Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 33:

Tưởng Niệm Giang Nam

09/09/2024

[Nhân Vật Phản Diện]: Lầu trên, trong phần giới thiệu của đại sư ghi rõ ràng rồi, chỉ xem bói cho học sinh, mỗi ngày chỉ xem cho người nguy hiểm và cấp bách nhất, người thường thỏa mãn điều kiện là được, xếp hàng chờ đi.

[Tiểu Tiên Nữ Long Tộc]: Huhu, vậy thì tôi vẫn nên cầu nguyện cho mình đừng bao giờ được chọn.



Cuối cùng thì bình luận cũng không còn là một mớ cảm ơn nữa, bắt đầu trở lại phong cách bình thường, nói thật vì có quá nhiều người cảm ơn, Hà Điềm Điềm cảm thấy không quen!

Xem bình luận, Hà Điềm Điềm suy nghĩ một chút, vẫn nên bày tỏ thái độ của mình thì hơn.

Vì vậy, cô đã trả lời [Thiếu Niên Bắt Côn Trùng]: Cứu một mạng người hơn xây bảy tòa tháp, cô bé bình an là phần thưởng lớn nhất rồi, nổi tiếng không phải mục đích của tôi, chỉ hy vọng có thể giúp đỡ thêm nhiều học sinh cần giúp đỡ.

Tuy không phải đăng bài Weibo riêng, nhưng cũng coi như là đã chính thức phản hồi, không lâu sau đã có phương tiện truyền thông chụp màn hình câu trả lời này đăng tải, cư dân mạng đang chờ đợi trong phần bình luận đương nhiên lại được phen khen ngợi hết lời.

Đúng lúc này, người may mắn @Thỏ Con Không Ăn Cỏ rốt cuộc cũng tìm đến theo đường dẫn gắn thẻ.

Cô bé tên là Lương Vi, là một học sinh ngoan ngoãn điển hình, đồng thời cũng là fan trung thành của Ngô Viêm Linh. Vì vừa mới lên cấp 3, nên bình thường cô bé rất ít khi được dùng điện thoại, chỉ tranh thủ dịp nghỉ lễ Quốc khánh mới mượn điện thoại của mẹ lướt Weibo.

Chuyện của Ngô Viêm Linh lần này ầm ĩ như vậy, cô bé đương nhiên theo dõi từ đầu đến cuối, cũng biết đến tài khoản thần toán của Hà Điềm Điềm.

Lúc trước đăng ảnh, cô bé chỉ muốn đăng cho vui thôi, trong lòng kỳ thực không tin mấy chuyện xem bói này lắm. Ai ngờ đâu vận may lại đến, thế mà lại trở thành người được chọn, được thần toán xem bói cho!

Lương Vi mừng rỡ, nhưng khi nhìn kỹ nội dung Weibo của [Giáo Viên Nhắc Nhở Bạn Làm Bài Tập], cô bé lập tức không cười nổi nữa.



[Thỏ Con Không Ăn Cỏ]: Ôi trời ơi! Đại thần, sao biết tối ngày 8 tôi sẽ đi dạo phố trên đường Sơn Nam vậy! Chuyện này ngay cả bố mẹ tôi cũng không biết! Thật là kinh ngạc! [Kinh ngạc] [Kinh ngạc].

Cô bé thực sự rất kinh ngạc!

Cô bé chắc chắn mình không quen biết chủ nhân của tài khoản Weibo này.

Bởi vì hôm đó là sinh nhật của bạn thân, lại đúng dịp vừa khai giảng sau lễ Quốc khánh, Lương Vi và mấy người bạn thân đã bàn bạc xong, sẽ cùng nhau giả vờ ốm để trốn học buổi tối, lén lút đi chơi một bữa. Vì vậy, chuyện đi dạo phố, ngoài mấy người bạn thân ra thì hầu như không ai biết.

Chẳng lẽ người này thực sự là thần toán?

Cho dù ban đầu còn nghi ngờ, nhưng lúc này Lương Vi đành phải tin.

[Thỏ Con Không Ăn Cỏ]: Huhuhu đại sư ơi phải làm sao bây giờ! Hay là hôm đó nuốt lời ở lại trường ạ? Huhuhu cầu xin đại sư chỉ điểm cho tôi với huhu...

Bởi vì lần này xem bói cho người thường, nên cư dân mạng tạm thời vẫn giữ thái độ chờ xem, cho rằng cô bé này có thể là người được thuê đến diễn.

Nhưng khi nhìn thấy bình luận nức nở của cô bé, lại nhấp vào Weibo cá nhân của cô bé, đó là một tài khoản cũ đã đăng ký hơn ba năm, bình thường cũng đăng rất nhiều bài, không giống tài khoản giả mạo.

Một khi đã tin là thật, mọi người liền thi nhau an ủi và phân tích. Cuối cùng, kết luận đưa ra cũng gần giống với nội dung được hiển thị trong video của hệ thống. Cô bé sợ hãi, cũng cảm thấy cho dù có nuốt lời cũng tuyệt đối sẽ không đi dạo phố nữa, dù sao hậu quả thực sự là quá lớn, cô bé không gánh nổi.

Tin tức trên mạng xôn xao không ngừng, đủ loại tin tức liên quan đến Ngô Viêm Linh và thần toán liên tục leo lên hot search.

Hà Điềm Điềm thỉnh thoảng lại xem qua, người xưa nay không xem tin tức giải trí như cô cũng phải mở mang tầm mắt, bị đủ loại chiêu trò trong giới giải trí thu hút, trở thành một người hóng hớt chính hiệu. Thời gian trôi qua trong nháy mắt, kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kết thúc, đã đến lúc khai giảng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook