Công Lược Tra Nam

Chương 175: Kế Hoạch Trưởng Thành Của Nữ Đế (5)

Điền Mật

08/07/2021

Edit: Bạch Mộc Tuyết Liên

Tưởng tượng đến cục diện công lược giả kia có khả năng gặp phải, Dung Tự liền cảm giác được một cổ hưng phấn từ trong lòng phát ra, nhưng bởi vì hiện tại tron thân thể mèo con, cười là cười không nổi, liền sung sướиɠ mà ở bên cạnh Tạ Dĩnh lăn một cái, cái đuôi cũng vui vẻ mà phe phẩy.

Một đầu khác, bởi vì Tạ Dĩnh từ trước đến nay ban đêm ngủ không sâu, một chút động tĩnh liền có thể khiến hẳn tỉnh táo lại.

Vừa nghe đến Dung Tự nháo ra động tĩnh, hắn liền duỗi tay đem nàng ôm vào trong lòng ngực, mở hai mắt, vừa lúc liền cùng mọt đôi mắt tròn xoe ngập nước đối diện cùng nhau. Chỉ một đối mặt, Tạ Dĩnh liền theo bản năng mà giơ lên khóe miệng, nâng lên mèo con liền đưa tới bên môi hôn một cái “Sao lại tỉnh? Ngươi nha, ban đêm luôn là không an phận, kêu ta nói cái gì hảo, ngày mai chính là mười lăm, đêm mai ta cũng không thể ôm ngươi cùng nhau ngủ, ngươi như vậy nghịch ngợm, chân cẳng lại còn không có tốt, đến lúc đó nếu là lăn đến trêи mặt đất thì như thế nào a?”

Mười lăm? Mười lăm làm sao vậy?

Dung Tự có chút ngây thơ mà nghiêng đầu.

Theo sau đầu lại bị bàn tay Tạ Dĩnh càng thêm lạnh lẽo đè xuống “Mau ngủ, ngày mai ta nghĩ tắm gội, đến lúc đó mang ngươi ra ngoài đi dạo, miễn cho suốt ngày đều để ngươi ở nhà, ngươi cũng không thích……”

Còn chưa nói mười lăm làm sao đâu?

Dung Tự vươn bàn chân nhỏ, nâng lên liền ấn ở trêи mặt Tạ Dĩnh. Lại không nghĩ giây tiếp theo hắn cũng đã nhắm hai mắt lại, khóe miệng tuy rằng vẫn là dương lên, nhưng chính là không để ý tới nàng. Dung Tự không nhịn được mà dùng bàn chân vỗ gương mặt hắn, nam nhân lại trước sau đều làm bộ ngủ rồi, không có chút động tĩnh nào, tức giận đến Dung Tự mở miệng liền gặm. Không nghĩ liền ở thời điểm nàng nhe răng há mồm, Tạ Dĩnh bỗng nhiên mở hai mắt, cúi đầu ở trêи mặt nàng dùng sức cọ cọ, cọ Dung Tự nước miếng đều xuống dưới, đầu cũng choáng váng lên, mới nghe được Tạ Dĩnh từ trong lồng ngực phát ra thấp thấp tiếng cười.

Theo sau đầu liền lại bị hắn đè xuống “Được rôi, không náo loạn, mau ngủ, đỡ phải ngày mai không có tinh lực đi chơi……”

Lòng bàn tay lạnh lạnh nhẹ nhàng vuốt ve ở trêи người Dung Tự, Tạ Dĩnh đem nàng kéo vào gần một chút, đặt ở bên gối liền lại lần nữa chìm vào mê mang.

Dung Tự nằm ở trêи gối đầu, tiếp tục trợn tròn mắt nhìn Tạ Dĩnh nhắm chặt hai mắt. Nam nhân lông mi rất dài, nhắm mắt lại, chỉ còn có mi mềm mại nhỏ dài như lông bàn chải, Dung Tự đến gần, nhìn từng sợi lông mi thật dài kia, thế nhưng cũng dần dần ngủ rồi.

Bọn họ bên này nhưng thật ra năm tháng mạnh khỏe, một đầu khác Nữ Đế nhìn thấy đám nam nhân kia vẻ mặt khinh bỉ mà đem Từ Diễn Chi tiếp đi, tức giận đến đương trường liền đập phá tẩm cung.

“Lại là nàng! Lại là nàng! 101, ngày mai ngươi không đem nàng bắt được, về sau ngươi sẽ có trái cây ăn a!”

Một đêm thời gian thực mau qua đi, chẳng qua bởi vì mỗi ngày buổi tối đều phải qua lại làm ầm ĩ, Dung Tự sáng sớm đều là thích ngủ nhiều một chút, cơ hồ buổi sáng Tạ Dĩnh đều sẽ không quấy rầy nàng. Cho nên thời điểm Dung Tự lại lần nữa mở mắt ra, nàng liền thấy Tạ Dĩnh cẩn thận mà ôm nàng, theo sau nhấc chân liền bước vào một cái địa phương tên là Túy Yên Lâu.

Nhìn những nữ nhân đó đón đi rước về, hờn dỗi cười quyến rũ, Dung Tự cơ hồ không khó suy đoán nơi này rốt cuộc là địa phương nào.

Lập tức liền có chút hết chỗ nói rồi. Nói là mang nàng đi chơi, kết quả mang nàng một con mèo tới thanh lâu chơi, cũng là có chút say say.

Dung Tự kêu một tiếng, Tạ Dĩnh lúc này mới phát hiện nàng nguyên lai đã tỉnh dậy, theo sau nhẹ nhàng đem nàng toàn bộ đều thay đổi tư thế, bước chân lên lầu cũng hơi hơi ngừng lại “Tỉnh? Còn tưởng rằng ngươi muốn ngủ tới trời sập đâu! Thật đúng là cái tiểu mèo lười……”

Tạ Dĩnh ngón tay mới vừa điểm điểm cái mũi nàng, Dung Tự liền há mồm cắn đầu ngón tay hắn.

Tạ Dĩnh làm như biết Dung Tự sẽ không cắn thật, cũng liền không để ý nhiều, ngược lại là mụ mụ Túy Yên Lâu đi theo phía sau hắn, có chút kinh ngạc nhìn gia vị này khó có được gương mặt tươi cười cùng ôn hòa, trong lòng theo bản năng cảm thán. Dựa vào thân phận địa vị, nhân phẩm tướng mạo, nếu là hắn đối đãi đối đãi vị cô nương nào giống với mèo con này, chỉ sợ cô nương người ta chân chính có thể sung sướиɠ đến ngất xỉu đi, ai giống mèo con này không biết tốt xấu, há mồm liền cắn, giơ tay liền đẩy.

Ai, đầu năm nay, người nhưng so ra còn kém một con mèo nhỏ a.

Cung kính đưa Tạ Dĩnh tới bên trong phòng đã sớm chuẩn bị tốt vì hắn, mụ mụ vừa mới định lui ra ngoài, lại bỗng nhiên như là nhớ tới cái gì, kính sợ mà xoay người “Vương gia, đêm nay là một năm một lần Túy Yên Lâu chúng ta diễn ra bình chọn hoa khôi, giờ Thân bắt đầu, nếu là Vương gia có hứng thú, cũng có thể xem qua……”

Nói xong mụ mụ cũng không dám ở trong phòng, lui ra ngoài. Kinh đô thành ai không biết vị Nhϊế͙p͙ Chính Vương bên trong kia chính là so Hoàng Đế nói chuyện còn muốn khó hơn, nàng vừa mới nãy cũng là vì Túy Yên Lâu suy nghĩ mới nhiều lời thêm một câu. Rốt cuộc vị Vương gia này nếu là coi trọng vị cô nương nào trong lâu mang về phủ, chính là làm thông phòng nha đầu cũng được, Túy Yên Lâu bọn họ chỉ sợ cũng có thể nổi danh. Vị gia này đến bây giờ trong phủ đều không có một nữ nhân, vô số quan viên đều nghĩ đem muội muội, nữ nhi gả qua, cũng đều bị vị này mặt lạnh mà không dám nói thêm. Rốt cuộc Nhϊế͙p͙ Chính Vương không thể so Hoàng Thượng, vô hậu bọn họ cũng tìm không thấy lý do tới khuyên ngăn, nhưng cố tình vị gia này cùng Hoàng Thượng khác nhau không nhiều lắm.

Đến nỗi vị trong hoàng cung kia, không phải vị này hứng thú, bồi nàng chơi đến một hồi sao? Chỉ cần Tạ Dĩnh nghĩ, Dung Tự kia tùy thời đều có thể từ trêи long ỷ lăn xuống.

“Hoa khôi?”

Tạ Dĩnh lặp lại, theo sau nhàn nhạt mà cười. Dung Tự như cũ cắn đầu ngón tay hắn đến vui sướиɠ, hắn phía sau liền sờ sờ đầu nhỏ Dung Tự.

“Long Nhất.”

“Chủ tử.”

Đột nhiên không kịp phòng ngừa, Dung Tự liền nhìn đến một đạo hắc ảnh lặng yên không tiếng động mà rơi xuống một bên bàn, người tới cung kính quỳ một gối ở trêи mặt đất.

“Đi hoàng cung nói Túy Yên Lâu có hoa khôi biểu diễn, bổn vương mời Nhị hoàng tử điện hạ lại đây thưởng thức.”

“Vâng.”

Dung Tự trừng mắt nhìn người nọ đột nhiên ở trước mặt nàng biến mất vô tung, theo sau miệng kinh ngạc mà hơi hơi mở ra.

Nhị hoàng tử, trong hoàng cung dường như cũng chỉ có một cái Nhị hoàng tử điện hạ a?

Tề Tử Dự!

Tạ Dĩnh tìm hắn lại đây làm gì?

Dung Tự quay đầu nhìn thoáng qua nam nhân phía sau, lại thấy trêи mặt hắn tuy rằng vẫn là cười, nhưng trong mắt lại mang theo tràn đầy lạnh băng cùng bạc tình. Có thể là cảm giác được Dung Tự nhìn qua, ý lạnh trong mắt liền lui đi, nhìn qua chỉ có nhàn nhạt ấm áp cùng nhu hòa.

Duỗi tay liền sờ sờ bụng nhỏ khô quắt của Dung Tự “Đến bây giờ cũng chưa ăn cái gì, đói bụng không?”

“Meo……”

Đói bụng.

“Đói bụng ta kêu đầu bếp nơi này cho ngươi hầm một con cá được sao?”

“Meo.”

Được.

Lại không nghĩ Tạ Dĩnh phân phó, Tề Tử Dự còn chưa tới, lại một hắc ảnh không tiếng động hạ xuống.

“Long Thất, chuyện gì?”

“Thu được tin tức, bệ hạ biết được Túy Yên Lâu sắp mở bình chọn hoa khôi, buổi sáng liền lấy tên Kim Nhược Thu báo danh, buổi tối cũng sẽ lên đài biểu diễn, Sở Phong đến lúc đó sẽ cùng đi. Trong cung Quân Xước công tử từ trong miệng tiểu thái giám của bệ hạ bày mưu đặt kế, biết được đại hội hoa khôi, cũng sẽ cùng Trọng Vũ công tử cùng nhau yểm hộ Vệ Ly công tử tới.”

“A……”



Vừa nghe xong Long Thất bẩm báo, Dung Tự nghe được Tạ Dĩnh trực tiếp cười nhạo ra tiếng, lúc này ngay cả khóe miệng cũng trở nên phi thường lạnh lẽo.

“Chiếm thân thể người khác còn làm sự tình không cần mặt mũi, a, để nàng tới. Những người khác cũng mặc kệ, dù sao như thế nào cũng ngăn không được.”

Từ từ? Dung Tự ngẩng đầu lên nhìn về phía Tạ Dĩnh, trực tiếp liền ngây ngẩn cả người, cái gì kêu chiếm thân thể người khác? Có ý tứ gì? Vì cái gì nàng cảm thấy nam nhân này như là đã biết cái gì đó? Còn có công lược giả kia rốt cuộc là lấy cái gì sổ tay công lược, mạc danh cảm thấy thực ngu a!

Nhưng kế tiếp, hắc ảnh kia lên tiếng liền đi rồi, Tạ Dĩnh lại là như thế nào cũng không mở miệng.

Mà chờ thời điểm Tề Tử Dự từ trong hoàng cung chạy tới, thấy đó là Nhϊế͙p͙ Chính Vương vẻ mặt dịu dàng cười? Mà nhìn một con mèo nhỏ toàn bộ thân mình đều vùi vào canh cá, hắn còn không nhịn được mà giúp nàng vuốt lông.

Cái này kêu Tề Tử Dự luôn luôn yêu thích ngụy trang cũng đã quên tươi cười, trố mắt lên nhìn.

Đi theo phía sau hắn, Từ Diễn Chi sắc mặt hơi hơi có chút trắng bệch dừng bước, nghiêng đầu nhìn nhìn, ở lúc nhìn thấy ʍôиɠ nhỏ phì nộn đang dẩu lên của mèo con, bộ dáng đã rớt vào đĩa đồ ăn, cùng Nhϊế͙p͙ Chính Vương ngồi ở một bên biểu tình sắp chết chìm người, ngốc đến càng lợi hại hơn.

Vẫn là Tề Tử Dự phản ứng tương đối nhanh, chỉ ngốc một lát, liền lập tức đi vào, hướng về phía Tạ Dĩnh cung kính mà hành lễ “Tử Dự tham kiến Vương gia.”

“Diễn Chi tham kiến Vương gia.” Từ Diễn Chi cũng vội tiến lên hai bước, đi theo hành lễ.

“Không nghĩ tới Từ công tử cũng đi theo Nhị hoàng tử tới a……”

“Diễn Chi luôn luôn là bạn tốt tri giao của ta, để ở trong cung ta sợ……”

“Sợ bệ hạ lại sẽ đối hắn xuống tay phải không?” Tạ Dĩnh cười, ngay sau đó thu hồi tay vuốt mèo, quay đầu nhìn về phía hai người chi lan ngọc thụ trước mặt. Tề Tử Dự cười đến không chê vào đâu được, Từ Diễn Chi liền yếu hơn một chút, sắc mặt vẫn có chút khó coi, nghĩ đến tối hôm qua sự việc kia, hắn sợ không nhẹ a.

“Vương gia……” Tề Tử Dự vừa mới chuẩn bị mở miệng, Tạ Dĩnh ngăn lại, tiếp tục hướng miệng vết thương Từ Diễn Chi rải muối.

Tạ Dĩnh liền vẫy vẫy tay “Bệ hạ đêm nay hẳn là không có công phu đi tìm các ngươi, cho nên ngươi liền tính đem Từ công tử lưu tại trong cung hảo hảo tĩnh dưỡng cũng là không có gì trở ngại. Hơn nữa các ngươi mấy người đều đã là ngọc điệp hoàng gia, trượng phu danh chính ngôn thuận thuộc về bệ hạ, loại chuyện này cũng chỉ là chuyện phu thê bình thường, nam nữ hoan ái không phải sao? Các ngươi có thể tránh được nàng nhất thời, còn có thể tránh được một đời? Đại Sở bất diệt, ta bất tử, nàng liền vẫn luôn là Hoàng Đế Đại Sở nói một không nói hai, trốn trước nay đều không phải một biện pháp tốt!”

Vừa nghe Tạ Dĩnh nói như vậy, Tề Tử Dự sắc mặt hơi hơi cứng đờ.

Mà Từ Diễn Chi mặt lại xoát đến trắng bệch một mảnh, theo sau hơi có chút tức giận tiến lên một bước “Vì quân giả, tự nhiên vì nước vì dân, nhưng đương kim bệ hạ trung hiếu nhân nghĩa không có một chỗ nào dính dáng, hãm hại thần tử, cùng Lệ Vương kia khinh nam bá nữ, Vương gia rõ ràng có bản lĩnh, vì sao phải vì hổ…”

“Diễn Chi!”

Từ Diễn Chi còn chưa nói xong, đã bị Tề Tử Dự lạnh giọng ngăn lại.

Người khác không biết vị Nhϊế͙p͙ Chính Vương này là người nào, hắn so những người khác vào hậu cung Dung Tự trước một năm, như thế nào sẽ không biết.

Đại Sở chân chính nói một không nói hai là vị này, trêи tay nhiễm máu vô số không nói, trước nay đều không phải người bao dung, Từ Diễn Chi đây là tìm chết sao? Vốn dĩ hắn cho rằng đêm nay vị Nhϊế͙p͙ Chính Vương này cho người lại đây tìm hắn, hắn nghĩ chính mình quy phục có hiệu quả, khiến vị này nguyện ý trợ giúp hắn sự kiện kia, mang đến Từ Diễn Chi, cũng là vì cho vị này thấy họ Từ thuộc về phe này, từ lang Giang Tả, từ trước đến nay thông tuệ, nếu không hắn cũng sẽ không…… Nhưng hắn lại đã quên Từ Diễn Chi tuy rằng có tài mưu, lại là cái trong mắt xoa không được hạt cát, hơn nữa tối hôm qua chịu những vũ nhục đó, ai……

Hắn dẫn tên này tới là sai rồi sao……

Từ Diễn Chi bị Tề Tử Dự quát một tiếng, lúc này mới chăm chú nhìn Tạ Dĩnh một cái, lại phát giác hắn lúc này chính là cười như không cười mà nhìn hắn, lập tức bởi vì nhớ tới tối hôm qua những sự tình đó mà kϊƈɦ phát một ít tức giận tất cả đều một chút cũng không còn.

“Vương gia, Diễn Chi……” Tề Tử Dự vừa định mở miệng biện giải cho hắn hai câu.

Lại không nghĩ Tạ Dĩnh thế nhưng không nhìn bọn họ, ngược lại nhìn về phía dưới lầu, nhẹ nhàng nói câu nhanh bắt đầu rồi.

Bắt đầu? Cái gì bắt đầu?

Tề Tử Dự cùng Từ Diễn Chi đều có chút bất ngờ.

Tạ Dĩnh liền mời bọn họ lại đây ngồi “Một hồi sẽ có thứ tốt xem, xem xong rồi lại thảo luận chuyện khác…”

“Vâng.” hai người đồng thời ngồi xuống.

Mà trêи bàn Dung Tự ăn đến quá no cũng vác bụng nhỏ từ trêи cái đĩa phi tới. Lại bởi vì nhảy đến quá mau, lộc cộc một chút liền lăn đến trong lòng ngực Từ Diễn Chi, hắn vội vàng luống cuống tay chân đem nàng tiếp được, Dung Tự phản xạ mà cọ cọ mu bàn tay Từ Diễn Chi, thấp thấp mà kêu lên.

Từ Diễn Chi nhất thời bị nàng cọ trong lòng mềm nhũn, theo bản năng mà muốn duỗi tay sờ sờ, lại không nghĩ đầu kia Tạ Dĩnh một phen liền đem Dung Tự ôm trở về trong lòng ngực “Là mèo của bổn vương ……”

“A…… Là của Vương gia.” Từ Diễn Chi lặp lại, sau đó liền nghẹn họng trân trối mà nhìn Tạ Dĩnh cũng không chê mèo con cả người dính canh cá, từ trong lòng móc ra cái khăn liền nhẹ nhàng lau cho nàng, đồng thời khóe miệng hơi hơi giơ lên.

Xem đến Từ Diễn Chi nhất thời cũng không biết nên làm cái biểu tình gì, Tề Tử Dự duỗi tay chọc hắn một chút, hắn mới thu liễm vẻ thất thố, quay đầu cũng đi theo nhìn về phía dưới lầu sắp bắt đầu biểu diễn.

Từ Diễn Chi quay đầu, Tề Tử Dự nhưng thật ra không dấu vết mà nhìn thoáng qua mèo con nằm lăn lộn ở trong lòng ngực Tạ Dĩnh, giấu đi kinh ngạc trong mắt. Gần nhất hắn thu được tin tức, Tạ Dĩnh nuôi một con mèo trắng, mỗi ngày sủng, mèo con kia chính là ngồi đến trêи đầu hắn, cũng không chút nào để ý.

Hiện tại xem ra, xác thật danh xứng với thực.

Mà được Tạ Dĩnh vuốt ve, Dung Tự thực vui vẻ, bản năng thúc đẩy hạ thế nhưng há mồm liền ở trêи ngón tay lạnh lẽo của Tạ Dĩnh ɭϊếʍ ɭϊếʍ. Lúc sau nàng tức khắc cứng người, nàng giống như có chút thật đem bản thân thành mèo a! Ta phi……

Nhưng Tạ Dĩnh lại tâm tình cực tốt mà nở nụ cười, cười đến Tề Tử Dự cùng Từ Diễn Chi mắt nhìn nhau, tiếp tục nhìn biểu diễn dưới lầu đã bắt đầu.

Bình chọn hoa khôi trêи cơ bản đều là nữ tử có chút mỹ lệ ở trêи đài biểu diễn cầm kỳ thư họa, vũ đạo nhạc cụ tiếng ca linh tinh.

Sau đó lại từ lầu trêи lầu dưới các vị xem qua, căn cứ chính mình yêu thích đưa hoa, những cái đó hoa cũng không phải là hoa bình thường, mà là trong lâu đặc chế, nghe nói một trăm lượng bạc một đóa, bình thường người đều mua không nổi cái loại này.

Vốn dĩ, bình chọn hoa khôi căn bản chính là trò chơi của kẻ có tiền, cô nương này đó có cái nào không thích tiền a.

Bắt đầu lên sân khấu vài người hẳn là đều góp cho đủ số, mỗi người chỉ thưa thớt một hai đóa, vở kịch lớn hẳn là ở phía sau.

Dung Tự ngoan ngoãn nằm trong lòng ngực Tạ Dĩnh, chăm chú nhìn những cô gái đó biểu diễn, theo sau thế nhưng mắt sắc mà ở bên trong đám người dưới lầu phát hiện thân ảnh Vệ Ly, Liễu Quân Xước, Diệp Trọng Vũ ba người.

Nàng nghĩ Tạ Dĩnh hẳn là cũng thấy được, chẳng qua hắn không có biểu tình gì.

Đầu này Vệ Ly có chút nhàm chán mà đẩy ra đám người chen lấn “Thanh lâu kỹ nữ biểu diễn có cái gì đẹp, còn muốn chúng ta một người hai mươi lượng bạc tiền vào cửa, tính, ta đi về trước!”

Vừa nghe Vệ Ly nói muốn đi về, Liễu Quân Xước lập tức liền kéo lại cánh tay hắn “Ai, đừng nha, này có ý tứ a? Vội vã hồi cung làm cái gì? Nhớ tiểu mỹ nhân của ngươi trong cung à? Hay vẫn là muốn trở về đối với gương mặt Dung Tự kia? Nói ta cảm thấy bệ hạ đối với ngươi chính là thật sự yêu thích, thế nhưng cho phép ngươi ở trong cung dưỡng nữ nhân?”

“Cái gì dưỡng nữ nhân? Ta căn bản là không chạm qua cái cung nữ kia ……”

“May mắn không chạm vào, nàng chỉ là nói thôi, ngươi tin hay không ngươi chạm vào, nàng quay đầu liền có thể đem cung nữ kia phân tám khối, đã quên lần trước cung nữ hầu hạ Tề Tử Dự kia sao? Nàng chính là quay đầu liền đem người kia điều tới bên Hoa công công. Hoa công công là người nào a, ba lượng liền đem cung nữ kia cấp tra tấn đến chết, nghe nói cung nữ kia còn là Tề Tử Dự từ Tề Quốc mang đến, cuối cùng còn không phải cái gì cũng chưa nói sao.”

“Nữ nhân ác độc!”



“Ác độc hay không ác độc trước đừng nói, các ngươi có hay không phát hiện nàng gần đây trời tối liền giống như là thay đổi người khác, một lần… A!”

“Làm sao vậy? Liễu ca ca?”

Được Liễu Quân Xước cõng ở trêи lưng, Diệp Trọng Vũ vừa nghe hắn kêu thảm một tiếng, vội vàng lo lắng hỏi.

Liễu Quân Xước nghĩ đến nữ nhân kia lưu tại xương quai xanh chính mình một đóa hoa hồng, nghiến răng nghiến lợi nói “Nữ nhân ác độc!”

Vệ Ly nghi hoặc mà nhìn hắn một cái “Nàng luôn luôn như thế.”

Đã có thể vào lúc này, Túy Yên Lâu bỗng nhiên liền phát ra tiếng động hoan hô thật lớn, ba người vội vàng ngẩng đầu nhìn lên trêи đài.

Bên này nằm ở trêи đùi Tạ Dĩnh, Dung Tự cũng đi theo trợn tròn đôi mắt.

Tạ Dĩnh không có phản ứng quá lớn gì, từ trêи bàn cầm viên dâu tây, liền đưa đến bên miệng Dung Tự, nàng theo bản năng mà há mồm cắn cắn.

Theo sau kinh ngạc mà ngẩng đầu lên, nhìn về phía Tạ Dĩnh trước sau cười nhìn nàng, meo meo hai tiếng.

Mau xem a, có người lộ đùi! Thật bạo a!

Tề Tử Dự cùng Từ Diễn Chi theo tiếng hoan hô mới nhìn xuống dưới lầu, liền đồng thời nghiêng đầu.

Chỉ cho rằng Nữ Đế lúc này đã lên sân khấu, không chỉ có lên sân khấu, quần áo kia còn thực dị.

Một bộ váy dài màu trắng, phác họa ra dáng người tuyệt đẹp của nàng, làn váy thêu hoa hồng tươi đẹp, vẫn luôn chạy đến tận trêи đùi, theo động tác nàng bí mật lờ mờ, cánh tay trần trụi ở bên ngoài, trước ngực chỉ dùng hai cái dây lưng nhẹ nhàng đỡ trụ, lộ ra khe rãnh tuyết trắng. Tóc tất cả đều rối tung sau đầu, không có một kiện vật phẩm trang sức, chỉ dùng một đóa hoa hồng đỏ tươi ở bên tai, trêи cánh tay lại quấn lấy một dải lụa đỏ tươi, tùy ý động liền dương lên.

Cơ hồ là vừa lên đài nàng liền gỡ xuống đóa hoa hồng kia, ngậm ở trong miệng liền bắt đầu nhảy.

Vũ đạo nhiệt tình nóng bỏng chưa bao giờ xuất hiện qua, nháy mắt liền nhấc lên một tràng tiếng hô trong đại hội hoa khôi.

Dung Tự thấy tất cả mọi người phía dưới đỏ ngầu đôi mắt, nhìn chằm chằm Nữ Đế phía trêи.

Loại cảm giác mới lạ này thật sự là khiến người máu nóng sôi trào, tiếng hoan hô phía dưới đã sắp đem mái nhà Túy Yên Lâu nhấc lên.

Vệ Ly ba người cũng nhìn vũ đạo mới lạ như vậy, cảm thấy có chút không dời mắt được.

Một đầu khác Sở Phong lại kinh ngạc mà nhướng mày, lộ ra biểu tình không thể tưởng tượng. Rốt cuộc những người khác không biết nữ nhân trêи đài là ai, hắn còn có thể không biết sao?

Nhưng bên trong ghế lô, Tạ Dĩnh lúc này lại là an tĩnh đến không được. Hắn từ đầu đến cuối cũng chưa ngẩng đầu lên nhìn về phía biểu diễn dưới lầu, trước sau nghiêm túc mà uy Dung Tự ăn dâu tây, giống như căn bản là không có cái gì có thể quấy rầy chuyện của hắn.

Thẳng uy đến Dung Tự no đến nằm xoài trêи trêи đầu gối hắn, tò mò mà hướng Tạ Dĩnh nhìn qua.

Nam nhân đối vũ đạo như vậy, nữ nhân nhiệt tình như lửa như vậy đều là có chút chống đỡ không được. Cứ việc nàng có chút ngu xuẩn, nhưng thực sắc tính dã, là bản tính người, giống như là bản năng mèo con hiện tại.

Từ Diễn Chi cùng Tề Tử Dự tuy rằng đều có chút chướng mắt biểu diễn như vậy, lại vẫn là kìm nén không được lòng hiếu kỳ.

Vì cái gì Tạ Dĩnh một chút tò mò cũng không có đâu?

Hắn hẳn là đã biết người phía dưới là Nữ Đế a!

Kỳ quái!

Nhìn Dung Tự tròn xoe mắt nhỏ, Tạ Dĩnh duỗi tay liền ở trêи bụng nàng xoa xoa “No đi? Ai bảo ngươi dùng sức ăn?”

Dung Tự kêu meo một tiếng, liền thấy hắn xoa bụng cho nàng, mở miệng cười nói “Vũ đạo phía dưới kia nhị vị công tử nhìn như thế nào?”

“Tuy có phản cảm, nhưng thắng ở mới lạ, nữ nhân này hẳn là thắng trận đại hội hoa khôi không sai.”

Hoa khôi? Ha hả, hảo hảo, Hoàng Đế không tồi, muốn đi làm hoa khôi trong lâu, thật là tự chịu bản thân hạ tiện.

“Kia nhị vị công tử chậm rãi thưởng thức, bổn vương đi về trước.”

“Vương gia……” Nghe vậy, Tề Tử Dự vội vàng đứng lên “Kia hôm nay……”

“Hôm nay dừng ở đây, về sau lại nói. Nhưng thật ra các ngươi trở về nói không chừng sẽ thấy cái gì kinh hỉ cũng chưa biết được……”

Vừa nghe những lời này của Tạ Dĩnh, Tề Tử Dự cùng Từ Diễn Chi kinh ngạc mà nhìn nhau một cái.

Trời mới biết chờ bọn họ trở về, thấy Nữ Đế kia một thân váy trắng, đều kinh ngạc mà há to miệng.

Vua của một nước, đây là vua của một nước!

Mà đầu này, trêи đường Dung Tự bị Tạ Dĩnh ôm trở về, cũng không biết có phải ảo giác của nàng hay không, nàng cảm thấy sắc mặt Tạ Dĩnh xấu đến có chút lợi hại.

Đem nàng đặt ở trêи giường, hắn sờ sờ đầu nàng, liền rời

đi.

Dung Tự có chút kỳ quái, lập tức từ trêи giường nhảy xuống, vô thanh vô tức mà đi theo phía sau Tạ Dĩnh. Thấy hắn vào thư phòng, vặn ra một cái cơ quan, người liền biến mất không thấy.

Thấy thế, Dung Tự càng thêm kinh ngạc, bởi vì đã nhiều ngày tu luyện, trong thân thể tiểu miêu cũng có chút linh lực, lập tức thúc giục cơ quan kia.

Lại không nghĩ vừa mới rảo bước tiến lên, một đao ngân quang nháy mắt liền lập tức từ đỉnh đầu nàng bay qua.

“Như thế nào…… Là ngươi a…… Tiểu gia hỏa?”

Nghe vậy, Dung Tự ngẩng đầu nhìn qua, toàn bộ thân thể cứng lại.

Tạ Dĩnh cả người toàn máu dựa vào thùng gỗ trước mặt, mới vừa há mồm, khóe miệng hắn liền như là bị cái gì sắc bén cắt qua, máu tươi nháy mắt chảy xuống.

Thiên đao vạn quả khổ hình cũng bất quá như thế!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Công Lược Tra Nam

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook