Cuồng Sủng Cô Vợ Toàn Năng

Chương 16: Trùng hợp?

Phi Linh

08/10/2024

Bạch Tuyết Ninh được Nam Cung Tuyển lái xe đưa thẳng về biệt thự anh ở. Cô đang ngồi trên ghế sô pha mặc cho bác sĩ xử lý vết thương.

"Tuyển gia, cô ấy chỉ bị thương ngoài da không có gì nghiêm trọng."

"Ừm" Nam Cung Tuyển gật nhẹ đầu

Bạch Tuyết Ninh được người hầu đưa đi thay quần áo sạch sẽ, sau khi xuống lầu cô thấy Thập Ngất đang bàn bạc với Nam Cung Tuyển chuyện gì đó.

Bạch Tuyết Ninh nhẹ nhành bước tới, nở một nụ cười yếu ớt: "Hôm nay cảm ơn Tuyển gia đã cứu giúp."

"Bạch tiểu thư không cần khách sáo, hôm nay tôi cũng chỉ đi qua thôi." Khuôn mặt anh vẫn trầm ngâm như cũ, giống như lúc bị thương anh cũng rất bình tĩnh, cô thực sự rất tò mò liệu chuyện gì sẽ có thể thay đổi được biểu cảm của anh?

"Vết thương hôm trước của anh thế nào rồi?"

"Đỡ nhiều rồi"

"..."

Căn phòng trở nên im lặng, cô thực sự không biết bắt chuyện sao nữa! Cô là người không giỏi ăn nói mấy chuyện tào lao mà.

"Đã muộn rồi, dẫn Bạch tiểu thư đi nghỉ ngơi" Vừa dứt lời có một người hầu bước đến làm động tác mời với cô, cô mỉm cười đứng dậy:" Vậy Tuyển gia ngày mai gặp"



Nam Cung Việt chỉ nhìn cô gật đầu không đáp, sau khi thấy cô đã lên lầu , anh lạnh lùng hỏi: "Kết quả điều tra thế nào?"

"Lão đại, sau khi điều tra thấy mọi chuyện chỉ là trùng hợp. Bạch Tuyết Ninh sau khi rời khỏi Mộc gia đã lên xe của một chàng trai ngoại quốc. Tên đó tên là Allen- một tội phạm biến thái chuyên ăn nội tạng đặc biệt là tử cung phụ nữ. Hắn bị cả trong và ngoài nước truy nã. Có lẽ Bạch tiểu thư bị hắn bắt, lợi dụng lúc cảnh sát bao vây để trốn thoát. Cảnh sát lúc đến hiện trường thì Allen đã bỏ trốn, chỉ còn cái xác vứt ở tầng hầm bị moi nội tạng."

Nói đến đây Thập Nhất cũng cảm thấy nổi da gà, cái thứ đó mà ăn được sao, thật không thể hiểu tâm lý của bọn biến thái mà!

Nam Cung Tuyển vừa hút thước vừa trầm ngâm. "Trùng hợp?" Từ lúc anh đến thành phố Z đã có quá nhiều sự trùng hợp rồi. Anh không quan tâm cô đến đây với mục đích gì nhưng anh cảm thấy cách của cô đã thực sự...thành công!

________________________

Trong phòng, Bạch Tuyết Ninh mở hệ thống xem bảng thông tin của cô. Trước đây cô thực sự đã chủ quan, hôm nay đấu với Allen cô mới nhận thấy trên thế giới này có rất nhiều người thực sự giỏi, tuy cô có thể đánh bại được Allen nhưng về Nam Cung Tuyển thì cô không chắc!

Sức mạnh mà anh ta thể hiện cô đoán chỉ là một phần nhỏ trong tổng số sức mạnh của anh! Lần trước anh ta bị thương có lẽ có nguyên nhân nào đó, nếu không với mấy tên sát thủ đó sao có thể làm khó anh ta?

Nghĩ đến đây cô cảm thấy bực mình, cô nghĩ nên sớm mang người máy của cô ra ngoài. Dù sao chúng cũng chứa bao nhiêu tâm huyết của cô khi còn ở tinh tế. Trong không gian của cô còn có 2 người máy cấp cao: Zies- người máy quản gia; Stans- người máy chiến đấu; trong đó Zies được lập trình toàn diện nên kể cả về mặt chiến đấu tuy không bằng Stans nhưng cũng không kém hơn nhiều, hơn nữa nó cũng rất giống con người, nếu chỉ nhìn bề ngoài sẽ không ai phân biệt được, còn Stans thì chỉ chuyên về khả năng chiến đấu. Cả hai người máy này đều tuân theo mệnh lệnh của cô vô điều kiện.

Hôm nay cô định thả Stans ra ngoài để bắt Allen nhưng cô vì muốn kiểm tra cơ thể này, nó thực sự vẫn còn yếu! Mặc dù đã tẩy tuỷ nhưng dù sao đây cũng là cơ thể con người, nó chỉ giúp cơ thể ở trạng thái cao nhất mà có thể chịu đựng được!

Mặc dù cô có vô số kinh nghiệm chiến đấu nhưng thực sự không thể phát huy được hoàn toàn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sủng Cô Vợ Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook