Cô Nàng Báo Tuyết Không Muốn Trở Thành Bia Đỡ Đạn

Chương 10:

Bá Đạo Chủng Thái

24/06/2024

Ngải Vi Lạp vừa nhìn thấy Bá Cách thì tâm trạng đang tốt lập tức trở nên xấu đi, lông mày cô vô thức nhíu lại.

Không ai phát hiện tâm trạng Ngải Vi Lạp kém đi, chỉ nhìn thấy cô nhìn chằm chằm vào Bá Cách, cảnh tượng này rơi vào trong mắt sói con đứng cách đó không xa, đôi mắt xanh trong suốt như bầu trời của anh cũng mờ đi không ít.

Anh rời mắt đi ngăn không cho mình nhìn tiếp sau đó ngậm con mồi bước đi nhanh đi vào bộ tộc.

Bạn của anh dường như cũng không hiểu sao tự dưng anh đi nhanh như vậy, anh ấy nghệch mặt nhìn nhìn nhìn hai người Ngải Vi Lạp, lại nhìn nhìn hai người Bá Cách, cuối cùng lựa chọn đẩy nhanh tốc độ bước theo sau bạn mình.

Động tác của hai người thú sói con thu hút ánh mắt Ngải Vi Lạp, tròng mắt màu xanh vàng của cô hiện lên chút mờ mịt.

Sao cô có cảm giác con sói tuyết con đi phía trước nhìn có hơi quen mắt vậy nhỉ?

Bá Cách và Tư Lạp Tư không để ý tới hai chú sói con vừa rời đi, ngược lại nhìn về phía Ngải Vi Lạp và Lạc Lan đứng cách đó không xa.

Bá Cách vẫn mang dáng vẻ lạnh lùng như cũ, nhưng khi nhìn thấy hươu sừng nhọn Ngải Vi Lạp ngậm trong miệng, hai mắt màu vàng của anh ta hiện lên chút ngoài ý muốn.

Tư Lạp Tư cũng hơi bất ngờ khi thấy hai cô có thể săn được hươu sừng nhọn, anh ta theo thói quen nở nụ cười tủm tỉm chủ động mở miệng nói: “Ngải Vi Lạp hai người lợi hại quá, có cần tôi và Bá Cách mang hươu sừng nhọn về bộ tộc giúp các cô không?”

Tư Lạp Tư nói xong liếc mắt nhìn Bá Cách bên cạnh một cái, thấy anh ta không có phản ứng gì ý cười trong đôi mắt cáo của anh ta càng đậm hơn.



Nhưng ngoài ý muốn là Ngải Vi Lạp hoàn toàn không thèm liếc nhìn bọn họ lấy một cái, thậm chí cô còn hừ mũi tức giận, ngậm hươu sừng nhọn lên lướt qua hai người đi vào thẳng bộ tộc.

Lạc Lan vẫn còn nhớ rõ Ngải Vi Lạp từng nghiêm túc nói với mình cô không thích Bá Cách, vậy nên cô nàng cũng không thèm quan tâm đến hai người Tư Lạp Tư và Bá Cách, bước nhanh đuổi theo Ngải Vi Lạp.

Điều này làm Tư Lạp Tư ngây ngẩn cả người.

Anh ta biết Ngải Vi Lạp không thích tiếp xúc với giống đực trong bộ tộc, nhưng cách cô đối xử với Bá Cách lại không giống bình thường, vậy nên gần như tất cả người thú trong bộ tộc Tát Đạt đều cho rằng sau khi Ngải Vi Lạp trưởng thành biến hóa sẽ chọn cùng Bá Cách kết làm bạn đời.

Nhưng vừa nãy…

Tư Lạp Tư không khỏi nhìn về phía Bá Cách bên cạnh, thì thấy anh ta đang nhìn chằm chằm bóng dáng rời đi của Ngải Vi Lạp, khuôn mặt lạnh lùng trước giờ cũng hơi nhăn lại.

Thấy vậy Tư Lạp Tư vô thức nhíu mày, mang ý chế nhạo nói: “Ngải Vi Lạp sao thế? Cậu chọc cô ấy à?”

Bá Cách không trả lời, rồi lại nhịn không được mà nhớ lại những chuyện xảy ra gần đây, sau đó anh ta phát hiện ngoại trừ ngày hôm qua gặp nhau một lần, anh ta chưa từng gặp qua Ngải Vi Lạp thậm chí việc đưa thảo dược cũng ngừng.

Đương nhiên, nguyên nhân cô không đưa thảo dược cho anh ta phần lớn là do lâu rồi anh ta chưa bị thương nặng. Nếu là vết thương nhỏ thì với khả năng hồi phục mạnh mẽ của người thú chẳng mấy chốc sẽ lành lại ngay, không cần dùng tới thảo dược.

Anh ta ngày càng nhíu chặt mày hơn, lúc này Tư Lạp Tư lại lên tiếng thế này: “A, tôi nhớ rồi. Ngày hôm qua sau khi cậu nổi danh trong bộ tộc, trên lễ mừng có không ít giống cái tỏ ý muốn kết làm bạn đời với cậu mà đúng không. Việc này tôi cũng biết, Ngải Vi Lạp không thể nào không biết được. Cậu nói xem, có phải bây giờ cô ấy đang ghen không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Nàng Báo Tuyết Không Muốn Trở Thành Bia Đỡ Đạn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook