Cuộc Sống Làm Giàu Của Quân Hộ Biên Quan

Chương 25:

Đàn Tô

12/09/2024

Không phải sao, nàng vừa chủ động xuống nước, đối phương đã phản bác lại.

Thôi vậy, ở hiện đại, Tạ Dực cũng chỉ là một cậu thiếu niên vừa thi đại học xong, nàng sẽ không so đo với một đứa trẻ.

Khương Vãn rộng lượng giả vờ như không nghe thấy câu nói kia của hắn, tự mình nói: "Ta nói chuyện với chàng, chủ yếu là nói về chi tiêu trong nhà gần đây."

Mí mắt hắn khẽ nhấc lên, ánh mắt nhìn Khương Vãn trở nên nghiêm túc hơn một chút, nghe nàng tiếp tục nói: "Ta sẽ không nhắc đến chuyện trước kia nữa, lần trước ta đến doanh trại không lĩnh được lương bổng, đến nay, chúng ta chỉ có tám văn tiền kiếm được từ việc ta đi làm hôm nay. Chàng bị thương mất hai lượng bạc, mua trứng mất năm văn tiền, gia vị sáu văn..."

Nàng kể chi tiết những thứ mua trong khoảng thời gian này, từ những thứ nhỏ nhặt như gia vị, cho đến rau dưa ăn mỗi ngày, hơn ba mươi văn tiền, mua những gì, đều kể rõ ràng cho Tạ Dực nghe.

Tạ Dực đến biên giới nửa năm nay, cũng chưa từng quản lý việc nhà.

Bị nàng nói một tràng, thực ra hắn cũng không nhớ rõ.

Khương Vãn cứ thế nói: "... Cho nên tổng cộng là hai lượng ba mươi sáu văn, ta lấy từ chỗ chàng hai lượng rưỡi, bây giờ còn lại mười bốn văn, cộng thêm tám văn tiền kiếm được hôm nay, là hai mươi hai văn."

Lấy một xâu tiền đồng trong tay ra cho Tạ Dực xem, Khương Vãn còn định nói tiếp, đối phương vội vàng giơ tay lên ngăn nàng lại: "Khoan đã... Nàng nói số bạc của ta, là dùng để mời đại phu cho ta?"

Khương Vãn vẫn còn đang chìm đắm trong việc tính toán tiền bạc, mất hai giây mới theo kịp suy nghĩ của hắn, nàng nhìn hắn với ánh mắt "Chẳng lẽ chàng không biết", "Nếu không thì là gì?" Nàng đặt xâu tiền đồng trong tay lên giường, "Nếu như chàng không có lương bổng, hiện tại trong nhà chỉ còn lại chút bạc này của chàng và hai mươi hai văn tiền này thôi."

Nói xong, Khương Vãn cầm miếng vải bọc bạc lên.

Nhìn thấy vậy, Tạ Dực muốn giật lấy, nhưng Khương Vãn đã nhanh tay mở miếng vải ra.



"Còn lại..." Nàng vừa định đếm xem trong miếng vải còn bao nhiêu bạc, cúi đầu nhìn, lại phát hiện bên trong là một đống đá vụn.

Những ngón tay đang giơ ra vẫn còn lơ lửng giữa không trung, nàng nhìn đống đá vụn trong tay, ngẩn người ba giây, "Tiền đâu?!"

Lục tung đống đá vụn, Khương Vãn lại xác nhận một lần nữa, lần trước nàng nhìn thấy đúng là miếng vải này, sao bây giờ lại không còn một đồng nào?

"Không phải, lần trước Đồng muội muội đưa cho ta xem, rõ ràng còn có thỏi bạc..." Nàng vội vàng giải thích với Tạ Dực, nhỡ đâu hắn hiểu lầm là nàng trộm tiền, vậy thì nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng không rửa sạch được.

Nằm ngoài dự đoán, Tạ Dực lấy ra một thứ gì đó được bọc trong vải đen từ khe hở giữa đầu giường và tủ.

Hắn mở miếng vải đen ra, lộ ra số bạc giấu bên trong.

Khương Vãn: "..."

Cuối cùng nàng cũng hiểu ra.

Hóa ra hắn đã sớm đề phòng, không biết từ lúc nào đã chuyển chỗ cất giữ tiền, sợ nàng trộm.

Khương Vãn cảm thấy nghẹn một cục tức trong lòng, không lên không xuống, nàng không thở ra được, cũng không hít vào được, nghẹn ở trong lòng khiến nàng khó chịu, nhịn không được yin dương quái khí nói: "Tạ công tử thật sự là lo xa, phòng ngừa chu đáo!"

Tuy rằng hai người họ cãi nhau, nhưng cũng chưa từng nói nặng lời với nhau.

Khương Vãn hít sâu một hơi, tức giận vì bị hiểu lầm tràn ngập trong lồng ngực, chỉ muốn trút giận tại chỗ.

Nói nể mặt Tạ Dực còn nhỏ mà nhường nhịn hắn đều là lời nói nhảm, lúc này Khương Vãn chỉ muốn nói ra hết những lời trong lòng: "Biết trước như vậy, ta còn phí công quản lý nhà họ Tạ này làm gì, tự rước lấy nhục nhã!"



Tạ Dực nắm chặt số bạc trong tay, ánh mắt trầm xuống, tuy rằng lời nói mỉa mai chói tai, nhưng lại khiến lòng hắn dậy sóng.

Từ lúc nhìn thấy Khương Vãn đến tìm hắn nói chuyện tiền bạc, hắn đã có chút nghi ngờ.

Khương thị không bỏ trốn cùng người khác như kiếp trước cũng thôi đi, những hành động chăm sóc chu đáo hai huynh muội họ trong khoảng thời gian này, làm sao có thể bỏ qua được.

Rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì, khiến mọi chuyện không phát triển theo hướng đó.

Chẳng lẽ Khương thị cũng giống như hắn, cũng là người trọng sinh?

Tim Tạ Dực đột nhiên thắt lại.

Nhưng hắn rất nhanh đã phủ nhận câu trả lời này.

Tính cách của một người rất khó thay đổi, cho dù là trọng sinh, phong cách xử lý mọi việc và tính cách cũng sẽ không thay đổi quá nhiều. Nhà họ Khương hám lợi, Khương thị gả cho hắn, chính là muốn dựa dẫm vào hắn để bay lên cành cao, nhưng Khương thị hiện tại rõ ràng không phải là loại người hám lợi chỉ biết đến lợi ích.

Hay là...

Nàng ta vẫn còn muốn thứ gì đó?

Tạ Dực che giấu sự nghi ngờ trong mắt, khi nhìn Khương Vãn, lại là vẻ mặt áy náy.

Hắn đột nhiên đứng dậy, tuy rằng thân hình gầy gò, nhưng chiều cao lại rất lý tưởng, bóng dáng hắn bao phủ lấy Khương Vãn. Chỉ thấy hắn chắp tay, hành lễ với Khương Vãn, nói: "Trước kia ta đã quá đề phòng nàng, còn nghi ngờ nàng vô cớ, là Tạ mỗ lấy lòng tiểu nhân đo lòng quân tử, mong nương tử thứ lỗi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuộc Sống Làm Giàu Của Quân Hộ Biên Quan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook