Cuồng Sủng Cô Vợ Toàn Năng

Chương 1: Xuyên về

Phi Linh

08/10/2024

" Hệ thống chết tiệt, không phải ngươi nói sẽ đưa tôi về trả thù sao? Sao đưa về hiện đại?"Một giọng nữ vang lên.

" Ký chủ, người đã đi làm nhiệm vụ được 1000 năm rồi, trục quay thời gian vẫn đang hoạt động nên tất nhiên thế giới này đã 1000 năm sau rồi." Một giọng nói loli đáp lại

" Vậy trước kia ngươi lừa ta sao?" Cô gái tức giận dậm chân xuống đất.

"Vậy...vậy chúng ta trả thù đời sau của họ" Càng nhắc càng hưng phấn: " Ký chủ, người nghĩ xem nếu chúng ta phá huỷ đi sự nghiệp bao năm của chúng thì không phải tổ tiên của chúng sẽ phải khóc thét dưới mộ sao?" Khuôn mặt bắt đầu hiện lên vẻ nham hiểm giống hệt mấy tên phản diện mà cô gặp.

" Hệ thống, ngươi làm phản diện còn hợp hơn ta đấy!" Cô gái bất lực nhìn hệ thống của mình đang bày mưu tính kế làm mất đi vẻ ngoài dễ thương vốn có.

...

Cô- Phi Linh Tuyết, 1000 năm trước là con gái duy nhất và là người thừa kế của gia tộc Phi Linh, nhưng năm đó vì đất nước hỗn loạn, nhiều thế lực xuất hiện và cạnh tranh nhau mà gia tộc Phi Linh cũng là một trong những gia tộc đó. Nhưng do người cha chủ quan của cô dẫn đến các thế lực ghen ghét tiêu diệt. Gia tộc diệt vong và cô cũng chết. Mà kẻ chủ mưu đằng sau không ai khác chính là Nam Cung gia.

May thay, cô được hệ thống trói buộc và du hành khắp thế giới khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ quay về trả thù. Nhưng có một điều mà hệ thống không biết đó là cô trả thù vì chính bản thân mình chứ không phải gia tộc Phi Linh. Cha mẹ cô cũng chả phải cha mẹ tốt, họ chỉ quan tâm lợi ích mà không màng đến con cái của họ, thậm chí muốn kiểm soát và thao túng con gái mình. Nói thật, nếu gia tộc cô không diệt vong thì cô sẽ bắt nó diệt vong!

Đôi mắt của cô trở nên lạnh lùng, không khí xong quanh gần như đóng băng nhưng trong chớp mắt mọi thứ trở lại như thường giống như chưa có gì xảy ra vậy!

Cô thở dài một hơi rồi xuống giường đến bên cạnh chiếc gương. Trong gương hiện lên khuôn mặt trắng trẻo tinh khiết, đôi mắt to tròn, mái tóc mà bạch kim xoã ngang lưng, xinh đẹp hiền lành tựa như thiên sứ.



Cô " chậc" một tiếng: Khuôn mặt này thật biết lừa người.

Cô quay lại hỏi hệ thống: " Tiểu Lục, thận phận của ta ở đây là gì?" Hệ thống có tên 666, cô thấy không hay nên đổi luôn thành Tiểu Lục

Tiểu Lục nghe vậy liền nở một nụ cười nịnh nọt: " Ký chủ, người yên tâm, thân phận này của người rất đơn giản. Nguyên chủ tên là Bạch Tuyết Ninh, tiểu thư duy nhất của Bạch gia, năm nay 19 tuổi, vì người thích một mình nên hệ thống sắp xếp cho người không có thân nhân, cha mẹ mất sớm do tai nạn và để lại cho người một khối tài sản để ký chủ không cần lo ăn mặc, không có kẻ thù nên không có bất cứ rắc rối nào nên ký chủ có thể yên tâm."

Nói xong, hệ thống ánh mắt đầy sao khuôn mặt tỏ ra dễ thương cực độ, trên mặt như viết " Khen tôi đi, khen tôi đi"

Phi Linh Tuyết mỉm cười bất lực đưa tay nhéo má hệ thống:" Ngươi không cảm thấy ta bị buff quá đà sao?"

" Ký chủ, kể cả không có thân phận này thì người vẫn có thể tung hoành và kiêu ngạo." Hệ thống hếch mũi trả lời.

Cô mỉm cười rồi giơ tay lên, trên tay cô đeo 1 chiếc đồng hồ công nghệ tinh xảo, đúng vậy, thế giới cuối cùng mà cô xuyên không chính là tinh tế. Ở đó khoa học công nghệ vượt xa thời đại này, chiếc đồng hồ cô đeo chính là chìa khoá không gian bên trong chứa nhiều công nghệ tinh tế mà cô sưu tầm và sáng tạo.

Phi Linh Tuyết tắt hệ thống và đi chậm rãi về phía phòng tắm. Cô xả nước và cởi quần áo rồi từ trong không gian lôi ra một lọ dung dịch trong suốt. Đây là thuốc mà cô nghiên cứu có thể cắt gân tẩy tuỷ làm cho cơ thể khoẻ mạnh và linh hoạt hơn, cô đã chuẩn bị tất cả để chờ đến ngày trở lại. Nhếch môi, cô không ngần ngại mà trực tiếp đổ vào miệng.

Chưa đầy 1 phút, cơn đau bắt đầu ập đến, cô nghiến răng bám vào thành bồn chịu đựng. Khoảng 10 phút sau, cơn đau biến mất, trên da cô xuất hiện những vết bẩn đen đục trên làn da trắng nõn. Cô cau mày rồi xả mước tắm lại một lần.

Khi bước ra, cảnh tượng khiến ai xem cũng phải động lòng. Một cô gái có khuôn mặt xinh đẹp hiền lành, mái tóc bạch kim vừa tắm vẫn còn ẩm xoã xuống giống như thiên thần bước ra từ truyện cổ tích. Sau khi tẩy tuỷ, tinh thần lực của cô được cải thiện rất nhiều, giác quan trở lên nhạy bén. Cô gật đầu hài lòng rồi đến bên bàn sấy khô tóc bước xuống lầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Cuồng Sủng Cô Vợ Toàn Năng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook