Cuộc Sống Làm Giàu Của Quân Hộ Biên Quan

Chương 12:

Đàn Tô

11/09/2024

Nghe vậy, Khương Vãn cau mày.

Khương phụ và Tống thị chỉ có ba cô con gái, vì muốn có người nối dõi tông đường, trước khi Khương Vãn xuất giá, Khương phụ đã nhận nuôi một người con trai từ đại bá của Khương Vãn.

Khương Vãn không có ấn tượng gì về người anh trai và chị dâu mới này, cũng không biết bọn họ đã nói gì với Tống thị, thái độ của Tống thị hôm nay, không dễ dỗ dành như trước kia.

"Vậy nương cảm thấy, bọn họ thật sự có thể giải quyết chuyện hôn sự của nhị muội và tam muội sao?"

Tống thị do dự.

Khương nhị muội sắp đến tuổi cập kê rồi, nhưng Khương tam muội năm nay mới mười tuổi, chuyện của mấy năm sau ai nói trước được.

Nhìn thấy Tống thị không nói gì, Khương Vãn thừa thắng xông lên: "Nếu con thật sự đi theo tiểu nhị nhà họ Vương đến phủ Tây An, nếu sau này phát đạt thì còn đỡ, nếu cuộc sống vẫn túng thiếu như vậy, e là sau này nương cũng khó gặp lại con. Chuyện nhà họ Tạ, con đã có tính toán, nương đừng lo lắng."

Tuy rằng Tống thị hồ đồ, nhưng yêu thương con gái là thật lòng.

Thấy Khương Vãn không giống như đang lừa gạt bà, Tống thị thở dài một hơi: "Thôi được rồi. Đây là đậu nương mang từ nhà đến, không nhiều lắm, con cầm lấy đi, thiếu thứ gì thì nói với nương, nương sẽ mang đến cho con."

Bà ấy nhét bọc đồ mang theo vào tay Khương Vãn.



Ôm một bọc đậu nành, trong lòng Khương Vãn cảm thấy chua xót. Nhà họ Khương xuất thân là thợ thủ công, làm việc vất vả cả ngày cũng chỉ kiếm được năm mươi văn tiền, nhà đông con, cuộc sống cũng khó khăn, nhưng mỗi lần Tống thị đến, đều không quên mang theo đồ cho nàng.

Kiếp trước nàng mồ côi phụ mẫu, được tổ mẫu nuôi lớn, từ nhỏ đã hâm mộ những đứa trẻ khác có phụ mẫu yêu thương. Vừa mới cảm nhận được tình yêu thương của mẫu thân, nàng cảm thấy trong lòng chua xót.

Cất đậu nành đi, Khương Vãn nắm lấy tay Tống thị: "Nương, nương cũng phải bảo trọng sức khỏe, con tự biết lo liệu."

"Có chuyện gì thì phải nói với nương đấy."

Khương Vãn đương nhiên đồng ý, chỉ là Tống thị rõ ràng không phải là người nàng có thể bàn bạc chuyện quan trọng.

Lúc nhìn thấy Tạ Dực bị khiêng về, Khương Vãn đã có ý định bỏ trốn, nhưng nhìn thấy hắn bị thương nặng như vậy, bên cạnh còn có một cô em gái không biết nói, nàng thật sự không nỡ bỏ rơi hai huynh muội họ.

Dù sao cũng là mạng người, nàng không thể trơ mắt nhìn bọn họ chết được.

Khương Vãn quyết định, đợi sau khi Tạ Dực hồi phục, có thể xuống giường được rồi, nàng sẽ đề nghị hòa ly.

Nhà họ Tạ rõ ràng là một cái hố sâu, đợi sau khi Tạ Dực khỏe lại rồi rời đi, cũng coi như là đã có tình có nghĩa.

Tiễn Tống thị xong, Khương Vãn lấy bọc đậu nành bà ấy mang đến ra, bên trong có đậu đỏ, đậu đen, đầy ắp một bọc, nàng lấy ra một ít, định làm đậu phụ ăn, phần còn lại, có thể cho thêm vào cháo.

Vừa mới xắn tay áo chuẩn bị làm việc, bỗng nhiên từ phòng ngủ truyền đến một tiếng "bịch".



Tay nàng run lên, mấy hạt đậu rơi xuống đất, vội vàng chạy vào phòng.

Vừa vào phòng ngủ, nàng đã nhìn thấy Tạ Dực không biết vì sao lại ngã xuống đất. Hắn dùng cánh tay chống đỡ nửa người trên, tay kia vịn vào giường, cố gắng đứng dậy. Khương Vãn giật mình, tiến lên đỡ hắn dậy, còn không quên lẩm bẩm: "Chân ngươi bị thương, đừng có..."

Lời còn chưa dứt, cổ nàng đột nhiên bị một bàn tay siết chặt, trước mắt tối sầm, sau gáy đập mạnh vào giường rơm, đau đến mức hoa mắt chóng mặt. Tầm nhìn mờ đi trong chốc lát, lộ ra một khuôn mặt tuấn tú đến mức quá đáng.

Ánh mắt người nam nhân lạnh lùng, mái tóc đen nhánh rơi xuống mặt Khương Vãn, tuy rằng khuôn mặt tái nhợt hốc hác, nhưng lại mang theo sát ý rõ ràng, hắn dùng sức rất mạnh, Khương Vãn ngay lập tức cảm thấy khó thở, như thể cổ sắp bị hắn bóp gãy.

Nàng theo bản năng muốn gỡ tay đang siết chặt cổ mình, tay kia thì cào vào mặt đối phương. Người nam nhân nhìn thấu động tác của nàng, hơi nghiêng người về phía sau, dễ dàng né tránh, nhưng lại càng siết chặt cổ nàng hơn.

Đột nhiên, một tiếng "bịch" nặng nề vang lên bên cạnh, Khương Vãn cảm thấy lực đạo trên cổ hơi lỏng ra, nàng lập tức đẩy Tạ Dực ra, chạy đến góc tường ôm cổ ho sặc sụa.

Tạ Dực ngã ngồi trên giường, nhìn thấy Tạ Đồng ngã xuống đất, như bị sét đánh, ngây người đứng im tại chỗ.

Tạ Đồng nhanh nhẹn đứng dậy, nhào tới bên giường, không nhịn được òa khóc nức nở.

Giây tiếp theo, Tạ Dực vừa mới được đỡ lên giường lại ngã xuống, hắn không dám tin nhìn Tạ Đồng, vẻ mặt kinh ngạc, kích động, vui mừng hiện lên, hoàn toàn không còn chút lệ khí nào như vừa rồi đối diện với Khương Vãn, ngược lại là sự vui mừng khi tìm lại được thứ đã mất.

Hắn ôm chặt Tạ Đồng vào lòng, như thể tìm lại được báu vật đã thất lạc từ lâu, sợ nó lại biến mất, khẽ gọi cái tên đã nhiều năm không còn ai đáp lại: "Đồng Nhi..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Làm Giàu Của Quân Hộ Biên Quan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook