Công Lược Tra Nam

Chương 131: -1: Mạt Thế Nữ Xứng Trọng Sinh

Điền Mật

07/07/2021

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

“Cậu thích tôi, đúng không?”

Dung Tự khóe miệng ý cười điềm đạm mà ôn hòa, theo sau tay nhẹ nhàng nâng lên, chậm rãi vỗ tới trên mặt hắn, nhẹ như không có mà lại phảng phất, mỗi lần đều có thể chạm vào đầu quả tim của Vệ Ninh, làm hắn tâm càng thêm đánh trống reo hò, thậm chí đều có chút không biết như thế nào mới tốt. Sau đó hắn liền nghe được Dung Tự xì một tiếng bật cười, liền ở trên cái trán hơi nóng của hắn nhẹ nhàng đặt một nụ hôn, lại sau đó là mày, mí mắt, gương mặt, chóp mũi, thẳng đến khóe môi, cô mới tạm thời ngừng động tác. Thời điểm Vệ Ninh cả người đều bị cô đến mơ mơ hồ hồ, vành tai bỗng nhiên bị một mảnh mềm mại ướt át ngậm lấy, cố tình bên tai còn có cái thanh âm ngọt ngào, mềm nhẹ nói “Chị cũng, thích nhất, Tiểu Ninh…”

Tiếng nói vừa dứt, bốn phía chợt biến thành trắng xoá, cái gì lụa trắng, cái gì cửa sổ, cái gì xác sống, trong lúc nhất thời hắn thế nhưng cái gì cũng không nghe được. Trong mắt, trong lòng, toàn bộ thân thể, toàn bộ tâm trí, từ trong ra ngoài, lại từ ngoài vào trong, trừ bỏ Dung Tự trước mặt, liền cái gì đều rốt cuộc nhớ không nổi…

Ngoài phòng ánh trăng sáng tỏ, trong mộng lại xuân sắc một mảnh, thẳng đến ——

“Cộc cộc cộc.”

Ba tiếng gõ cửa rất nhỏ vang lên, Vệ Ninh đột nhiên mở hai mắt, nhìn thoáng qua trong phòng, cùng trên đỉnh đầu trần nhà trắng có chút dọa người. Tối hôm qua bởi vì ngủ không có đóng cửa sổ duyên cớ, rèm cửa lục sắc đang bị gió bên ngoài thổi đến bay lên lại bay xuống.

Nhìn trần nhà, Vệ Ninh cả người đều có chút ngẩn ra, còn có chút không phục hồi tinh thần, miệng hơi hơi khô khốc, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng sinh ra một loại ảo giác không biết mình đang ở nơi nào.

“Cộc cộc cộc……”

Ngay lúc này, cửa phòng hắn thế nhưng lại bị người gõ, ngay sau đó tiếng nói mềm nhẹ của Dung Tự vang lên.

“Tiểu Ninh dậy sao? Tôi có thể tiến vào không? Ngày hôm qua cậu không ăn liền ngủ, có đói bụng không? Mấy ngày nay cậu vẫn luôn đều ở bên ngoài chiến đấu, không ăn no một chút không thể được…… Dậy nhanh chút, tôi một hồi sẽ chuẩn bị bữa sáng, mau dậy biết không? Tiểu Ninh? Dậy sao?”

Nói, Dung Tự xoay tay nắm cửa, Vệ Ninh đột nhiên ngồi dựng lên, hắn cũng không biết chính mình rốt cuộc vì cái gì kinh hoảng, nhưng trong lòng chính là sợ muốn mệnh, còn chưa động cả người liền cứng lại rồi. Đơn giản là vị trí bí ẩn hắn không thể miêu tả, lúc này giống như có một chút khác thường. Cũng đúng lúc này, Dung Tự mở cửa phòng đi đến.

Vừa nghe thanh âm cửa phòng bị đẩy ra, Vệ Ninh lập tức liền cầm lên một bên chăn mỏng, một hơi kéo đến tận cổ, đồng thời cả người hướng bên trong giường rụt lại, hai má càng là đỏ ửng.

Chờ Dung Tự đi vào liền thấy Vệ Ninh bộ dáng tiểu tức phụ sợ bị ác bá ủy khuất, xem đến cô thiếu chút nữa không nhịn được cười ra tiếng.



“Cậu làm cái gì vậy? Vệ Ninh…… Làm sao vậy? Mặt như thế nào đỏ như vậy? Có phải hay không sinh bệnh? Vẫn là tối hôm qua thời điểm chiến đấu bị thương sao?” Nói, Dung Tự lo lắng tiến lên hai bước, tay cũng đã dán tới trên trán Vệ Ninh.

“Không…”

Vệ Ninh trốn rồi lại trốn, gương mặt lại càng thêm đỏ, liền cùng cà chua chín giống nhau.

“Cậu còn trốn, hiện tại sinh bệnh……” Dung Tự đến gần hai bước, lời còn chưa nói xong, tay liền lập tức cứng lại, theo sau cúi đầu nhìn thoáng qua hai mắt Vệ Ninh đen như mực. Đối phương lập tức nghiêng đầu, đẩy ra cánh tay Dung Tự, hơi có chút khó chịu nói “Không bệnh, tôi không bệnh, chị ra ngoài đi, tôi một hồi, ra tới……”

Dung Tự bị hắn đẩy ra, lại quay đầu nhìn Vệ Ninh liếc mắt một cái. Vừa nãy cô ngửi thấy một cổ mùi nhàn nhạt như có như không, cô không phải không rõ đó là cái gì, cho nên như cô nghĩ là dáng vẻ kia sao?

“Khụ, được, có việc phải cùng tôi nói biết không? Tôi ra ngoài trước, chờ cậu ra liền ăn bữa sáng.”

Nói xong, Dung Tự xoay người sang chỗ khác, khóe miệng có chút không chịu khống chế mà dương lên, chậm rãi đi ra ngoài.

Ai, tiểu hài tử mới lớn, mười lăm tuổi, giống như cũng không nhỏ…… Là lần đầu tiên sao? Cho nên mới đặc biệt ngượng ngùng?

Như vậy nghĩ, Dung Tự lại là cười cười. Nhưng bởi vì Vệ Ninh lòng tự trọng luôn luôn lớn đến đáng sợ, mà cô chỉ là người chị lớn hơn bảy tuổi lại không có quan hệ huyết thống, loại chuyện này cũng sẽ không cùng hắn thảo luận, cho nên cũng chỉ có thể làm bộ dáng cái gì cũng không biết.

Bất quá, là bởi vì sự tình tối hôm qua sao?

Như vậy cô chẳng phải là……

Thực là việc kỳ lạ a.

Mà bên này Vệ Ninh nhìn Dung Tự ra khỏi phòng, còn thuận tay đóng lại, cả người mới lơi lỏng, theo sau liền từ trên giường nhảy xuống đi đến phía trước đóng lại cửa sổ, kéo lên bức màn. Lúc này mới cởi bỏ quần, nhìn một mảnh trắng đục liền trực tiếp ngây ngẩn cả người.



Ngay sau đó hắn nhắm mắt lại, đem quần ném vào sâu bên trong giường, mông trần trụi liền ở trên vách tường nặng nề đấm một quyền, mới bước chân về tới trên giường, suy sụp trở mình, liền dùng chăn mỏng đem cả người cuốn thành cái kén, đôi mắt như cũ đăm đăm.

Hắn làm cái này là sự tình gì? A?

Hắn sao lại có thể mộng loại này? Đối tượng lại là… Lại là chị của mình…

Hắn sao lại có thể như vậy vô sỉ? Hắn rốt cuộc suy nghĩ cái gì? Hắn suy nghĩ cái gì a?

A!!!

Vệ Ninh ngẩng đầu dùng sức ở trên giường liên tiếp đập vài cái, giống như muốn đem những ý niệm dơ bẩn không thuần khiết tất cả đều đập ra ngoài.

Nhưng khi nhắm mắt lại——

“Chị cũng, thích nhất, Tiểu Ninh……”

Trong mộng thanh âm người nọ lại lần nữa xuất hiện ở bên tai hắn, Vệ Ninh bị dọa đến đột nhiên mở mắt, trong mắt hiện lên một chút sợ hãi.

Hắn rốt cuộc nên làm cái gì bây giờ mới tốt? Dung Tự đối hắn tốt như vậy, nếu là cô biết hắn có loại ý niệm này … Không, không thể để cô biết, tuyệt đối không thể để cô biết!

Vệ Ninh lại lần nữa xốc chăn lên, ngồi dậy, thay quần mới, lại một phen chui vào trong giường, đem cái quần kia vứt ra, sau đó cũng không để ý tro bụi phía trên, đem nói gắt gao ôm vào trong ngực. Tay đặt trên then cửa, thật sâu hít vào một hơi, liền lập tức xông ra ngoài, đi ngang qua Dung Tự ngồi ở bên bàn, Vệ Ninh thậm chí đầu cũng không có chuyển một chút, ngay lập tức nói

“Tôi đi ra ngoài, một chuyến…”

Nói xong, Dung Tự thậm chí đều chưa kịp phản ứng, thiếu niên đã ôm đồ vật sát trong lòng ngực, phịch một tiếng đóng cửa, cũng đã không còn bóng dáng.

Dung Tự ngồi tại chỗ đột nhiên liền bật cười, thật là lần đầu tiên sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook