Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Chương 43:

Tưởng Niệm Giang Nam

09/09/2024

Hà Điềm Điềm bàng hoàng không biết nên phản ứng thế nào, cô cảm thấy mình nói gì cũng sai, nói gì cũng thấy ngại, sơ sẩy một chút có thể sẽ hủy hoại đứa trẻ. Suy nghĩ kỹ lưỡng, cuối cùng cô quyết định đi ra khỏi lớp học để bình tĩnh lại, nhân lúc đầu óc còn tỉnh táo, cô lên mạng tìm kiếm "gái bán ảnh" là gì.

Không xem thì thôi, xem xong thì giật mình.

Quay đầu lại nhìn Tào Mạnh Liên, trong "nhóm" của cô bé đã có hơn một nghìn người theo dõi, tất cả đều là nam giới ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tào Mạnh Liên rất được chú ý và "yêu thương" trong nhóm, cô bé còn xưng hô "vợ chồng" với mấy người đàn ông, nội dung trò chuyện cũng táo bạo đến mức không thể tưởng tượng nổi.

Hơn nữa, khác với nhiều "gái bán ảnh" khác, Tào Mạnh Liên chưa bao giờ thu phí, có vẻ như cô bé chỉ đơn thuần là thích cảm giác được theo đuổi và yêu thích…

Đây hoàn toàn không phải điều mà một cô bé ở độ tuổi này nên làm, nói một cách khó nghe, đó là không biết tự trọng, tự ái.

Những bức ảnh nóng đó, một khi bị phát tán, sẽ trở thành vết nhơ không thể xóa nhòa trong cuộc đời cô bé.

Nhưng mà sau khi bàng hoàng, Hà Điềm Điềm vẫn quyết định tạm thời chưa vạch trần, thậm chí còn không ghi chép gì vào sổ tay, coi như chưa có chuyện gì xảy ra, dự định đợi đến khi có cơ hội sẽ nói chuyện riêng với Tào Mạnh Liên và bố mẹ cô bé.

Dù sao thì bây giờ vẫn đang trong giờ học, chỉ cần để lộ ra một chút, Tào Mạnh Liên sẽ không còn mặt mũi để nhìn ai nữa.

Xem xong thông tin của những học sinh này, Hà Điềm Điềm còn có thể tự an ủi bản thân, tám người thì có ba người có vấn đề nghiêm trọng, 5/8, tỷ lệ cũng không tệ lắm.

Nhưng mà đến khi xem thông tin của Tạ Mẫn, Hà Điềm Điềm không thể nào cười nổi nữa.



Bản thân Tạ Mẫn không có vấn đề gì, khác với Tào Mạnh Liên "bên ngoài thì ra vẻ ngoan hiền, bên trong thì nham hiểm", Tạ Mẫn là một cô bé ngoan ngoãn đúng nghĩa. Thành tích của cô bé trong lớp cũng thuộc top đầu, gia đình lại đầu tư rất nhiều tiền bạc để thuê gia sư giỏi về dạy, ballet, piano, violin, cưỡi ngựa… mọi thứ tao nhã, tốt đẹp dường như đều gắn liền với cô bé, đúng chuẩn là một thiên thần được bố mẹ cưng chiều hết mực.

Cũng chính vì vậy, Hà Điềm Điềm càng không dám tưởng tượng, nếu như chuyện trong video trở thành sự thật, Tạ Mẫn và bố mẹ cô bé, những người luôn tự hào về cô bé, sẽ đau lòng và tuyệt vọng đến mức nào.

Trong video, Tạ Mẫn cùng một nhóm bạn nữ đến công viên Cảnh Thái.

Công viên Cảnh Thái tuy có chữ "công viên" trong tên gọi, nhưng thực chất là một nơi giống như câu lạc bộ vườn cảnh tư nhân, nơi này rất kín đáo, chỉ có tiếng trong giới nhà giàu. Bên trong có đủ loại món ngon, khu vui chơi giải trí, là một nơi vui chơi lý tưởng.

Đồng thời cũng có nghĩa là, nơi này rất phức tạp, đủ loại người. Mặc dù hệ thống an ninh rất tốt, nhưng khó tránh khỏi có những nơi mà camera và nhân viên an ninh không thể bao quát hết được, xảy ra chuyện ngoài ý muốn cũng không có gì lạ.

Khi Tạ Mẫn đang chơi với bạn bè, đúng lúc chỉ có một mình cô bé, một cô gái trẻ trung xinh đẹp, gặp phải một đám cậu ấm say xỉn, lại không có sức chống cự, xảy ra chuyện gì, không cần nghĩ cũng biết.

Nhưng mà đây chưa phải là điều tồi tệ nhất.

Mặc dù bị sỉ nhục, nhưng bên cạnh Tạ Mẫn vẫn còn bố mẹ ở bên an ủi, vết thương rồi sẽ lành.

Điều khiến người ta không ngờ là, những bức ảnh chụp tại hiện trường do đám cậu ấm kia chụp lại, không biết bằng cách nào đã bị phát tán ra ngoài, sự việc này cũng được cư dân mạng lan truyền và bàn tán xôn xao. Mọi người lên án những kẻ xâm hại, thương xót cho nạn nhân, nhưng những lời lẽ cay độc lại nhắm vào phụ nữ, nhắm vào Tạ Mẫn, người bị hại.

Cư dân mạng dùng những suy nghĩ xấu xa nhất để phỏng đoán về Tạ Mẫn, ví dụ như: Mặc quần áo hở hang như vậy, đang câu dẫn đàn ông chứ còn gì nữa? Bị hại cũng đáng đời, biết đâu trong lòng còn đang hả hê; đám kia là con ông cháu cha, có khi nào là do không thỏa thuận được giá cả nên mới vu khống người ta tội cưỡng hiếp hay không…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Giáo Của Tôi Là Thần Toán

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook