Cuồng Sủng Cô Vợ Toàn Năng

Chương 3: Thiên sứ

Phi Linh

08/10/2024

Ba ngày sau, Bạch Tuyết Ninh tỉnh dậy, cô thức dậy rồi vệ sinh như thường lệ. Nhà đã được Zies dọn dẹp nên cô cũng chả có việc gì làm. Từ khi tẩy tuỷ da cô đẹp hơn rất nhiều, bây giờ không cần phải làm nhiệm vụ nữa nên chỉ cần xử lý Nam Cung gia là có thể yên tâm làm cá mặn rồi.

Ăn sáng xong cô chuẩn bị ra ra khỏi nhà đến trung tâm thương mại mua sắm mấy bộ trang phục, thẩm mỹ của cô thật khác xa so với nguyên chủ. Cô chọn một váy màu xanh tuy bình thường nhưng khi mặc lên làm tôn lên làm da trắng nõn, tóc được kết buông sang một bên. Nếu ai nhìn thấy sẽ tưởng rằng thiên sứ giáng trần, sau lưng cô dường như có thêm đôi cánh để nàng thiên sứ có thể bay khắp mọi nơi.

Cô xuống bãi đậu xe, hôm nay cô chọn chiếc Ferarri lái thẳng đến trung tâm thương mại. Vừa xuống xe, cô đã thu hút mọi ánh nhìn về phía mình, cô không quan tâm mà đi thẳng vào.

" Trời ơi, tôi vừa nhìn thấy thiên sứ sao?"

" Đẹp quá, tôi chưa thấy ai đẹp như vậy."

" Chỉ nhìn cô ấy lòng tôi đã cảm thấy ấm áp rồi!"

"..."

Khi cô bước vào trung tâm thương mại, nhân viên phục vụ đã không thể rời mắt khỏi cô " Đẹp quá, cô ấy là thiên sứ sao?"

Tiểu Lục nãy giờ để ý xung quanh liền không nhịn được mà quay sang nói:" Ký chủ, khuôn mặt của người thật quá lừa người rồi." Nếu bọn họ mà biết ký chủ của mình là người thế nào thì không biết có thể sốc đến mức nào nữa.

Bạch Tuyết Ninh trừng mắt lại:" Người nói có lý, lần sau đừng nói nữa."

Tiểu Lục thấy thế vội ngậm miệng lại, nó không muốn ký chủ mình nổi giận đâu, ký chủ mà nổi giận thực sự rất đáng sợ\~



" Quý khách, quý khách muốn mua gì ạ?" Nhân viên bán hàng vội chạy ra tiếp như thể cô sắp đi mất vậy

" Ừm...cái đó...cái đó...còn cái đó nữa, gói lại cho tôi." Cô đi một vòng chọn mấy bộ mình thích rồi quay lại mỉm cười với nhân viên bán hàng.

Nữ nhân viên thấy thế liền đỏ mặt:" Vâng, Vâng, tiểu thư đợi một lát tôi sẽ gói lại cho cô"

Tiểu Lục thấy thế vội trêu đùa:" Ký chủ, con gái người cũng không tha...haizzz..."

" Tiểu Lục, người lắm lời từ bao giờ vậy?" Bạch Tuyết Ninh trừng mắt hỏi

Sau khi được ký chủ của mình trừng mắt lần 2 nó quyết định ngậm miệng: Ký chủ nó thật đáng sợ!!!

Khi Bạch Tuyết Ninh về đến nhà đã gần trưa, Zies ở nhà đã chuẩn bị cơm đợi chủ nhân về. Cô ăn xong rồi bước lên lầu nghỉ ngơi.

Mấy hôm sau, Bạch Tuyết Ninh cảm thấy nhàm chán nên quyết định đi du lịch. Nói là làm, cô cùng Zies chuẩn bị mọi thứ trước khi đi. Lần này cô sẽ thu Zies và Tiểu Bạch vào không gian, mặc dù Zies giống với người thật nhưng để tránh phiền phức vẫn nên thu vào không gian thì hơn.

Điểm đến của là thành phố Z , ở đó có nhiều khung cảnh đẹp và đặc biệt là đồ ăn ở đó rất ngon! Một người không biết nấu ăn như cô nhưng rất biết thưởng thức đồ ăn\~

Sau khi xuống sân bay đã gần tối, Bạch Tuyết Ninh quyết định chọn một nhà hàng qua đêm. Sau khi lên phòng, cô kiểm tra và mang Zies từ không gian ra thay ga giường và xếp đồ đạc. Xong việc nó tự giác đứng vào góc không chút động đậy. Cô lấy bộ đồ ngủ đi tắm rồi lên giường nghỉ ngơi, đi máy bay cả ngày thực sự rất mệt!

Tiểu Lục thấy một loạt hành động của cô không nói lên lời, ký chủ của nó muốn đi chơi nhưng lười di chuyển a \~

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sủng Cô Vợ Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook