Cô Vợ Ảnh Hậu Lại Bỏ Trốn

Chương 69: .2: Lời Ngon Tiếng Ngọt

Mễ Phân

17/07/2021

“Tối hôm qua? Tối hôm qua xảy ra chuyện gì?”.

Lục Diệp cảm thấy, sao cô lại giống như nghe không hiểu…

Giang Văn Thăng không khỏi có chút thẹn thùng, nuốt một ngụm nước miếng, mới có chút khó chịu mà nói: “Em còn hỏi… Diệp Tử, anh không nghĩ tới, ngày thường em nhìn qua rất ngây thơ, không ngờ lại lợi hại như vậy.”.

Lục Diệp lập tức hiểu ra.

Giang Văn Thăng đã nghĩ Lily tối qua là cô chứ gì?

Chẳng trách Lily biết tên cô.

Tưởng tượng mình bị tên đàn ông cặn bã như Giang Văn Thăng biến thành đối tượng yy, trong lòng Lục Diệp liền thấy ghê tởm.

Cô hỏi Giang Văn Thăng: “Thật sao? Vậy em so với Lăng Tuyết, ai lợi hại hơn?”.

“Đương nhiên là em…” Giang Văn Thăng phản ứng cực nhanh, rất nhanh liền ý thức được không đúng: “Không khôngkhông. Diệp Tử, không phải em nói tin anh sao? Video kia… Anh và Lăng Tuyết thật sự không có gì cả.”.

Lục Diệp hùa theo Giang Văn Thăng, “Hừ, anh vừa mới nói rõ ràng chính là tự mình nói lỡ miệng, lại còn muốn gạt em? Giang Văn Thăng, anh là kẻ phụ tình, em không bao giờ tin tưởng anh.”.

Giang Văn Thăng vừa nghe, lập tức cuống lên: “Diệp Tử, anh và Lăng Tuyết thật sự cái gì cũng không có. Em tin tưởng anh… Anh không phải không có mắt, Lăng Tuyết cô ấy, cô ấy làm sao có thể so với em chứ?”.

Lục Diệp nghe, trong lòng thầm oán: không sai, anh chính là mắt mù.



“Đàn ông các anh luôn nói mấy lời ngon tiếng ngọt, em mới không tin đâu.”.

Giang Văn Thăng càng nóng nảy hơn, “Vậy em muốn thế nào mới có thể tin tưởng anh? Diệp Tử, anh đối với anh là thật lòng, coi như… Coi như anh và Lăng Tuyết khá thân cận, vậy cũng chỉ là yêu cầu công việc, chính là gặp dịp thì chơi. Những chuyện này em nên hiểu chứ… Em vì anh trả giá nhiều như vậy, làm sao anh có thể thích Lăng Tuyết mà không thích em chứ?”.

“Thật sao?”.

“Đương nhiên là như vậy rồi. Diệp Tử, em tin anh được không? Anh nhất định sẽ yêu em suốt đời, tuyệt đối không phụ lòng em.”. Giang Văn Thăng dừng một chút, còn nói: “Huống hồ đêm qua chúng ta đều như vậy…”

Nhắc tới chuyện tối qua, Lục Diệp liền thấy ghê tởm.

“Mặc kệ ra sao, nếu anh nói yêu em, nói em tốt hơn Lăng Tuyết, vậy anh chứng minh cho em xem đi.”

“Làm sao, chứng minh thế nào?”.

“Nhìn xem, anh chột dạ chứ gì?”.Lục Diệp nói như chém đinh chặt sắt.“Em mặc kệ, ngày đó video trên báo em đã xem. Anh và Lăng Tuyết căn bản đã sớm cùng nhau sau lưng em sống phóng đãng, nếu anh không đuổi cô ta đi, em tuyệt đối sẽ không chấp nhận anh.”.

Giờ nhắc lại chuyện của Lục Lăng Tuyết và anh ta, đúng lúc chính là thời cơ tốt nhất.

Giang Văn Thăng còn muốn ngụy biện: “Diệp Tử, video kia vốn là giả, là tìm người ghép, trước kia không phải em nói tin anh sao?”.

“Lúc trước em từng nói tin tưởng anh?Văn Thăng, anh thực sự khiến em thất vọng.Người khác không biết, chẳng lẽ em còn không biết sao? Video kia chính là sự thật.”. Lục Diệp vô cùng chắc chắn nói: “Em đã sớm cho người đi xác minh video kia, căn bản không có bất kì dấu vết cắt ghép nào. Văn Thăng, nếu không phải em còn có chút tình cảm với anh, còn chút tình nghĩa chị em với Lục Lăng Tuyết, em đã sớm công khai chuyện này rồi. Nhưng em không phải kẻ ngốc, đến giờ anh còn muốn tiếp tục gạt em sao?”.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cô Vợ Ảnh Hậu Lại Bỏ Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook