đến khi vào tù, với tội danh như vậy, chắc chắn ông ta sẽ không dễ sống đâu."

Những gì Hà Nham nói, Hà Điềm Điềm cũng biết, nhưng nghĩ đến hình ảnh nhìn thấy trong video, cô không khỏi cảm thấy bất bình.



Nhưng cũng chẳng còn cách nào khác, những gì cô có thể làm lúc này, chung quy vẫn có hạn. Có thể giúp cô bé trừng trị kẻ đã hại chết cô bé đã là không dễ dàng gì rồi, những chuyện khác cho dù có muốn làm, cũng lực bất tòng tâm.

Lúc này, Hà Điềm Điềm đột nhiên nhớ đến câu nói mà bố Hà đã từng nói với cô: Đôi khi, biết nhiều chưa chắc đã là chuyện tốt.

Biết nhiều, sẽ vui vẻ, nhưng cũng có thể sẽ đau khổ gấp bội. Nhưng nếu để cô lựa chọn, Hà Điềm Điềm thà chọn biết nhiều hơn một chút, như vậy cô có thể làm được nhiều việc hơn, chứ không phải luôn bị cuộc sống dắt mũi.

Buồn bực trong chốc lát, Hà Điềm Điềm mở máy tính, đăng nhập Weibo, định tìm người nào đó để xem bói tiếp - hóa đau thương thành sức mạnh.

Nhưng mà, vừa mới mở máy tính, nhìn thấy thông báo ở góc phải màn hình, hơn 100 nghìn bình luận và hơn 1 nghìn lượt thích, Hà Điềm Điềm còn tưởng mình bị hoa mắt hoặc là đầu óc đang hỗn loạn, nên mới mơ thấy mình nổi tiếng! Nổi tiếng!

Đăng xuất rồi đăng nhập lại, nhìn vào góc phải màn hình, vẫn là con số đó.

Hơn nữa, [Giáo Viên Nhắc Nhở Bạn Làm Bài Tập], đúng là tài khoản của cô.

Trong lòng Hà Điềm Điềm hoảng hốt.

Ôi trời ơi, chuyện gì đã xảy ra vậy?

Hà Điềm Điềm run rẩy, vội vàng nhấp vào hai bài đăng Weibo duy nhất của mình, sau đó phát hiện ra 100 nghìn bình luận, hầu như đều đến từ bài đăng đoán mệnh cho Ngô Viêm Linh mới nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook