Công Lược Tra Nam

Chương 133: -3: Mạt Thế Nữ Xứng Trọng Sinh

Điền Mật

07/07/2021

Nói xong, liền kéo cửa phòng đi vào, sau đó đem cả người đều ném tới trên giường, tiếp tục ngơ ngẩn mà nhìn trần nhà trắng tinh cũ nát.

Thật lâu sau mới bỗng nhiên cười khẽ, giơ tay liền bưng kín hai mắt.

Đúng vậy, đúng vậy, không sai, hắn thích Dung Tự, thích chị hắn, không đúng, có lẽ hẳn là yêu cô.

Cho nên mới mộng như vậy, cho nên mới sợ đối phương phát hiện hắn kỳ lạ, cho nên mới mẫn cảm mà liếc mắt một cái liền nhìn ra Đào Tư trong mắt lập loè ý nghĩ quen thuộc.

Làm sao bây giờ đây? Cô là chị hắn a! Bọn họ tuy rằng không có quan hệ huyết thống, nhưng ở trong lòng Dung Tự hắn vĩnh viễn đều là đệ đệ, cô vĩnh viễn đều không thể đáp lại tình cảm của mình, thậm chí hắn còn không bằng tiểu nha đầu Đào Tư. Huống chi Dung Tự ưu tú như vậy, chỉ cần cô nguyện ý, có rất nhiều nam nhân ưu tú nguyện ý cưới cô, nguyện ý đem cô nâng trong lòng bàn tay che chở, hắn có ưu thế gì?

Như vậy tưởng tượng, trong lòng Vệ Ninh không khỏi sinh ra một tia nhàn nhạt tuyệt vọng cùng sợ hãi.

Làm sao bây giờ? Hắn rốt cuộc phải làm sao mới tốt đây?

Mang theo phiền muộn, Vệ Ninh chậm rãi khép lại hai mắt, sau đó tùy tay kéo chăn, đem cả người đều bọc vào.

Ngày thứ hai, trời còn chưa sáng Vệ Ninh đã thức dậy, từ trên giường nhảy xuống liền lao vào trong phòng bếp. Chờ Dung Tự dậy lúc sau, không sai biệt lắm vừa lúc chào đã bớt nóng, mà Vệ Ninh đang ngồi ở cái bên cạnh bàn hướng về phía cô cười.

Dung Tự kinh ngạc nhìn hắn một cái “Hôm nay thức dậy sớm như vậy?”

Nghe cô hỏi, Vệ Ninh cũng không có trả lời, chỉ là đem chén phía trước nhẹ nhàng đẩy đẩy, ý bảo cô uống cháo.

Mặc kệ, về sau hắn phải đối cô thật tốt, càng tốt, tốt đến mức cô về sau đều chướng mắt những nam nhân luôn xum xoe, tốt đến mức cô chú ý tới bên người còn có một người như vậy vẫn luôn bảo vệ.

Nhưng đầu tiên, hắn cần phải……



“Vệ Ninh, cậu thật quá đáng! Anh anh anh, mấy cái lều trại như vậy, tôi lại là nữ hài tử, dựa vào cái gì tôi không thể cùng Dung tỷ ngủ cùng nhau?” Trên đường hướng đầu thành, ban đêm Đào Tư ôm gối đầu, vẻ mặt lên án mà nhìn về phía Vệ Ninh che ở trước mặt.

“Không được.”

“Cậu đừng quá mức. Tôi là con gái a, tôi có thể đối Dung tỷ làm chuyện gì? Cậu không cho tôi ngủ cùng chị, chẳng lẽ cậu còn tưởng cùng chị ấy ngủ sao? Không biết xấu hổ, cậu đều đã mười lăm tuổi, còn cùng chị mình ngủ chung, không biết xấu hổ!”

Mặc kệ Đào Tư nói như thế nào, lại như thế nào đẩy hắn, Vệ Ninh trước sau không dao động mà che ở trước lều trại, trước sau lạnh nhạt mà nhìn cô bé.

“Cậu…… Cậu tức chết tôi……”

Nhìn hai đứa nhỏ cãi nhau ầm ĩ như vậy, những người khác đều thiện ý mà cười ra tiếng, Dung Tự trực tiếp liền cười ngã xuống bên trong lều trại.

Dọc theo đường đi đều là như thế này, Đào Tư muốn tiếp cận Dung Tự, Vệ Ninh không cho, vô cùng náo nhiệt. Ước chừng hơn nửa tháng, một đám người mới dần dần tới ngoài thành, đem xe dừng ở một bên, mang theo vật tư đi xuống.

“Đầu thành a, xem như tới rồi! Nghe nói đầu thành cũng có thể đăng ký tiểu đội lính đánh thuê, đến lúc đó chúng ta vẫn là kêu Đào Nguyên đi?”

“Kia khẳng định a, bất quá thời điểm đăng ký cần phải có cả Dung tỷ nữa, dọc theo đường đi Dung tỷ đã cứu chúng ta bao nhiêu lần rồi, đặc biệt là Vựng Huyết Vĩ (cái anh sợ máu lúc trước á :3), ha ha ha……”

“Cũng không biết tôi ở chỗ này có thể hay không tìm được người quen… Ai, sau mạt thế, mọi người đều chết thì chết, tan thì tan, nếu là ở đầu thành đều không thấy được, chỉ sợ thật sự lành ít dữ nhiều.”

“Aiz…”

Một đám người thảo luận liền hướng cửa chính căn cứ đi đến.

Trùng hợp đúng lúc này một đoàn xe khác vừa mới làm xong nhiệm vụ, cũng ở chỗ này ngừng xe.



“Chương thúc thúc, lúc này chúng ta chính là làm nhiệm vụ lớn a, cấp bậc tiểu đội lính đánh thuê nhất định có thể đi lên đi?” Một tiểu nam hài thanh âm mát lạnh sau khi bọn Dung Tự đi liền vang lên “Em gái khẳng định ở nhà chờ chúng ta đã lâu, chúng ta chạy nhanh mau trở về đi thôi? Được không?”

“Được.”

Nam nhân gật gật đầu, ngẩng lên bỗng nhiên thấy được sườn mặt quen thuộc chợt lướt qua trước mặt, cả người nháy mắt liền ngây ngẩn.

“Dung Tự…”

Hắn cũng không rảnh lo tiểu hài tử còn ở phía sau, lập tức vội vàng mà đuổi theo phía trước.

Bên này Dung Tự bọn họ vừa đến cửa căn cứ, liền cùng một đội ngũ đụng phải, những người khác còn không có phản ứng, Dung Tự lại trực tiếp dừng bước, ngơ ngẩn mà nhìn gương mặt quen thuộc cách đó không xa.

“Chị, như thế nào không……”

Vệ Ninh còn không có nói xong, Dung Tự liền đẩy ra mọi người chắn trước mặt cô, lúc đầu chỉ là chậm rãi đi, theo sau liền nhanh chóng mà chạy vội lên. Sau đó ở trước mắt bao người liền chui vào trong lòng ngực nam nhân một thân mặc quân trang màu xanh lục, nước mắt nháy mắt liền rớt xuống.

“A Kim!”

Bọn họ nghe được cô kêu lên như vậy.

Mà một bên khác Chương Lập Hoàn như điên chạy lại đây, ngẩng đầu liền thấy được tình hình như vậy, trên mặt kinh hỉ còn chưa hoàn toàn nở rộ, nháy mắt liền khựng lại.

“Dung……”

“Tiêu Lâm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook